Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO Focus số 52: Đi làm sau đại dịch, điều gì sẽ thay đổi?

noi-san-bravo-focus-so-52.jpg


Sau những ngày cách ly toàn xã hội, chúng ta đã trở lại với guồng quay cũ của công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, thế giới còn phải tiếp tục sống chung với đại dịch này một thời gian không ngắn nữa là những dự đoán của các chuyên gia.

Vậy điều gì sẽ thay đổi?

Mời bạn đọc cùng tiếp tục tìm hiểu qua Nội san BRAVO Focus số 52 với chủ đề: ĐI LÀM SAU ĐẠI DỊCH – ĐIỀU GÌ SẼ THAY ĐỔI.

Mở đầu là các Tin “hot” trong tháng 4 được tổng hợp tại “360 độ BRAVO”; tiếp đó Chuyên mục “Đi tìm chất giữa lòng BRAVO” sẽ là câu chuyện về một trong những nhân viên Kinh doanh BRAVO HN, cô nàng tuy trẻ cả về tuổi đời và tuổi nghề nhưng lại là cái tên sáng đã mang về nhiều hợp đồng lớn cho công ty. Hãy thử đoán xem cô nàng này là ai nhé! Bên cạnh đó, đôi lời tâm tình trong mùa dịch của cán bộ Nhân sự; chuyện “work from home” của BRAVO-ers; Nghiệp vụ & bài toán khách hàng “BRAVO 8 ứng dụng tại doanh nghiệp SXKD Nội thất – VLXD”… cùng nhiều mục tin hấp dẫn khác vẫn đang chờ bạn đọc khám phá.

Sau đại dịch, nhiều điều sẽ thay đổi. Bạn cần tập thích nghi với điều đó và chấp nhận sống chung với nó một thời gian không hề ngắn tiếp theo. Quan trọng nhất là giữ cho mình một tinh thần tốt để vượt qua khó khăn.

Nếu bạn vẫn còn một công việc để “back to work” sau thời gian dịch bệnh, hãy trân trọng công việc đó. Nếu công ty bạn vẫn đảm bảo đủ mọi quyền lợi để cuộc sống của mình ít bị ảnh hưởng nhất có thể bởi đại dịch, hãy biết ơn và trân trọng vì điều đó. Hãy dành tâm huyết và cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc của mình đang làm. Và, đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại số Nội san tháng này nhé.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO.
 
Các khen thưởng được trao trong tháng 5 tại BRAVO HN

Sáng 11/05, tại BRAVO HN tiếp tục diễn ra hoạt động khen thưởng định kỳ của tháng như trao cúp nhân viên xuất sắc, khen thưởng nhóm dự án Triển khai, trao giải Ý nghĩa PTSP tháng 4/2020…

Đến hẹn lại lên, ngày 11/5 vừa qua, các hoạt động khen thưởng định kỳ của tháng đã trang trọng được diễn ra tại văn phòng BRAVO HN.
Trao cúp nhân viên xuất sắc
Mở đầu cho các khen thưởng là việc trao tặng cúp nhân viên xuất sắc tháng 4/2020. Đây là danh hiệu dành cho cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc công việc trong tháng, đóng góp tích cực cho hoạt động SXKD của BRAVO. Danh hiệu lần này đã thuộc về các cá nhân sau:
  • Phạm Thị Thủy – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Lan Anh – phòng Bảo hành
  • Nguyễn Văn Việt – phòng Kỹ thuật 4
trao-khen-thuong-thang-4-2020-4.JPG

Khen thưởng cúp NVXS tháng 4/2020
Đại diện Ban lãnh đạo, anh Phạm Trung – Phó Giám đốc đã lên trao cúp, kỷ niệm chương, đồng thời gửi lời chúc mừng đến những cá nhân nhận thưởng.
Khen thưởng Kỹ thuật triển khai
Cũng trong sáng 11/05, anh Phạm Trung đã trao khen thưởng tới CBNV Triển khai thuộc nhóm dự án thực hiện phần công việc cung cấp Phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học BIOMEDIC (Giai đoạn I). Đây được đánh giá là hợp đồng triển khai có độ khó nhất định, nhưng với sự quyết tâm cùng kinh nghiệm chuyên môn dày dặn, các cán bộ triển khai đã hoàn thành xuất sắc phần việc cam kết với khách hàng, đạt kết quả hợp đồng được nghiệm thu trước thời hạn.
Thành viên đội dự án được khen thưởng gồm:
  • Phạm Văn Tặng – Quản lý hợp đồng
  • Phùng Thế Quyết – Hỗ trợ kỹ thuật
trao-khen-thuong-thang-4-2020-1.JPG

Anh Phạm Trung – Phó Giám đốc lên trao khen thưởng cho đội Triển khai
>> Tìm hiểu về phần mềm ERP BRAVO

Các khen thưởng khác
Cùng ngày, kết quả của Giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm” tháng 4, và phần thưởng dành cho CBNV có đóng góp tích cực đối với hoạt động tuyển dụng phát triển nhân lực Công ty cũng được công bố. Mọi người vui mừng hân hoan chúc mừng những đồng nghiệp được khen thưởng lần này.
Giải Ý nghĩa “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm”:
  • Phan Đăng Thực – phòng Kỹ thuật 1
trao-khen-thuong-thang-4-2020-3.JPG

Khen thưởng CBNV đóng góp cho hoạt động phát triển nhân sự Công ty:
  • Trần Hoài Nam – phòng Bảo hành
trao-khen-thuong-thang-4-2020-2.JPG

Hi vọng rằng, các giải thưởng trong tháng mới này sẽ là nguồn động viên tích cực tới không chỉ các thành viên được nhận thưởng, mà còn khuyến khích cho tất cả CBNV trong văn phòng thêm cố gắng tạo nên những thành tích ấn tượng mới.
 
Sinh nhật chung cho các thành viên trong tháng 5 tại BRAVO HN

Đến hẹn lại lên, tuần qua, BRAVO HN lại tiếp tục chung vui, chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Ngày 23/05 vừa qua, tại văn phòng BRAVO HN, hoạt động chúc mừng sinh nhật các thành viên đã tiếp tục được diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và đảm bảo an toàn.
Như mọi khi, cán bộ phụ trách Nhân sự công ty đã đi đến lần lượt từng phòng ban, trao tận tay mọi người những món quà, kèm lời chúc mừng đầy ý nghĩa. Dù cách thức tổ chức sinh nhật trong thời điểm dịch bệnh có hạn chế việc tụ tập, thế nhưng mọi người ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm, động viên từ phía công ty và các đồng nghiệp trong văn phòng.

Ghi nhận một số hình ảnh về hoạt động tặng quà sinh nhật CBNV tại các phòng ban:

sinh-nhat-thang-5-4.JPG

Tặng quà anh Lê Sỹ Quyền – phòng Công Nghệ
sinh-nhat-thang-5-1.JPG

Chúc mừng sinh nhật anh Đinh Gia Cương – phòng Kỹ thuật 4
sinh-nhat-thang-5-2.JPG

Tặng quà anh Nguyễn Việt Hoàng – phòng Bảo hành
sinh-nhat-thang-5-3.JPG

Chúc mừng sinh nhật tới chị Lương Thị Hiền – phòng TEST
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến CBNV BRAVO HN có ngày sinh trong tháng 5. Chúc mọi người luôn vui vẻ và thành công trong công việc, cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
Khen thưởng đội dự án triển khai Công ty CP Thép Đông Nam Á

Ngày 03/06, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN đã quyết định trao thưởng “nóng” cho đội dự án triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á.
Thời gian qua, nhờ sự nỗ lực không ngừng của CBNV các phòng ban, kết quả sản xuất kinh doanh BRAVO ĐN đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, trong đó góp phần không nhỏ đến từ kết quả của CBNV khối Kỹ thuật triển khai.
Ngày 03/06, tại văn phòng công ty đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho CBNV Triển khai dự án xuất sắc, thông qua hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á (nâng cấp BRAVO 8).
Thành viên đội dự án được khen thưởng gồm có:
  • Lê Thị Ánh Phương – Trưởng Ban dự án
  • Đỗ Đình Tùng – Phó Ban dự án
  • Trần Công Hoàng Huy – CB Triển khai
  • Nguyễn Thanh Thảo – CB Triển khai
  • Trần Đức Hoài – CB Triển khai
  • Trương Đình Hùng – CB Triển khai
  • Đào Mỹ Lành – CB Triển khai
  • Đào Thị Hoài Thương – Chuyên viên TEST
  • Nguyễn Văn Mỹ – CB hỗ trợ Công nghệ
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, anh Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc CN BRAVO Đà Nẵng đã lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời cảm ơn đến các thành viên đội dự án triển khai.
khen-thuong-trien-khai-thep-dong-nam-a.jpg

Chúc mừng CBNV đội dự án triển khai cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á
Hợp đồng triển khai cung cấp phần mềm cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á được đánh giá có nghiệp vụ xử lý phức tạp. Song nhờ sự quyết tâm lớn, cùng trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm triển khai dày dặn, đội Triển khai dự án đã hoàn thành xuất sắc phần việc trong thời gian ngắn, đem tới sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng trực tiếp phần mềm.
Hi vọng rằng, phần thưởng khích lệ trên sẽ giúp CBNV đội dự án nói riêng và thành viên khác nói chung có thêm động lực trong công việc, quyết tâm hơn nữa để đạt nhiều kết quả ấn tượng trong chặng đua hoàn thành kết quả SXKD 6 tháng đầu năm.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Rộn ràng các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tại BRAVO

Đến hẹn lại lên, tại BRAVO cả ba miền đã tưng bừng diễn ra các hoạt động thú vị, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Với BRAVO, “con người” là yếu tố trọng tâm của sự phát triển. Theo đó, bên cạnh việc đảm bảo về chế độ, quyền lợi lao động, điều kiện làm việc tốt nhất… công ty cũng chú trọng đến các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bồi dưỡng đời sống tinh thần cho CBNV thông qua nhiều chương trình ý nghĩa như: du lịch, tặng quà sinh nhật, chúc Tết gia đình nhân viên, tặng quà con em CBNV trong các dịp Trung thu, Tết thiếu nhi 1/6…
Như mọi năm, ngày 1/6 năm nay, BRAVO cả 3 miền tiếp tục rộn ràng các chương trình đặc sắc, chào mừng ngày lễ đặc biệt của các bé.

Ghi nhận các hình ảnh chào mừng ngày 1/6 tại BRAVO:

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-1.jpg

Hào hứng với các phần chơi thú vị (Ảnh: BRAVO HCM)
chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-2.jpg

Được vui chơi và nhận quà khiến các bạn nhỏ đều cảm thấy thích thú (Ảnh: BRAVO HCM)
bravo-dn-qua-1-6.jpg

Những món quà gửi tặng cho các bé, thông qua bố mẹ các con (Ảnh: BRAVO ĐN)
chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-4.JPG

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-5.JPG

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-6.JPG

chao-mung-quoc-te-thieu-nhi-1-6-7.JPG

Tặng quà 1/6 tại văn phòng BRAVO HN
Nhìn những gương mặt xinh xắn mang biểu cảm đầy bất ngờ và thích thú của các bé khi được nhận quà, đã tạo niềm động lực to lớn và hạnh phúc cho những người thực hiện chương trình. Mong rằng, với tình cảm của đại gia đình BRAVO được gửi gắm, sẽ giúp các con có thêm những món đồ chơi lành mạnh, vui chơi bổ ích và an toàn trong mùa hè này.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Khen thưởng đội dự án triển khai Công ty CP Thép Đông Nam Á

Ngày 03/06, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN đã quyết định trao thưởng “nóng” cho đội dự án triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á.
Thời gian qua, nhờ sự nỗ lực không ngừng của CBNV các phòng ban, kết quả sản xuất kinh doanh BRAVO ĐN đã ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực, trong đó góp phần không nhỏ đến từ kết quả của CBNV khối Kỹ thuật triển khai.
Ngày 03/06, tại văn phòng công ty đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho CBNV Triển khai dự án xuất sắc, thông qua hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á (nâng cấp BRAVO 8).
Thành viên đội dự án được khen thưởng gồm có:
  • Lê Thị Ánh Phương – Trưởng Ban dự án
  • Đỗ Đình Tùng – Phó Ban dự án
  • Trần Công Hoàng Huy – CB Triển khai
  • Nguyễn Thanh Thảo – CB Triển khai
  • Trần Đức Hoài – CB Triển khai
  • Trương Đình Hùng – CB Triển khai
  • Đào Mỹ Lành – CB Triển khai
  • Đào Thị Hoài Thương – Chuyên viên TEST
  • Nguyễn Văn Mỹ – CB hỗ trợ Công nghệ
Đại diện Ban lãnh đạo công ty, anh Nguyễn Đức Sơn – Giám đốc CN BRAVO Đà Nẵng đã lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời cảm ơn đến các thành viên đội dự án triển khai.
khen-thuong-trien-khai-thep-dong-nam-a.jpg

Chúc mừng CBNV đội dự án triển khai cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á
Hợp đồng triển khai cung cấp phần mềm cho Công ty Cổ phần Thép Đông Nam Á được đánh giá có nghiệp vụ xử lý phức tạp. Song nhờ sự quyết tâm lớn, cùng trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm triển khai dày dặn, đội Triển khai dự án đã hoàn thành xuất sắc phần việc trong thời gian ngắn, đem tới sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng trực tiếp phần mềm.
Hi vọng rằng, phần thưởng khích lệ trên sẽ giúp CBNV đội dự án nói riêng và thành viên khác nói chung có thêm động lực trong công việc, quyết tâm hơn nữa để đạt nhiều kết quả ấn tượng trong chặng đua hoàn thành kết quả SXKD 6 tháng đầu năm.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm kế toán BRAVO
 
BRAVO HN: Trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 5/2020

Tiếp tục ghi nhận sự nỗ lực của CBNV trong công tác SXKD, mới đây, BRAVO HN đã tổ chức trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng cùng khen thưởng giải đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 5/2020.
Sáng thứ hai (ngày 08/06), khởi động cho tuần làm việc mới đầy hứng khởi, BRAVO HN đã thực hiện việc trao cúp NVXS cùng khen thưởng giải đóng góp ý kiến cho PTSP – Giải May mắn.

Trao cúp NVXS tháng

Từ kết quả tổng kết công tác sản xuất kinh doanh tháng 5/2020, BRAVO HN đã tìm ra 2 cái tên tiêu biểu, có thành tích công việc tốt để khen thưởng, động viên tinh thần làm việc của mọi người, đó là:
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Vân – phòng Bảo hành
trao-cup-nvxs-thang-5-2020-2.JPG

Chúc mừng CBNV đạt cúp NVXS tháng 5/2020

Cùng ngày, kết quả giải May mắn – giải thưởng “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP” cũng được trao cho anh Ngô Hải Sơn – phòng Kỹ thuật 2. Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng, nhằm khuyến khích CBNV công ty phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực có những đóng góp hay để ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm – dịch vụ phần mềm BRAVO đang cung cấp.
Đại diện Ban lãnh đạo, anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ đã lên công bố, trao thưởng và chúc mừng CBNV.
trao-cup-nvxs-thang-5-2020-1.JPG

Trao giải cho anh Ngô Hải Sơn
Lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân CBNV nhận thưởng. Mong rằng, với những tin vui tích cực từ đầu tuần, sẽ tiếp thêm động lực để mọi người có thể hoàn thành tốt các công việc được giao.

>> Tìm hiểu phần mềm ERP BRAVO
 
Tiếp tục thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh xuất sắc tại BRAVO ĐN

Mới đây, tại BRAVO ĐN đã tiếp tục diễn ra buổi lễ khen thưởng dành cho CBNV Kinh doanh xuất sắc thông qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Xây dựng 47.
Liên tục tiếp nối các hoạt động khen thưởng nội bộ trong tháng, ngày 22/06 vừa qua, tại văn phòng BRAVO ĐN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Kinh doanh xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng, cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Quyết định khen thưởng được dành cho 02 CBNV thuộc phòng Kinh doanh là:
  • Phạm Lê Minh Hiếu – phòng Kinh doanh
  • Viễn Công Huyền Tôn Nữ Phương Chúc – phòng Kinh doanh
thuong-nong-nvkd-cong-ty-co-phan-xay-dung-47.jpg

Anh Nguyễn Đức Sơn – GĐ. Chi nhánh BRAVO tại ĐN đã lên trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của CBNV
Với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, các CBNV Kinh doanh đã thực hiện tốt việc đàm phán ký kết thành công hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Xây dựng 47.

Hi vọng, với phần thưởng trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên có thêm động lực, quyết tâm để chinh phục các mục tiêu mới.

Xem thêm:Những Phần mềm kế toán thông dụng hiện nay
 
BRAVO HN tiếp tục thưởng “nóng” Kinh doanh và Triển khai xuất sắc tháng 6/2020

Mới đây, tại BRAVO HN, Ban giám đốc công ty tiếp tục khen thưởng cho các CBNV Kinh doanh và Triển khai xuất sắc thông qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho doanh nghiệp đối tác vừa và lớn.

Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, ngày 27/06 vừa qua, sự kiện trao khen thưởng “nóng” dành cho các CBNV Kinh doanh và Triển khai đã trang trọng được diễn ra tại BRAVO HN. Đây là hoạt động biểu dương, khen thưởng đối vối CBNV có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, hỗ trợ cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất tới khách hàng.
Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên công bố, trao khen thưởng đồng thời gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân, đội nhóm.

Khen thưởng Kinh doanh xuất sắc
Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh qua việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH MTV Khoáng Sản Vôi Việt:
  • Phạm Văn Tuân – phòng Kinh doanh
  • Trần Xuân Trường – phòng Kinh doanh
khen-thuong-kinh-doanh-1.JPG

Chúc mừng anh Phạm Văn Tuân nhận được quyết định khen thưởng
Thưởng “nóng” Kinh doanh qua việc ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Thương mại VIC:
  • Phạm Thị Thủy – phòng Kinh doanh
  • Trịnh Đình Ngọc – phòng Kinh doanh
khen-thuong-kinh-doanh-3.JPG

Chúc mừng nhóm CBNV được khen thưởng
Khen thưởng đội Dự án Triển khai hợp đồng với Công ty TNHH VINATIC Hải Phòng (Giai đoạn II):
  • Ninh Ngọc Hiếu – Giám sát dự án
  • Vũ Danh Mạnh – Quản lý hợp đồng
  • Nguyễn Bá Thái – CBNV hỗ trợ kỹ thuật
  • Nguyễn Thị Hoa – CBNV Test
khen-thuong-kinh-doanh-2.JPG

Đội Dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH VINATIC Hải Phòng được khen thưởng
Xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV đã được nhận thưởng vừa rồi. Hi vọng rằng, phần thưởng trên từ phía lãnh đạo Công ty sẽ là nguồn động viên, khích lệ lớn để mọi người tiếp tục cố gắng đạt được nhiều hơn nữa các thành tích ấn tượng trong thời gian tới.
 
Chúc mừng Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment khai trương Showroom Mỹ phẩm MIRI

Ngày 26/06 vừa qua, Thương hiệu Mỹ phẩm MIRI của Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment đã chính thức khai trương Showroom tại số 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM. Đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng, chung vui đến Quý doanh nghiệp.

Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment là Master Frachise của Thương hiệu Boost Juice, chủ sở hữu Thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia và Mỹ phẩm MIRI. Với slogan “Giá trị cho Khách hàng chính là cốt lõi và linh hồn của một thương hiệu”, Vạn Xuân luôn tập trung, quan tâm đến từng chi tiết khi phát triển các sản phẩm nhằm cung cấp giá trị thật cho Quý Khách hàng và Đối tác, thông qua việc không ngừng đầu tư về công nghệ, cải tiến không ngừng nghỉ hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự hài lòng và xứng đáng với sự tin yêu của Khách hàng.
Mới đây, ngày 26/06, Thương hiệu Mỹ phẩn MIRI của Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment đã chính thức khai trương Showroom tại số 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM. Nhận lời mời từ phía doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ Phần Phần mềm BRAVO, bà Trương Thị Hoài Mơ – GĐ. Kinh doanh cùng các CBNV đã tới tham dự, chung vui và gửi lời khai trương hồng phát đến Quý doanh nghiệp.

khai-truong-my-pham-miri-2.jpg

Đại diện BRAVO (bên trái) chụp ảnh cùng Ông Nguyễn Văn Bảo – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment (bên phải) trong buổi lễ khai trương
Từ niềm đam mê bất tận và tình yêu mãnh liệt với cái đẹp, Mỹ phẩm MIRI muốn hiện thực hóa và tiến đến giấc mơ trở thành thương hiệu quốc gia để kiến tạo khát vọng lớn, chí hướng lớn cho đất nước, làm nên một cuộc cách mạng về làm đẹp, để xây dựng vị thế mới cho ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bản đồ mỹ phẩm thế giới đầy kiêu hãnh. MIRI nỗ lực phấn đấu không ngừng để mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho Khách hàng, giúp mọi người trở nên xinh đẹp và tự tin, khơi sáng nét đẹp tiềm ẩn bên trong từ đó chuyển hoá thành sức mạnh tinh thần giúp bạn đi đến thành công và hạnh phúc đích thực. (Nguồn tham khảo: Website DN)
khai-truong-my-pham-miri-4.jpg

Mỹ phẩm MIRI khai trương Showroom tại số 110-112 Kinh Dương Vương, P.13, Q.6, Tp. HCM
khai-truong-my-pham-miri-3.jpg

BRAVO gửi lời chúc mừng khai trương hồng phát tới Quý doanh nghiệp
Hiện nay, đối với các doanh nghiệp vừa và lớn, việc sử dụng những phần hành riêng lẻ trong quản lý như: phần mềm kế toán, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý sản xuất... đã được thay thế bằng giải pháp ERP quản trị tổng thể. Việc ứng dụng này không chỉ hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp mà còn trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách kịp thời, hiệu quả.
Tháng 5/2020, Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment bắt đầu thực hiện triển khai Giải pháp phần mềm ERP của BRAVO cho công tác sản xuất kinh doanh, nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, “phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu để góp phần ổn định kinh tế vĩ mô của đất nước”.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng hiện nay.
 
BRAVO HN: Trao cúp nhân viên xuất sắc tháng 6/2020

Sáng ngày 06/07, tại văn phòng BRAVO HN đã trang trọng diễn ra các hoạt động khen thưởng định kỳ như trao cúp nhân viên xuất sắc, giải May mắn – giải thưởng “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triến sản phẩm” tháng 6/2020.
Khép lại công tác sản xuất kinh doanh tháng 6, BRAVO HN tiếp tục thu về những kết quả ấn tượng. Có được điều này là nhờ vào sự nỗ lực, quyết tâm rất lớn của tập thể các CBNV công ty trong việc cung cấp các sản phẩm phần mềm ERP và dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Nhằm động viên, khuyến khích CBNV tiếp tục phát huy tinh thần làm việc hiệu quả, Ban lãnh đạo đã thực hiện quyết định trao tặng Cúp nhân viên xuất sắc và giải May mắn – giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP tháng 6/2020.
Sáng ngày 06/07, đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao cúp, khen thưởng, gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.
Trao cúp NVXS tháng 6/2020
  • Nguyễn Văn Công – phòng Bảo hành
  • Phạm Văn Tuân – phòng Kinh doanh
  • Trương Văn Thắng – phòng Kỹ thuật 3
  • Nguyễn Công Đại – phòng Kỹ thuật 3
trao-cup-nvxs-thang-7-1.JPG

Chúc mừng các CBNV đã xuất sắc nhận cúp tháng 6
Trao giải May mắn, giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
Ngay sau đó, anh Ngô Đình Hải – GĐ. Công nghệ đã lên công bố kết quả giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP (giải May mắn), trao thưởng chúc mừng cho cá nhân đạt giải:
  • Nguyễn Văn Đạt – phòng Kỹ thuật 3
trao-cup-nvxs-thang-7-2.JPG

Chúc mừng anh Nguyễn Văn Đạt nhận giải thưởng Khuyến khích đóng góp ý kiến cho PTSP
Các hoạt động khen thưởng diễn ra trong ngày làm việc đầu tuần tại BRAVO HN, đã khởi động cho một tuần làm việc mới đầy hứng khởi. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến cá nhân các CBNV nhận thưởng, hi vọng mọi người sẽ nỗ lực, phát huy tốt kết quả đạt được để thu về nhiều hơn nữa các thành tích ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm: Những phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay.
 
Thưởng “nóng” đội dự án Triển khai CTCP Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Mới đây, tại BRAVO HN đã diễn ra buổi lễ khen thưởng “nóng” đội dự án Triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Công ty M* – triển khai giai đoạn II).
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, ngày 04/07 vừa qua, tại văn phòng BRAVO HN đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho các CBNV Triển khai dự án xuất sắc khi hoàn thành tốt công việc và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Hợp đồng được khen thưởng lần này là hợp đồng cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Công ty M* – triển khai giai đoạn II).
Đại diện Ban lãnh đạo, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, gửi lời chúc mừng, động viên đến tất cả thành viên đội dự án.
Danh sách CBNV nhận khen thưởng gồm:
  • Phạm Anh Ngọc – Giám đốc dự án
  • Thành Ngọc Linh – Trưởng nhóm dự án
  • Tạ Đức Hiếu – Trưởng nhóm dự án
  • Ngô Việt Hoàng – Cán bộ triển khai
  • Ngô Hải Sơn – Cán bộ triển khai
  • Nguyễn Huy Phong – Cán bộ triển khai
  • Nguyễn Phúc Hưng – Cán bộ triển khai
  • Đặng Sơn Hải – Cán bộ triển khai
  • Ngô Thị Hạnh – Cán bộ kiểm thử
  • Hoàng Thị Thùy – Cán bộ kiểm thử
khen-thuong-tan-a-dai-thanh(1).JPG

Chúc mừng CBNV đội Dự án triển khai phần mềm BRAVO cho CTCP Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Hợp đồng triển khai cung cấp phần mềm cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Công ty M*) là một trong nhiều những dự án lớn mà BRAVO đã và đang thực hiện. Các yêu cầu về bài toán quản trị luôn đòi hỏi CBNV phải nỗ lực, tập trung xử lý một cách chính xác, đảm bảo kết quả hoàn thành là tối ưu nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và góp phần nâng cao hiệu quả SXKD cho đơn vị.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV đã được nhận khen thưởng. Hi vọng, phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần làm việc cho mọi người, tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Tâm sự về BRAVO 8 của một Tester kỳ cựu

Để mỗi sản phẩm của BRAVO được đưa ra thị trường, không thể không nhắc đến sự đóng góp của bộ phận Kiểm thử Sản phẩm (Test), nơi chịu trách nhiệm chính về chất lượng sản phẩm và luôn là nơi tràn ngập tình cảm yêu mến của các anh em Dev trong quá trình xây dựng sản phẩm. Hãy cùng trò chuyện với một người đã có hơn 12 năm gắn bó với BRAVO, đồng hành cùng sự phát triển của nhiều phiên bản sản phẩm, để hiểu hơn những cảm nhận về BRAVO 8 dưới góc nhìn của một Tester kỳ cựu: chị Ngô Thị Hạnh – Phòng Test BRAVO HN.
Chiến dịch làm BRAVO 8 được khởi động và theo quy trình phát triển sản phẩm chặt chẽ như các phiên bản trước, lần này mọi nguồn lực đều được huy động tối đa cho chiến dịch bổ sung những nghiệp vụ, bài toán được thu thập và rút kinh nghiệm từ các phiên bản trước. Hoàn thiện bài toán giá thành tham khảo từ quy trình sản xuất bia làm mình ấn tượng nhất.
bravo-8-erp-vn-01-01-01.png

Những công cụ mới giúp bài toán hoàn thiện hơn với quy trình sản xuất của các doanh nghiệp lớn, mang tính quản trị cao, và ngày càng không phụ thuộc vào hệ thống tài khoản kế toán. Những khái niệm mới như công đoạn, trung tâm chi phí, sản phẩm thay thế… làm mình thực sự có động lực và cảm hứng để đưa ra những case test mới.
Những buổi làm thêm triền miên cùng anh em Phát Triển thực sự là quãng thời gian khó quên trước khi BRAVO 8 được ra mắt. Ngoài kia mưa cứ mưa, gió cứ gió, anh em vẫn cứ post lỗi, fix lỗi, vẫn cứ cẩn thận từng chút một chăm chút cho những dòng code hoàn hảo hơn, tỷ mẩn cho từng trang sách hướng dẫn và cả những giây phút tranh cãi đến nảy lửa để fix lỗi test.
Đến cả những phản ứng “luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu” của các anh em khi mà bug ngày càng nhiều và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Một từ “xuất sắc” là đánh giá của bản thân mình dành cho những điểm mới về mặt công nghệ của BRAVO 8. Tất nhiên là trên góc độ của một Tester, nghề nghiệp của mình luôn đòi hỏi phải tìm ra thật nhiều bug, luôn luôn đặt dấu hỏi và nghi ngờ mọi thứ Dev đưa ra. Nhưng đánh giá một cách khách quan vẫn xin dùng từ ‘xuất sắc’ để dành cho Dev. Thực sự là khi các anh em công nghệ đưa ra điểm mới “lập trình 3 lớp, được xây dựng trên một nền ứng dựng do BRAVO tự thiết kế cho phép khai báo động các thành phần giao diện, báo cáo và tương tác dữ liệu” ít người có thể cảm nhận được sự khác biệt.
bravo-8-erp-vn.jpg

CBNV phòng Kiểm thử sản phẩm BRAVO HN
Nhưng với Tester thì khác, câu chuyện về kiểm thử DLL không còn là click vào ô này, hay không nhập vào ô kia để tìm lỗi nữa mà họ có thể khai báo, đề xuất các công cụ mà Dev có thể đáp ứng ngay mà không bị giới hạn bởi việc phụ thuộc vào bên thứ 3. Điều đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.
Những trang tài liệu kỹ thuật và những phiên bản (Ver) được ban hành, những phiên bản App, Web là kết quả của những tháng ngày “nếm mật nằm gai” cùng anh em Công nghệ. Rất nhiều các cung bậc cảm xúc từ căng thẳng, trăn trở, đến giây phút hân hoan khi những tính năng mới giải quyết được các khúc mắc của anh em kỹ thuật, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
“Tăng cường bảo mật, hỗ trợ đa nền tảng” cũng là một đặc điểm ấn tượng với mình. Kết nối chương trình qua WebService, đưa BRAVO 8 lên Web, App thực sự là những job test vô cùng thú vị và cũng là những thách thức không nhỏ với các Tester.
Nói như thế nhưng cũng không ít những lần “đau lòng” khi bị Dev từ chối, nhưng những giải thích thấu đáo, những chỉ dẫn tận tình càng làm cho mình cảm nhận được quy trình xử lý chặt chẽ, chắc chắn và thận trọng trong từng lần fix lỗi của anh em Dev.

Ngô Thị Hạnh – Phòng Kiểm thử Sản phẩm (Test) BRAVO Hà Nội
Trích Nội san BRAVO Focus số 53

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
Mừng sinh nhật tháng 7 cho CBNV tại BRAVO HCM

Ngày 11/07 vừa qua, khép lại tuần làm việc hăng say, các thành viên BRAVO HCM đã cùng nhau chung vui với hoạt động ý nghĩa như tổ chức sinh nhật tháng và trao giải “Góp gạch xây Nội san”.

Đến hẹn lại lên, bên cạnh các công việc được hoàn thành tốt trong tuần, CBNV BRAVO HCM cũng tích cực tham gia các hoạt động chung hàng tháng như mừng sinh nhật, khen thưởng thành viên có đóng góp cho Nội san BRAVO Focus.

Chung vui trong bữa tiệc sinh nhật tháng 7

Đây chương trình nội bộ luôn có sự tham dự của đông đảo CBNV, vừa là dịp để thể hiện sự quan tâm của công ty đến đời sống tinh thần các thành viên, đồng thời là cầu nối gắn kết thêm tình cảm cho các đồng nghiệp tại văn phòng.
Trong bữa tiệc mừng sinh nhật tháng 7 này, ngoài những món quà ý nghĩa được gửi tặng, các thành viên còn được đón nhận thêm lời ca tiếng hát từ đồng nghiệp trong văn phòng… Tất cả đã làm nên một bữa tiệc đầy ắp niềm vui, tiếng cười.

sinh-nhat-bravo-hcm-1.jpg

CBNV có sinh nhật trong tháng 7 cùng chụp ảnh kỉ niệm chung
sinh-nhat-bravo-hcm.jpg

Hào hứng cắt bánh sinh nhật
Trao giải “Góp gạch xây Nội san” tháng 06/2020
Cùng ngày, kết quả giải “Góp gạch xây Nội san” BRAVO Focus số 54 đã được trao cho anh Nguyễn Việt – phòng Bảo hành với đóng góp qua bài viết ấn tượng ”Những bước chân trở về với thiên nhiên”.
sinh-nhat-bravo-hcm-2.jpg

Trao thưởng cho CBNV đóng góp bài viết cho số Nội san
Mong rằng, khi tham gia vào các hoạt động chung tháng 7 vừa rồi, CBNV đã có thêm nhiều giây phút vui vẻ, thoải mái cùng những đồng nghiệp của mình, để rồi chúng ta sẽ đặt ra nhiều mục tiêu hơn nữa, quyết tâm hoàn thành kế hoạch một cách tốt nhất.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện nay
 
BRAVO HN: Khen thưởng kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2020

Chặng đường SXKD 6 tháng vừa qua của BRAVO HN đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Mới đây, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định biểu dương, khen thưởng đối với tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dựa trên kết quả công việc thực hiện vượt định mức kế hoạch SXKD đề ra trong 6 tháng đầu năm 2020, ngày 17/07 tại văn phòng BRAVO HN, đại diện Ban lãnh đạo công ty – GĐ. Đào Mạnh Hùng đã công bố danh sách khen thưởng gồm 10 cá nhân và 01 tập thể lao động xuất sắc vì những đóng góp lớn vào kết quả chung của Công ty nửa đầu năm 2020.
Tặng danh hiệu, khen thưởng kết quả SXKD 6 tháng đầu năm
Vượt qua những thách thức, khó khăn chung, tập thể các CBNV đã nỗ lực hết mình, hoàn thành công việc 6 tháng đầu năm 2020 với con số ấn tượng. Bên cạnh đó, đây là những cá nhân và tập thể luôn có tinh thần tích cực khi tham gia các hoạt động chung xây dựng văn hóa doanh nghiệp BRAVO, có ý thức trách nhiệm với công việc, không vi phạm các quy định ISO…
Các danh hiệu được khen thưởng gồm:
Danh hiệu “Lao động tiêu biểu” 6 tháng đầu năm 2020:
  • Nguyễn Công Đại – phòng Kỹ thuật 3
  • Nguyễn Xuân Toàn – phòng Kỹ thuật 1
  • Vương Văn Doanh – phòng Bảo hành
  • Lương Thị Hiền – phòng Test
  • Trịnh Đình Ngọc – phòng Kinh doanh
  • Trần Xuân Trường – phòng Kinh doanh
Danh hiệu “Lao động tiên tiến” 6 tháng đầu năm 2020:
  • Phạm Thị Thủy – phòng Kinh doanh
  • Phạm Văn Tuân – phòng Kinh doanh
  • Tạ Đức Hiếu – phòng Kỹ thuật 5
  • Nguyễn Thị Vân – phòng Bảo hành
Danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến" 6 tháng đầu năm 2020: Khối Kinh doanh
trao-thuong-6-thang-dau-nam-bravo-3.jpg

Trao tặng danh hiệu “Lao động tiêu biểu”
trao-thuong-6-thang-dau-nam-bravo-2(1).jpg

Chúc mừng CBNV đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”
trao-thuong-6-thang-dau-nam-bravo-1(1).jpg


trao-thuong-6-thang-dau-nam-3(1).jpg

Danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiên" 6 tháng đầu năm 2020 của BRAVO HN
Chặng đường SXKD nửa đầu năm 2020 đã qua, BRAVO nói chung và tập thể BRAVO HN nói riêng với sự nỗ lực lớn trong công tác SXKD và sự hỗ trợ từ các phòng ban, đã thu về nhiều kết quả tích cực, tiếp tục nhận được sự hài lòng tín nhiệm từ phía khách hàng và sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Mong rằng, phần thưởng trên sẽ khích lệ tinh thần cá nhân và tập thể BRAVO cố gắng hơn nữa vì mục tiêu chung toàn công ty, hướng đến nhiều kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Xem thêm: Những Phần mềm kế toán thông dụng hiện nay
 
Tiếp tục thưởng “nóng” Kỹ thuật triển khai qua các hợp đồng lớn tại HN

Mới đây, tại BRAVO HN, Ban lãnh đạo công ty tiếp tục thưởng “nóng” các đội dự án Triển khai qua hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Paloma Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Tiếp nối các hoạt động khen thưởng trong tháng, ngày 25/07 tại văn phòng BRAVO HN, đã trang trọng diễn ra hoạt động khen thưởng đặc biệt dành cho 02 đội dự án Triển khai xuất sắc, khi hoàn thành tốt việc ký kết hợp đồng, cung cấp phần mềm ERP BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Mở đầu là quyết định khen thưởng đội dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Paloma Việt Nam.
Danh sách các thành viên đội dự án được khen thưởng gồm:
  • Hoàng Mạnh Hùng – Quản lý chung dự án
  • Nguyễn Văn Đạt – CB Triển khai
  • Lương Văn Long – CB Triển khai
  • Ngô Tiến Dũng – CB Triển khai
Hợp đồng triển khai trên được đánh giá có nghiệp vụ xử lý khá phức tạp. Tuy nhiên, đã được các thành viên của đội dự án nỗ lực hoàn thành xuất sắc các phần việc trong thời gian ngắn, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.
GĐ. Đào Mạnh Hùng, lên công bố quyết định, trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến từng cá nhân.
Khen-thuong-trien-khai-1.png

Đội Dự án triển khai phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Paloma Việt Nam đón nhận quyết định khen thưởng
Quyết định khen thưởng tiếp theo được dành cho đội Triển khai dự án cung cấp giải pháp BRAVO 8 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
Đây là một trong những dự án Triển khai lớn trong năm BRAVO đã và đang thực hiện. Các phần việc triển khai đã dần được hoàn tất, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng, cũng như có ý nghĩa lớn với BRAVO trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp.

Khen-thuong-trien-khai-2.png

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao khen thưởng, chúc mừng thành tích đạt được của đội dự án
Hi vọng, với phần thưởng trên từ phía Công ty sẽ khích lệ tinh thần làm việc của mọi người, giúp các thành viên thêm vững tin, quyết tâm hơn nữa để chinh phục các mục tiêu mới.
 
Trao cúp NVXS tháng 7 và các khen thưởng khác tại BRAVO HN

Sáng nay, buổi lễ trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 7 và khen thưởng dành cho các CBNV có đóng góp tích cực với các hoạt động chung của công ty đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng BRAVO HN.
Đến hẹn lại lên, khép lại công tác SXKD tháng 7/2020, BRAVO HN đã chọn ra được những cá nhân tiêu biểu thông qua những thành tích ấn tượng, để tiến hành khen thưởng, động viên tinh thần làm việc cho mọi người.
Sáng nay (ngày 3/8), tại văn phòng BRAVO HN, buổi lễ trao cúp và khen thưởng đã được diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty, dưới sự hân hoan chúc mừng của đông đủ các thành viên. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của mỗi cá nhân trong suốt tháng qua. Đại diện Ban lãnh đạo công ty đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích của các cá nhân.
Trao cúp NVXS tháng 7/2020:
  • Nguyễn Văn Công – phòng Bảo hành
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
  • Tạ Đức Hiếu – phòng Kỹ thuật 5
  • Thành Ngọc Linh – phòng Kỹ thuật 2
DSC_0394-1.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng trao cúp cho các CBNV có thành tích làm việc xuất sắc tháng 7/2020
Giải Ý nghĩa – giải thưởng “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm”:
  • Tạ Đức Hiếu – phòng Kỹ thuật 5
DSC_0394-2.JPG

Chúc mừng anh Tạ Đức Hiếu
Bên cạnh đó, những đóng góp cho công tác tuyển dụng tại BRAVO cũng luôn được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận, động viên qua các đợt khen thưởng. Mới đây, với việc đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty, chị Vũ Thị Châm – phòng Phát triển sản phẩm đã vinh dự được nhận thưởng.
DSC_0394.jpg

Tặng thưởng, động viên chị Vũ Thị Châm vì đóng góp cho công tác tuyển dụng
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến các cá nhân được khen thưởng lần này. Hi vọng rằng mọi người sẽ luôn giữ vững phong độ, tinh thần làm việc hăng say, cùng nhau tạo nên nhiều kết quả ấn tượng nữa.

Xem thêm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 
BRAVO HCM chúc mừng sinh nhật CBNV trong tháng 8

Khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa, BRAVO HCM đã cùng nhau chung vui trong bữa tiệc nhỏ chúc mừng sinh nhật CBNV có ngày sinh trong tháng 8 tại văn phòng.

Đến hẹn lại lên, vừa qua (ngày 08/08), CBNV BRAVO HCM lại cùng nhau tập trung đông đủ tại sảnh lớn, chuẩn bị bàn tiệc ngọt và những món quà để gửi lời chúc mừng sinh nhật cho các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 8 này.
Đây vừa là dịp để các thành viên cùng chia sẻ niềm vui với đồng nghiệp của mình, đồng thời là hoạt động của BRAVO nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho CBNV giúp mọi người có thêm niềm vui, thêm gắn bó và yên tâm công tác.

sinh-nhat-thang-8-bravo-hcm-1.JPEG

Bàn tiệc ngọt được chuẩn bị chu đáo
sinh-nhat-thang-8-bravo-hcm-3.JPEG

Các thành viên có sinh nhật trong tháng 8 tại BRAVO HCM
Cũng trong cùng ngày, kết quả của giải May mắn – giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm” tháng 7 cũng được công bố. Mọi người vui mừng hân hoan chúc mừng CBNV được khen thưởng lần này.
  • Phạm Thị Tiểu Yến – phòng Kỹ thuật triển khai
sinh-nhat-thang-8-bravo-hcm-2.JPEG

Trao giải May mắn, chúc mừng CBNV
Những người sinh tháng 8 hội tụ đủ đầy mạnh mẽ, họ mang đến cho người khác những cảm giác rất an toàn như được che chở lẫn yêu thương. BRAVO xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất đến tất cả các thành viên BRAVO HCM có sinh nhật trong tháng, chúc mọi người luôn vui tươi, hạnh phúc và thành công.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
CBNV BRAVO tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tiếp tục thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, vừa qua, tập thể CBNV BRAVO đã nhiệt tình tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng.

Trước diễn biến dịch bệnh COVID-19 ngày càng phức tạp và khó lường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, cũng như tình hình lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19” nhằm huy động mọi nguồn lực từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chung tay ủng hộ cùng thành phố thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh.
Hưởng ứng lời kêu gọi, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO phát động chương trình “Đóng góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng” đến tất cả CBNV đang làm việc tại văn phòng ba miền.
Ngày 14/08, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (chi nhánh BRAVO tại Đà Nẵng) đã trực tiếp tới trao số tiền quyên góp được tại Ủy ban MTTQ Việt Nam – số 12 Trần Phú, Đà Nẵng.

ung-ho-phong-chong-covid-da-nang-1.jpg

BRAVO trao tặng số tiền quyên góp ủng hộ tại UBTW MTTQ Việt Nam
ung-ho-phong-chong-covid-da-nang.jpg


Trao đổi với ông Trần Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng
Hiên tại, văn phòng BRAVO cả ba miền vẫn đang áp dụng nghiêm những biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Với tinh thần chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân Đà Nẵng đẩy lùi dịch bệnh, toàn thể CBNV BRAVO mong muốn đóng góp phần nhỏ bé nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người ở tuyến đầu phòng chống dịch được an toàn, an tâm thực hiện nhiệm vụ, luôn kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 
BRAVO HN: Khen thưởng Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai qua các dự án lớn

Mới đây, tại BRAVO HN đã trang trọng diễn ra buổi lễ trao thưởng dành cho CBNV Kinh doanh, Tư vấn giải pháp và đội Triển khai Dự án đạt thành tích xuất sắc công tác sản xuất kinh doanh.

Vừa qua (ngày 15/08), tại BRAVO HN đã trang trọng diễn ra buổi lễ công bố và trao tặng quyết định thưởng “nóng” với các CBNV Kinh doanh, Giải pháp Tư vấn và Kỹ thuật triển khai. Đây là những CBNV có thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tặng khen thưởng, gửi lời chúc mừng và động viên đến từng người.

Khen thưởng Kinh doanh, Giải pháp Tư vấn
Mở đầu là quyết định khen thưởng dành cho 02 CBNV bộ phận Kinh doanh và Tư vấn giải pháp, khi đã nỗ lực rất lớn, hoàn thành việc đàm phán, ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH Quản lý Quỹ SSI.
  • Nguyễn Văn Minh – phòng Tư vấn giải pháp
  • Bùi Xuân Công – phòng Kinh doanh
khen-thuong-quy-ssi-thang-8-2020-1.JPG

GĐ. Đào Mạnh Hùng khen thưởng, chúc mừng thành tích của CBNV Kinh doanh và Tư vấn giải pháp
Khen thưởng đội Triển khai Dự án
Ngay sau đó, quyết định khen thưởng dành cho đội Triển khai Dự án xuất sắc qua hợp đồng với Công ty TNHH Sản xuất Pin Lithium Vinfast (Giai đoạn II).
Thành viên đội Dự án được khen thưởng gồm:

  • Ninh Ngọc Hiếu – Giám sát dự án
  • Vũ Danh Mạnh – Quản lý hợp đồng
  • Nguyễn Bá Thái – CB triển khai
  • Đặng Quốc Đạt – CB triển khai
  • Nguyễn Thị Mai Phương – CB Kiểm thử sản phẩm
khen-thuong-pin-vinfast-thang-8-2020-1.JPG

Đội Triển khai Dự án vui mừng nhận quyết định khen thưởng
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV được nhận thưởng vừa rồi. Hi vọng, sự khích lệ động viên kịp thời từ Ban giám đốc, sẽ giúp mọi người quyết tâm hơn nữa để thu về nhiều kết quả ấn tượng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm: Những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top