Chào cả nhà

nguyenthiluu

Member
Hội viên mới
Công ty mình có thuê dịch vụ vận chuyển rồi xuất lại hóa đơn cho cty khác, nhưng dịch vụ mình thuê ko xuất hóa đơn cho cty mình( xe tư nhân), vậy cty mình lấy hóa đơn xăng dầu về làm chi phí có đượcc ko. (cty ko có xe tải) có lần cũng có hóa đơn đầu vào vận chuyển do mướn cty khác, nhưng có khi có khi ko. Vậy làm cách nào để hợp lý, chỉ dùm mình nhen. cảm ơn nhiều.
 
Trường hợp thuê xe nhưng chi phí xăng dầu mình chịu thì hoàn toàn có thể lấy hóa đơn đó để kê khai chi phí. Còn những vấn đề khác bạn hỏi bạn nói rõ hơn đi chứ đọc khó hiểu lắm.
 
Ðề: Chào cả nhà

Để được chấp nhận chi phí đối với trường hợp thuê xe. Cty Bạn cần làm hợp đồng với chủ xe (cá nhân); Trong hơp đồng ghi rõ số tiền thuê xe và bên nào chịu thuế. Sau đó bạn mang Hợp đồng thuê xe + CMND của chủ xe đến Phòng 1 cửa mua hoá đơn GTGT theo phương pháp trực tiếp (Hoá đơn thông thường); Như thế, toàn bộ chi phí thuê xe và Hoá đơn xăng dầu đều được coi là chi phí hợp lý của doanh nghiệp + Hoá đơn GTGT đầu vào được khấu trừ thuế. Và bạn có thể xuất hoá đơn đầu ra cho đối tác.

---------- Post added at 04:20 ---------- Previous post was at 04:19 ----------

Đến phòng 1 cửa (Phòng tuyên truyền+ Ấn chỉ) của Chi cục Thuế để mua hoá đơn Thông thường
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top