Cách kê khai bổ sung ?

hoa thuytien

Member
Hội viên mới
Tình hình là tháng 1 em kê khai thuế sai một chút và em đã nộp bổ sung rồi , nhưng khi nộp bổ sung xong em lại không biết điền vào tờ khai tháng này như thế nào . Nếu như trong tờ khai điều chỉnh thuế tháng 1 trong chỉ tiêu điều chỉnh tăng thuế tháng 1 âm 30 đồng, điều chỉnh giảm thuế tháng 1 âm 261.000 đồng.
thế mọi người cho em hỏi khi em kê khai thuế tháng 6 trong chỉ tiêu tăng giảm thuế GTGT tháng trước thì mình điền thế nào thế vậy ak ?
Thanks all!
 
Ðề: Cách kê khai bổ sung ?

KHông ai giúp mh với ak, sắp đến thời hạn phải nộp báo cáo rồi ! Help me!
 
Ðề: Cách kê khai bổ sung ?

bạn điền vào chỉ tiêu 37 số chênh lệch mà bạn khai bổ sung trong tháng 1
 
Ðề: Cách kê khai bổ sung ?

Mình biết là điền vào chỉ tiêu đấy nhưng mh thắc mắc là nếu ví dụ chỉ tiêu điều chỉnh tăng thuế GTGT tháng trước là âm 30 thì khi mh điền vào đấy mh ko đánh được dấu âm ? hay là chỉ là ghi dương 30 thôi ,
 
Ðề: Cách kê khai bổ sung ?

bạn kê khai tháng 6 điều chỉnh tăng 30 vao phần mềm nó tự trừ cho bạn
 
Ðề: Cách kê khai bổ sung ?

Thế có nghĩa là dù âm hay dương khi kê khai bổ sung thì mình chỉ cần điền số tăng giảm như trong tờ khai bổ sung mà không cần biết là âm hay dương ?
 
Ðề: Cách kê khai bổ sung ?

Mình cũng đang có vấn đề muốn hỏi.Ai đó giúp mình với, Mình mới đi làm tại một công ty và phát hiện ra có một số hóa đơn từ năm 2012 bi kê khai thừa, thiếu vào hệ thống phần mềm.Bây giwof mình làm điều chỉnh tăng, giảm tháng 1/2013.Nhưng không biết nên vào phiếu kế toán hay vào phần hóa đơn để điều chỉnh?.Và khi điều chỉnh như thế thì phải kê khai điều chỉnh bổ sung như thế nào vào HTKK để nộp Cơ quan thuế? Liệu mình có bị phạt không?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top