Chi phí sửa chữa nâng cấp TSCĐ thuê hoạt động

Gia Huy

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà
Công ty mình mới thuê mặt bằng để làm cảng bốc xếp hàng hóa. Thời hạn thuê là 08 năm, đã thanh toán tiền 02 năm.
Để có thể sử dụng được bên mình phải cải tạo mặt bằng, nhưng trong hợp đồng lại không có thỏa thuận là bên thuê phải chịu trách nhiệm tu sửa.
Vậy những hóa đơn mua vật liệu trong quá trình sữa chữa, bên mình có được đưa vào TK 242 để phân bổ dần không, và nếu đưa vào thì có cần phiếu nhập kho xuất kho với những vật liệu đó không
Mong các bác chỉ giáo giúp
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top