buồn ..!!!!

Ðề: buồn ..!!!!

chứ iu xa khổ lém bạn ạ !! ..giờ mình iu lại là mối tình đầu nữa càng đau hơn ..:hichic:
 
Sao tự nhiên tôi lại nhớ đến kỷ niệm ngày xưa nhiều đến thế? Ngày ấy tôi và T yêu nhau, tuổi 20 người ta yêu bằng tất cả những rung động trong veo, T trắng trẻo đẹp trai và lại ngoan hiền nữa...Tình yêu đầu đến chẳng dễ dàng. Tôi cũng là một cô bé có trái tim yếu đuối, để che lấp tôi cố tạo cho mình một cái vỏ bọc lạnh lùng, những tưởng khi đã có cái vỏ dày vững chắc như thế trái tim yếu đuối của tôi sẽ được bảo vệ, nào ngờ chính thứ mà người ta cho là sức mạnh lại dễ dàng bộc lộ khiếm khuyết, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy niềm đau trong tim tôi khi nó bị tổn thương. Tình đầu đã tan vỡ nhưng không hiểu sao lại vô cùng khó quên. Có lẽ tình đầu được nuôi dưỡng bằng những rung động trong sáng nhất trong tâm hồn của mỗi người. Cuộc đời có những khúc quanh và vì nhiều lẽ giấc mộng đầu đời không thành hiện thực. Người đáng lẽ ra phải vô tư với nỗi đau này là tôi thì hoàn toàn ngược lại, tôi đã từng chìm vào hoài niệm, tiếc thương tình yêu đầu đời quá uh trong sáng, tôi nhớ T, nhớ ánh mắt thiết tha, nhớ những cuộc dạo chơi dưới trăng sao...tất cả những kỷ niệm cũ cứ cuồn cuộn đổ về ký ức như cuộn phim không lời, mà những kỷ niệm lại mãi thuộc về dĩ vãng. Cuộc đời có nhiều lý do để chúng tôi rời xa nhau mãi mãi...
 
hic buồn nhất là muốn yêu người ta nhưng lại sợ một ngày chính mình làm người ta đau khổ. Không phải nói dối nhưng nếu ko nói như vậy thì làm sao để anh bình thường với em sau này để chúng ta ko đau. anh lại ko hiểu em. em ko trách anh, nhưng em đau. hiện tại làm sao em chấp nhận đc. tại sao ko cho em thêm thời gian để em thích nghi để em nhìn nhận lại tình cảm của em tại sao cứ bắt em phải vội vàng, tại sao lại giận em???
 
Ðề: buồn ..!!!!

sao toàn tâm trạng buồn thế này, sao mềnh dám yêu đây, hic hic
 
Ðề: buồn ..!!!!

Hạnh phúc và đau khổ luôn tồn tại trong tình yêu bạn nhé!

---------- Post added at 09:46 ---------- Previous post was at 09:43 ----------

Hãy yêu đi hơĩ tâm hồn bé nhỏ! :chay:
 
Tôi cũng là một cô bé có trái tim yếu đuối, để che lấp tôi cố tạo cho mình một cái vỏ bọc lạnh lùng, những tưởng khi đã có cái vỏ dày vững chắc như thế trái tim yếu đuối của tôi sẽ được bảo vệ, nào ngờ chính thứ mà người ta cho là sức mạnh lại dễ dàng bộc lộ khiếm khuyết, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy niềm đau trong tim tôi khi nó bị tổn thương. Tình đầu đã tan vỡ nhưng không hiểu sao lại vô cùng khó quên. Có lẽ tình đầu được nuôi dưỡng bằng những rung động trong sáng nhất trong tâm hồn của mỗi người. Cuộc đời có những khúc quanh và vì nhiều lẽ giấc mộng đầu đời không thành hiện thực
 
Ðề: Re: buồn ..!!!!

ui !! iu như thế này chắc buông xui sớm quá hic...anh ở đầu sông em cuối sông chúng mình có kết quả ko nhỉ ? ...:udau:
 
haiz ngày hôm qua buông hụt hẫng thất vọng nhưng hôm nay thì khác rồi chẳng sao cả cđ vẫn đẹp tươi hihi. happy mà tại sao phải buồn chứ. chỉ mong thi cho xong rồi đc đi xả st hihi đi chơi đc làm những gì mình thích. rồi nhanh nhanh ra trường đi lằm giúp bố mẹ. Thế là hạnh phúc rồi. Mong đc ở bên bố mẹ mãi nhưng chắc là khó bố mẹ suốt ngày trêu mình là bom nổ chậm. hihi nhưng một ngày mà bom nổ thì bố mẹ sẽ nhớ mình lắm nhỉ
 
Ðề: Re: buồn ..!!!!

hiii ..mong bạn cứ zui mãi thế này nhé !! ba mẹ mình cũng kêu có con gái trong nhà như chứa bom ý hii...nhưng nói seo thì nói vẫn thik sống với ba mẹ hơn .:taptheduc:
 
Ðề: Re: buồn ..!!!!

Muốn tập trung vào công việc mà tâm trạng cứ lung bung cả lên, hix, mình đã quyết tâm rùi mà, mình rất lý trí cơ mà, cố lên ta!
 
Ðề: Re: buồn ..!!!!

Ngay hom wa minh da noi loi chia tay voi a ,sao ma kho the,sao ma nuoc mat cu roi the ,van tu nhu la se wa nhanh ,se khong sao dau ma ...vay ma ....cam jac buon va co don lai cu ua ve lam khoe mat cay cay.
 
Ðề: Re: buồn ..!!!!

iu xa đúng là buồn và cũng khó khăn nhưng cũng thật vui khi mỗi lần gặp nhau. Mà mỗi lần gặp nhau ngắn ngủi ấy time trôi wa lại rất nhanh. vui & buồn & nhớ đan xen lẫn lộn. Muốn từ bỏ nhưng lại ko thể làm đc.:lanlon:
 
Ðề: buồn ..!!!!

Yêu xa là trông ngóng.
Yêu xa là nhớ đến mỏi mòn.
Yêu xa là những khoảnh khắc tủi thân và khi cần một bờ vai nhỏ bé để ôm vào lòng nhưng không thấy.

Yêu xa là những lúc thương nghẹn lòng mà không thể ở bên để sẻ chia chút ấm hơi. Không dám nhắc đến những Nhớ thương, sợ thương trào thành nước mắt.
Yêu xa là xa những cái nắm tay, xa những vòng ôm, xa môi hôn và xa cái nồng nàn của mùi hương quen trên tóc.Yêu xa là đôi khi đi ngoài phố nhìn người ta đi bên nhau hạnh phúc, trao nhau những ánh nhìn ấm áp mà bỗng cảm thấy tủi thân, ghen tị, thèm một cái siết tay tiếp thêm can đảm.

Yêu xa chỉ bằng những lời nói, chỉ bằng những cú điện thoại ngắn ngủi, chỉ bằng những SMS yêu thương, chỉ bằng những bài hát cả 2 cùng nghe, cùng 1 thời điểm, ở 2 nơi.

Yêu xa, đi đâu cũng fải đi một mình, mòn mỏi mong chờ đến 1 ngày nào đó, được gặp nhau, dù chỉ là những giây phút ngắn ngủi.

Yêu xa, mỗi lần gặp lại có biết bao chuyện muốn kể, nhưng khi gặp thì chẳng nói được jì, chỉ nhìn nhau mỉm cười, như để bù đắp lại những tháng ngày cô đơn.

Yêu xa, mới nhận ra bản thân có khả năng chờ đợi, có bản lĩnh từ chối tất cả, chỉ dành lại tình cảm cho một người duy nhất, quan trọng.Yêu xa là những phút vui thật là vui khi nhìn thấy số điện thoại người kia đang gọi, thấy SMS của người kia hiện lên màn hình

Yêu xa là thương nhớ.Là mỏi mòn. Là cần 1 bờ vai nương tựa. Là cần 1 vòng tay ôm, xua đi tủi hờn. Là những giọt nước mắt, là nụ cười. Là tình yêu. . .Dù gần hay xa, tình yêu vẫn là tình yêu.
Bạn có đủ can đảm để yêu xa ?????????????
 
Ðề: buồn ..!!!!

Mối tình đầu là thế! Bao giờ cũng đẹp và khó quên
Cuối cùng hãy giữ lại chút kỷ niệm đẹp của tình đầu!:nhaykieumoi:
 
Ðề: buồn ..!!!!

mới đầu năm mà bao u sầu nhỉ. mới đi làm lại sau tết thôi, mà hôm nào mình cũng chỉ có ý nghĩ là nghỉ làm nghỉ làm ở nhà đi học, mình ko muốn đi làm ở cty này nữa, mình ghét tất cả, mình muốn chạy đi thật nhanh ,muốn chốn thoát 1 phần vì công việc và phần vì các yếu tố khác.... mình đã cố nghĩ về những gì đẹp nhất vui vẻ nhất xinh tươi nhất, và nghĩ về người ấy nhưng tất cả đều ko tốt hơn được , tâm trạng vẫn thế, suy ngĩ và lý trí vẫn thế,,,, ơi cái cuộc đời này mình lên nghĩ việc lúc này ko đây........... muốn khóc quá ,
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top