Bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh có cần làm thủ tục gì bên cơ quan thuế ?

trinhbt

New Member
Hội viên mới
Chào mọi ngươì....

Mọi ngươì cho mình hỏi với.
Công ty mình muốn bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh , đang làm các thủ tục bên sở kế hoạch và đâù tư. Vâỵ công ty mình có cần làm thủ tục gì bên cơ quan thuế, có cần thông báo gì với cơ quan thuế không?
Mọi ngươì giúp đỡ mình với nhé.

cảm ơn nhiêù.
 
Ðề: Bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh có cần làm thủ tục gì bên cơ quan thuế ?

Chào mọi ngươì....

Mọi ngươì cho mình hỏi với.
Công ty mình muốn bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh , đang làm các thủ tục bên sở kế hoạch và đâù tư. Vâỵ công ty mình có cần làm thủ tục gì bên cơ quan thuế, có cần thông báo gì với cơ quan thuế không?
Mọi ngươì giúp đỡ mình với nhé.

cảm ơn nhiêù.
Bạn làm mẫu 08/MST gửi kèm Công Văn + GCNDKKD bản sao
Mẫu 08/MST điền thông tin cũ : Ngành nghề KD cũ/Thông tin mới : Nghành nghề KD mới.(Chỉ tiêu 08)
 

Đính kèm

  • Mau08_MST.doc
    29.5 KB · Lượt xem: 210

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top