Chi phí tư vấn giám sát công trình

thamphan

New Member
Hội viên mới
Mình là kế toán mới làm trong lĩnh vực tư vấn giám sát cho mình hỏi các anh chị có kinh nghiệm trong lĩnh vực này một số vấn đề sau:
1.Phần chi phí TVGS thường rất ít chi phí chủ yếu là văn phòng phẩm,phô tô, in ấn tiếp khách và xăng xe.nhưng chi phí này chiếm rất ít trong tổng doanh thu.nên lãi rất cao.Mình muốn hỏi anh chị là làm thế nào để tăng chi phí hợp lý để giảm doanh thu cho công ty đk.rất mong sự đóng góp ý kiến của các anh chị và các bạn.
2. mình hạch toán lương TVGS thì có phải những người có chứng chỉ TVGS mới đk hạch toán hợp lý vào lương đúng ko ak? còn những người có bằng kỹ sư nhưng chưa có chứng chỉ TVGS nếu hạch toán vào lương thì bất hợp lý có phải không ak?
phần TVGS em mới vào nghề mong anh chị chỉ giáo.cảm ơn mọi người....
 
Ðề: Chi phí tư vấn giám sát công trình

Đối với các công trình mình có thể đưa 3-5 người làm giám sát(thực tế ít hơn), đối với những công trình lớn thì số lượng người nhiều hơn chia ra mấy tổ, mỗi tổ có 3-5 người, thời gian thi công thường lâu nên trả theo lương tháng. Chứng chỉ giám sát thì cứ tổ trưởng người ký trách nhiệm có là ok. (theo mình là như vậy)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top