Xin chào cả nhà! Cả nhà ơi cho mình hỏi. Công ty mình là công ty chuyên gia công khăn. Mình là lính mới nên phân vân không biết các chứng từ cần thiết để báo cáo thuế hàng tháng gồm những gì là đủ và hợp lệ. Công ty mình gia công cho một công ty trong nước, NVL người ta cấp cho công ty mình. Sau đó công ty mình thuê nhân công ở địa phương để sản xuất (tất cả là thuê theo thời vụ). Mình làm như này không biết thiếu gì không? mong các bạn chỉ giúp.
Hàng tháng mình kẹp các chứng từ sau vào một kẹp:
+ Phiếu chi (có chữ ký của nhân viên)
+ Phiếu thu (có chữ ký của Ngân hàng)
+ Hóa đơn đỏ (đối với mặt hàng trị giá >200k; hóa đơn bán lẻ (đối với mặt hàng <200k)
+ Hợp đồng giao khoán
+ Bảng kê lương của nhân viên (có chữ ký của từng nhân viên)
RẤT MONG NHÂN ĐƯỢC HỒI ÂM CỦA CÁC BẠN. XIN CẢM ƠN CẢ NHÀ
Hàng tháng mình kẹp các chứng từ sau vào một kẹp:
+ Phiếu chi (có chữ ký của nhân viên)
+ Phiếu thu (có chữ ký của Ngân hàng)
+ Hóa đơn đỏ (đối với mặt hàng trị giá >200k; hóa đơn bán lẻ (đối với mặt hàng <200k)
+ Hợp đồng giao khoán
+ Bảng kê lương của nhân viên (có chữ ký của từng nhân viên)
RẤT MONG NHÂN ĐƯỢC HỒI ÂM CỦA CÁC BẠN. XIN CẢM ƠN CẢ NHÀ