Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

yellow_rose1

New Member
Hội viên mới
Công ty em nộp hồ sơ báo giảm BHXH cho 6 nhân viên vào ngày 4/12/2012 và BHXH hẹn ngày trả hồ sơ là 18/12/2012 vậy tiền bảo hiểm của 6 người này có phát sinh trong tháng 12 không hay chỉ cần đóng bảo hiểm ho họ tới hết tháng 11 là được ạ có anh chị nào biết không giúp em với.
 
Ðề: Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

Nếu bạn đã báo giảm ngày 4/12 thì chỉ phải nộp tiền tháng 11 thui:k6175436:
Công ty em nộp hồ sơ báo giảm BHXH cho 6 nhân viên vào ngày 4/12/2012 và BHXH hẹn ngày trả hồ sơ là 18/12/2012 vậy tiền bảo hiểm của 6 người này có phát sinh trong tháng 12 không hay chỉ cần đóng bảo hiểm ho họ tới hết tháng 11 là được ạ có anh chị nào biết không giúp em với.
 
Ðề: Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

quan trọng là cái quyết định chấm dứt hợp đồng lao động của công ty bạn với 6 nhân viên này là từ ngày nào, nếu là chấm dứt từ ngày 1/12/2012, bạn lên báo giảm vào ngày 4/12/2012 thì vẫn chỉ phải đóng BH cho họ hết tháng 11 thôi nhé
 
Ðề: Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

báo giảm trước ngày 15/12 thì kophaifrddiongs BH tháng 12 nha bạn
 
Ðề: Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

quan trọng là cái quyết định chấm dứt hợp đồng lao động của công ty bạn với 6 nhân viên này là từ ngày nào, nếu là chấm dứt từ ngày 1/12/2012, bạn lên báo giảm vào ngày 4/12/2012 thì vẫn chỉ phải đóng BH cho họ hết tháng 11 thôi nhé
đúng rồi đó bạn.
 
Ðề: Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

bạn báo giảm trước ngày 15/12 rùi thì Cty bạn ko phải đóng tháng 12 cho 6 nhân viên đó nữa nha.
 
Ðề: Cho em hỏi về Báo giảm BHXH

Chỗ mình phải trước mùng 6 đó bạn, vừa h mình báo giảm mùng 7/12 nên vẫn phải đóng tháng 12 nè b. Hichic.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top