chào cả nhà !
em mới xin vào kế toán của một công ty máy tính và công việc của em là quản lý hàng hóa nhập xuất,bán hàng... mà công ty kế toán trước không lập mã hàng hóa , em vừa bán hàng vừa cho kỹ thuật mượn hàng hóa nữa nên rất khó quản lý từng loại hàng hóa. Excel em chưa rành lắm nên đang rối không biết cách tạo ra sao trong Excel đây, em mong cả nhà góp ý kiến và cho em biết cách lập. em xin cảm ơn nhiều
em mới xin vào kế toán của một công ty máy tính và công việc của em là quản lý hàng hóa nhập xuất,bán hàng... mà công ty kế toán trước không lập mã hàng hóa , em vừa bán hàng vừa cho kỹ thuật mượn hàng hóa nữa nên rất khó quản lý từng loại hàng hóa. Excel em chưa rành lắm nên đang rối không biết cách tạo ra sao trong Excel đây, em mong cả nhà góp ý kiến và cho em biết cách lập. em xin cảm ơn nhiều
