Cách tổng hợp thu chi tạm ứng????

đu đu xu xu

Member
Hội viên mới
Mọi người ơi, mình đang gặp chút bế tắc.
Trường hợp là:
Công ty gửi ra cho văn phòng mình 1 số tiền. Sếp cầm tiền đó, rùi chi cho các bên cung cấp 1 số tiền A, B, C nào đó. Số tiền này chia ra làm mấy lần ứng.
Bên cạnh đó, sếp tạm ứng cho các nhân viên khác sửa chữa công trình các nơi.
Bây giờ sếp mình muốn có một bảng tổng, bảng này nhìn vào sếp sẽ biết cty gửi bn tiền, sếp đã chi cho những ai, còn lại bao nhiêu.
Và các bảng cụ thể, gọi là bảng diễn giải của các khoản chi ở trên.
Mình đã làm một cái bảng theo như mình hiểu, nhưng chính mình nhìn vào còn chưa hài lòng.
Theo như nguyên tắc kế toán, thì làm theo như ý sếp mình muốn rất khó.
Vì một số tiền sếp tạm ứng cho nhân viên, người ấy dùng vào nhiều công trình khác nhau, số tiền ấy có thể chi ko hết lại dùng tiếp cho công trình khác. Thế thì cái cột số tiền tạm ứng của mỗi bảng sẽ ghi ntn đây, híc, mà sếp mình còn bắt mỗi bảng là mỗi công trình khác nhau, híc híc.
Mong cả nhà giúp, thanks.
 
Ðề: Cách tổng hợp thu chi tạm ứng????

Về nguyên tắc tạm ứng, thì khi tạm ứng phải có mục đích tạm ứng, từ những mục đích sử dụng đó sẽ theo dõi các khoản tạm ứng. Việc tạm ứng được ghi nhận nhân viên của công ty, không có ghi nhận chung chung. Ví dụ, bạn tạm ứng cho ông C đội trưởng công trình A, phục vụ cho việc chi trả lương, mua nguyên liệu, công tác phí ......., như vậy, với đối tượng tạm ứng là ông C, thi công công trình A, và chi tiết sẽ có các việc phục vụ tạm ứng. Bạn nên theo dõi cho từng công trình, vì các khoản chi này sẽ phát sinh vào chi phí của công trình.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top