Cách lập bảng chi phí phát sinh trong hạng mục thi công công trình

flsunny

New Member
Hội viên mới
:alo: chào các bác , em thì mới đi làm thôi , mà chị kế toán trưởng bên em yêu cầu em phải lập bảng chi phí phát sinh trong hạng mục thi công riêng chứ ko gộp chung vào bang quyết toán khi công trình hoàn thành ,mà em ko biết trình bày sao cái bảng chi phí phát sinh đó ,các bác có kinh nghệm chỉ em vs ,mà cho em cái bảng mẫu thì càng tốt ạ . thank mấy bác nhiều :noinhiu:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top