Chào cả nhà!
Cho em hỏi với: Công ty e mới thành lập, e vừa mới làm hoá đơn tự in tháng 6 vừa rồi, 3 quyển, mỗi quyển 50 số.
Tháng 6 e có phát hành hoá đơn. nhưng hoá đơn đầu tiên của công ty e lại phát hành vào quyển số 03. và e ghi sai tờ số 101, và ghi lại đưa cho đối tác tờ số 102.
E phải làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn thế nào hả mọi người.
Số mua/phát hành của e có phải là 150, số mất là 100, số huỷ là 1, số xoá là 0 đúng ko mn?
Sao tồn cuối kỳ lại còn từ số 102 đến 149? Còn số 150 thì đi đâu ạ?
Cho em hỏi với: Công ty e mới thành lập, e vừa mới làm hoá đơn tự in tháng 6 vừa rồi, 3 quyển, mỗi quyển 50 số.
Tháng 6 e có phát hành hoá đơn. nhưng hoá đơn đầu tiên của công ty e lại phát hành vào quyển số 03. và e ghi sai tờ số 101, và ghi lại đưa cho đối tác tờ số 102.
E phải làm báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn thế nào hả mọi người.
Số mua/phát hành của e có phải là 150, số mất là 100, số huỷ là 1, số xoá là 0 đúng ko mn?
Sao tồn cuối kỳ lại còn từ số 102 đến 149? Còn số 150 thì đi đâu ạ?
