Chi phí lương như thế nào là hợp lí

thanhxuantb

Member
Hội viên mới
Em chào các anh chị. Em mới vào nghề nên con nhiều bỡ ngỡ. Cho em hỏi một chút, công ty em la công ty tư vấn nên chi phí chủ yếu là lương chiếm khoảng 70% trong tổng chi phí, tỷ lệ lương như thế có cao quá không ạ và có văn bản nào quy định tỷ lệ lương hợp lý không? các anh chi trả lời giúp em với. Em xin cảm ơn mọi người.
 
Ðề: Chi phí lương như thế nào là hợp lí

Em chào các anh chị. Em mới vào nghề nên con nhiều bỡ ngỡ. Cho em hỏi một chút, công ty em la công ty tư vấn nên chi phí chủ yếu là lương chiếm khoảng 70% trong tổng chi phí, tỷ lệ lương như thế có cao quá không ạ và có văn bản nào quy định tỷ lệ lương hợp lý không? các anh chi trả lời giúp em với. Em xin cảm ơn mọi người.

Chi phí lương hợp lý khi có HĐLĐ quy định rõ mức lương, các khoản phụ cấp.., chứng từ chi lương, nếu lương cao thì chịu thuế TNCN thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top