Chào cả nhà, công ty tôi làm về lĩnh vực xây dựng, có một ví dụ như sau: công trình hoàn thành vào tháng 10/2013 viết hoá đơn vào tháng 11/2013, hoá đơn vật liệu đầu vào của công trình này tôi chưa tập hợp kịp đến tận tháng 12/2013 và 01/2014 hoá đơn mới có, phương án định khoản của tôi dự định như sau:
- trích trước chi phí vật liệu: Nợ 154/ có 335
- Khi có hoá đơn về: N335, N113/c111,112,331
* Mọi người tư vấn giúp phương án như vậy có đúng k? nếu sai thì có phương pháp nào khác k?
Rất mong đc sự giúp đỡ.
Trân trọng cảm ơn.
- trích trước chi phí vật liệu: Nợ 154/ có 335
- Khi có hoá đơn về: N335, N113/c111,112,331
* Mọi người tư vấn giúp phương án như vậy có đúng k? nếu sai thì có phương pháp nào khác k?
Rất mong đc sự giúp đỡ.
Trân trọng cảm ơn.