Cho em hỏi nhân viên làm ko có ký hợp đồng có được tính vào chi phí hợp lý ko?

bobotran

New Member
Hội viên mới
Công ty em là công ty Quảng cáo vào trang trí nội ngoại thất,thành lập 6/2008, mướn nhân viên khoảng 6người,nhưng mà những nhân viên này toàn bộ ko có ký hợp đồng gì hết, đến tháng thì trả lương bình thường,vậy phần lương này có được tính vào chi phí hợp lý ko? Và có được khấu trừ vào chi phí nộp thuế TNDN không à?
 
Ðề: Cho em hỏi nhân viên làm ko có ký hợp đồng có được tính vào chi phí hợp lý ko?

Không được, bạn phải ký hợp đồng cho dù đó là hợp đồng thời vụ.
 
Ðề: Cho em hỏi nhân viên làm ko có ký hợp đồng có được tính vào chi phí hợp lý ko?

Công ty em là công ty Quảng cáo vào trang trí nội ngoại thất,thành lập 6/2008, mướn nhân viên khoảng 6người,nhưng mà những nhân viên này toàn bộ ko có ký hợp đồng gì hết, đến tháng thì trả lương bình thường,vậy phần lương này có được tính vào chi phí hợp lý ko? Và có được khấu trừ vào chi phí nộp thuế TNDN không à?

HĐồng là điều kiện cần để được tính tiền lương vào chi phí hợp lý. Bạn không có thì không được tính.

Ý hỏi thứ nhất trùng với ý thứ 2.
 
Ðề: Cho em hỏi nhân viên làm ko có ký hợp đồng có được tính vào chi phí hợp lý ko?

Công ty em là công ty Quảng cáo vào trang trí nội ngoại thất,thành lập 6/2008, mướn nhân viên khoảng 6người,nhưng mà những nhân viên này toàn bộ ko có ký hợp đồng gì hết, đến tháng thì trả lương bình thường,vậy phần lương này có được tính vào chi phí hợp lý ko? Và có được khấu trừ vào chi phí nộp thuế TNDN không à?
Bắt buộc có HĐLĐ (thường xuyên hay thời vụ cũng được), bảng chấm công, hồ sơ nv... thì chi phí lương sẽ được CQT chấp nhận.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top