Hiện em mới vô làm KT cho cty tư nhân. NV trong cty em bị bệnh phải nằm viện từ 1/11 đế 8/11, sau đó đi làm lại bình thường.
Vậy bây giờ có thể hưởng lương trong những ngày nghỉ đó thông qua BHXH được không ạ?
Nếu có thì bao nhiêu % lương và những thủ tục như thế nào a?
Em thấy trong văn bản có thông tin là :
"Đối với ốm đau bt : Mức trợ cấp = 75% mức tiền lương, tiền công đóng BHXH" Và thủ tục gồm : "Sổ BHXH & Giấy ra viện"
Như vậy đúng không ạ. Ngoài ra có cần thêm gì nữa không ạ? Em đang rất gấp mong anh chị hãy giúp em![8 :sohappy: :sohappy:](/styles/smilies/yoyo/8.gif)
Vậy bây giờ có thể hưởng lương trong những ngày nghỉ đó thông qua BHXH được không ạ?
Nếu có thì bao nhiêu % lương và những thủ tục như thế nào a?
Em thấy trong văn bản có thông tin là :
"Đối với ốm đau bt : Mức trợ cấp = 75% mức tiền lương, tiền công đóng BHXH" Và thủ tục gồm : "Sổ BHXH & Giấy ra viện"
Như vậy đúng không ạ. Ngoài ra có cần thêm gì nữa không ạ? Em đang rất gấp mong anh chị hãy giúp em
![8 :sohappy: :sohappy:](/styles/smilies/yoyo/8.gif)