Bí quyết kiếm việc trong thời gian ngắn

lethuy1212

New Member
Hội viên mới
Bí quyết kiếm việc trong thời gian ngắn

Chỉ mục bài viết
Bí quyết kiếm việc trong thời gian ngắn
Trang 2
Tất cả các trang
Trang 1 trong tổng số 2

Thất nghiệp và làm thế nào để thay đổi cục diện? Tìm việc, tìm việc và tìm việc là điệp khúc được nhắc đi nhắc lại nhưng thật khó để biến nó thành hiện thực.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi nếu bạn thi hành chính sách mang tên “khôn khéo”.

Không mất niềm tin, không ngồi chờ đợi, đối thoại trực tiếp với Nhà tuyển dụng,... là những yếu tố giúp bạn tìm kiếm được cơ những cơ hội việc làm tốt
Tìm việc trong thời gian ngắn là chính sách tương đối quan trọng để giúp bạn thoát khỏi “nghịch cảnh”. Tuy nhiên, trong thời gian tìm việc “tốc hành”, bạn có thể sẽ phải đối mặt với câu “từ chối” đến từ các nhà tuyển dụng với nhiều lý do khác nhau. Thêm vào đó, những chiêu thức thiếu chuẩn xác bạn vận dụng trong quá trình xin việc cũng là nguyên nhân khiến đơn xin việc của bạn bị “rớt hạng”. Vì vậy, tham khảo những bước dưới đây để có những bước đi đúng đắn nhất là điều vô cùng cần thiết.

Đối thoại trực tiếp với người ra quyết định

Đây là một chiến thuật “mạo hiểm”, khó thực hiện nhưng nếu thành công thì tỷ lệ bạn kiếm được chỗ đứng “ngon lành” sẽ rất cao. Dẫu biết rằng không phải ai cũng tiếp cận được với giám đốc hoặc ban quản lý nhưng nếu bạn kiên trì và siêng năng tìm hiểu biết đâu bạn sẽ là người tiên phong đi đầu.

Nắm bắt thời gian họp của công ty, nhận diện được gương mặt “sếp” tương lai và bắt đầu chiến dịch gây ấn tượng. Nếu bạn mạnh dạn đến tận nơi gặp sếp, yêu cầu sếp tiếp nhận bản tóm tắt lý lịch, thậm chí là có những hành động khiến sếp phải bất ngờ. Có thể điều này hơi “mạo hiểm” nhưng tại sao bạn không thử một lần, biết đâu may mắn sẽ đến với bạn.

Nhận biết cách quản lý của sếp

Bỏ chút thời gian và công sức để tìm hiểu cách sếp đang quản lý công ty là việc làm khôn khéo không chỉ giúp bạn nắm bắt được tình hình phát triển của công ty mà còn tạo điều kiện để bạn phát huy khả năng của bản thân. Phát huy khả năng bằng cách viết một lá thư gửi trực tiếp đến sếp. Nội dung chính là những nhìn nhận của bạn về hướng đi của công ty, những ý tưởng mới để phát triển và phương thức tăng số lượng khách hàng. Trên thực tế, nhiều người đã thành công với cách thức này với kết quả là một cuộc gặp gỡ trực tiếp.Bí quyết kiếm việc trong thời gian ngắn - Trang 2

Chỉ mục bài viết
Bí quyết kiếm việc trong thời gian ngắn
Trang 2
Tất cả các trang
Trang 2 trong tổng số 2

Không ngồi chờ đợi

Bạn thực thi những chính sách mang tầm “vĩ mô” như trên để tìm kiếm một chỗ đứng “ngon lành”. Nhưng cũng đừng quên những cơ hội “nhỏ” khác đang chờ đợi bạn. Những công việc bán thời gian hoặc những công việc mang tính thời vụ sẽ là cơ hội để bạn vừa ổn định cuộc sống vừa tích lũy cả vật chất lẫn tinh thần cho cuộc chạy đua vào công ty mơ ước.

Những chiêu thức “mạo hiểm” cũng giống như con dao hai lưỡi vì vậy bạn cần tạo cho mình đường nước lui với trường hợp xấu nhất. Nếu thần may mắn gõ cửa nhà bạn, bạn sẽ có chỗ đứng trong công ty mơ ước nhưng ngược lại nếu may mắn không đến với bạn thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì giờ bạn cũng đã tìm được một công việc tạm thời. Vì vậy, hãy chủ động tìm kiếm và triển khai nhiều phương án cùng lúc để mang lại một kết thúc có hậu.

Không mất niềm tin

Trong quá trình tìm việc, bạn có thể sẽ phải đối mặt với lời “từ chối” đến từ các nhà tuyển dụng nhưng điều quan trọng là đừng bao giờ để bản thân mất niềm tin vì những vật cản nhỏ nhoi ấy. Dù có thất bại trong lần thử thách này bạn vẫn có quyền tin tưởng vào lần thử thách sau. Niềm tin chiếm 50% thành công vì thế đừng bao giờ để mất cơ hội việc làm vì những rụt rè, sợ hãi hay những lo lắng vẩn vơ. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và cải thiện kỹ năng giao tiếp. Đó sẽ là chìa khóa giúp bạn tìm việc nhanh chóng.

www:-****************
 
Sự Nghiệp

www.****************
Hai chữ ” Sự nghiệp” đi theo suốt một đời người. Trăn trở – mệt nghĩ cả đời cũng vì hai chữ ” Sự nghiệp”, đã mấy ai có câu trả lời thỏa đáng cho bản thân rằng “Sự nghiệp của ta là gì? Ta được sinh ra để làm gì? Ta mang lại cho bản thân ta – gia đình người thân – xã hội những gì? Và ta mong muốn điều gì từ cuộc sống…” Sâu xa hơn nữa, Ta là ai? Cả đời ta phải vật lộn với cuộc sống để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng…
Và Mạn đàm Sự nghiệp là vấn đề khó khăn nhất.
Ai ai trong cuộc đời cũng đều phải trải qua ngưỡng cửa cuộc sống, ngã rẽ quyết định đời người. Đó chính là “Khởi nghiệp”. Trong đời, đây là giai đoạn quyết định thành bại, cũng là giai đoạn dày vò – giằng xé nội Tâm quyết liệt nhất.
Ai giúp ta hiểu rõ ý nghĩa đời ta.
www.****************
 
Ðề: Bí quyết kiếm việc trong thời gian ngắn

Tìm hiểu chu kỳ sống của một doanh nghiệp để khởi nghiệp

**************** sẽ giúp bạn tự mình trả lời câu hỏi đó.

Quản trị doanh nghiệp là một quá trình liên tục mà trong đó các doanh nhân phải giải quyết những vấn đề có tính sống còn sau đây.

- Sứ mệnh và những giá trị doanh nghiệp muốn theo đuổi: Doanh nghiệp sẽ đi vào lĩnh vực kinh doanh nào?

- Các mục tiêu và mục đích: Doanh nghiệp sẽ đi về đâu?

- Chiến lược phát triển: Doanh nghiệp sẽ đi đến các mục tiêu đã định bằng con đường nào?

- Con người và các nguồn lực khác: Những yếu tố cần thiết nào để doanh nghiệp đạt được các mục tiêu?

- Cơ cấu tổ chức nào là phù hợp nhất cho doanh nghiệp?

- Chiến lược về tài chính: Doanh nghiệp cần bao nhiêu vốn và cần khi nào?

- Quan niệm về sự thành công: Đâu là đích đến cuối cùng của doanh nghiệp?

Những vấn đề và các hoạt động nói trên tạo nên vòng đời hay chu kỳ sống của một doanh nghiệp. Chu kỳ này được lặp lại ở tất cả các doanh nghiệp, dù lớn hay nhỏ.

Làm doanh nghiệp là một quá trình giải quyết vấn đề liên tục, đòi hỏi doanh nhân – nhà quản lý doanh nghiệp phải có những phương pháp nhất định. Nhìn chung, các doanh nghiệp đều phải trải qua chu kỳ sống gồm bảy giai đoạn được nêu ra dưới đây.

****************- Kho kiến thức về kinh doanh và khởi nghiệp.

---------- Post added at 09:24 ---------- Previous post was at 09:16 ----------

Câu chuyện khởi nghiệp- ****************
Trong khởi nghiệp, việc học cần được bắt đầu từ những thành công và những sai lầm của người khác để tránh lãng phí thời gian và các nguồn lực và đây là ý tưởng cho sự ra đời của “Câu chuyện khởi nghiệp”.
“Câu chuyện khởi nghiệp” là chuỗi các chương trình mang đến cho người trẻ những bài học về cả về thành công lẫn thất bại về quá trình khởi nghiệp của những doanh nhân, những người đi trước về tiến trình khởi nghiệp. Chuỗi các chương trình này được nối kết chặt chẽ: Suy nghĩ – Hành động – Sự kiện (Thinking – Doing – Events). Câu chuyện khởi nghiệp đi theo từng giai đoạn từ khi hình thành tư duy làm giàu, phương cách phát triển tư duy làm giàu, định hướng con đường khởi nghiệp đúng đắn đến việc học hỏi những bước đi cần thiết, kỹ năng quan trọng, những sai lầm cần tránh để giúp cho việc khởi nghiệp thành công.
Chuỗi các chương trình của “Câu chuyện khởi nghiệp” được thực hiện thông qua sự liên kết với sức mạnh của các công cụ truyền thông.
1. Tư duy làm giàu – Thinking
“Tư duy làm giàu” là chương trình đầu tiên trong chuỗi chương trình Câu chuyện khởi nghiệp. Để làm giàu, trước hết phải có tư duy làm giàu và với ý nghĩa này, “Tư duy làm giàu” được thực hiện dành cho các bạn trẻ thuộc độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, là sinh viên hoặc các bạn đã ra trường và đang đi làm.
Những chuyên gia, doanh nhân cộng tác với **************** sẽ thực hiện trách nhiệm cao cả của mình là ươm mầm và nuôi dưỡng tư duy làm giàu cho người trẻ. “Tư duy làm giàu” thực hiện các chương trình trò chuyện trực tiếp để định hướng hoạch định kế hoạch cá nhân cho các bạn trẻ, hướng dẫn kỹ năng phát triển ý tưởng kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh, cung cấp sân chơi để thực hành khởi nghiệp trước khi các bạn trẻ khởi nghiệp thật sự.
2. Người trẻ khởi nghiệp – Doing
“Người trẻ khởi nghiệp” chương trình mang đến những góc nhìn mới về quá trình khởi nghiệp của những người trẻ khởi nghiệp qua từng bước chuyển biến của thời gian và xã hội. Chương trình được thực hiện nhằm giới thiệu các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, những gương khởi nghiệp thành công đến cộng đồng doanh nhân và xã hội.
Đối tượng phục vụ của “Người trẻ khởi nghiệp” là các bạn trẻ đang trong tiến trình khởi sự kinh doanh. Chương trình được kỳ vọng đóng vai trò cầu nối giữa những người trẻ có khát khao thực hiện ý tưởng kinh doanh với các nhà đầu tư cá nhân, các doanh nghiệp, Quỹ đầu tư.. để biến ước mơ kinh doanh của những người trẻ được hiện thực hóa nhanh và bền vững hơn.
3. **************** – Sự kiện
****************- Sự kiện là nơi gặp gỡ giữa những trí thức tâm huyết, doanh nhân thành đạt mong muốn truyền tải những kinh nghiệm, bài học cho những người trẻ đang tiếp nối chặng đường khởi nghiệp.
Tính tương tác cao giữa ****************- Sự kiện với các bạn trẻ chính là điểm khác biệt mà **************** tạo ra. Các nội dung được trao đổi là những chủ đề liên quan trực tiếp đến hoạt động kinh doanh và điều hành doanh nghiệp mà các bạn trẻ muốn được tìm hiểu và chia sẻ.
Kỳ vọng lớn nhất của ****************- Sự kiện là trở thành nơi doanh nhân thành đạt thực hiện sứ mệnh truyền thêm đam mê cho thế hệ trẻ tiếp nối, là một kênh giao tiếp trực tiếp giữa các thế hệ doanh nhân, góp phần gắn kết và tiếp thêm động lực cho những người trẻ đang thực hiện ước mơ làm giàu chân chính cho bản thân, gia đình và xã hội.
Ban biên tập ****************
 
Thư ngỏ khởi nghiệp

Chào bạn!
Chúc mừng bạn đã đến với chúng tôi, đến với kho kiến thức khởi nghiệp kinh doanh KHỞINGHIỆP.info..
Lựa chọn trở thành Doanh nhân là một lựa chọn dũng cảm. Nó cũng là một lựa chọn mạo hiểm và khó khăn. Những khó khăn đang chờ bạn mà có thể hiện tại bạn cũng chưa lường được hết.
Do đó chúng tôi, KHỞINGHIỆP.info, mong muốn qua thư viện tài liệu kinh doanh mà chúng tôi đã tập hợp và phân loại này cung cấp được cho Bạn công cụ, giúp Bạn định hình rõ con đường trở thành Doanh nhân cần những gì, phải học – hỏi những gì, những vấn đề xoay quanh một Doanh nhân là gì, kể từ khi bạn có tư tưởng khởi nghiệp Kinh Doanh đến khi bạn thực sự trở thành một Doanh nhân. Con đường đó có thể bạn không đi hết, nhưng chúng tôi luôn hy vọng có thể giúp bạn có được thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hòng giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.
KHỞINGHIỆP.info chúng tôi xin chúc Bạn thành công và hạnh phúc!
KHỞINGHIỆP.info- Kho kiến thức khởi nghiệp kinh doanh.
 
SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN
www.**************** được thành lập từ một nhóm những con người Việt Nam trẻ có tâm huyết, ý chí, có Tâm với đất nước, khao khát mong muốn trở thành Danh nhân – Doanh Nhân thành đạt, muốn cống hiến đóng góp, cũng như muốn xây dựng một cộng đồng doanh nhân mới để Việt Nam phát triển lớn mạnh.
Khẩu hiệu: Người thật, việc thật, kiến thức thực tế
Sứ mệnh www.**************** :
* LÀM CHO DOANH TRÍ NGƯỜI VIỆT NAM CAO LÊN
* GÓP SỨC TẠO RA MỘT THẾ HỆ DOANH NHÂN CHUYÊN NGHIỆP MỚI
* LÀM CHO VỊ THẾ QUỐC GIA VIỆT NAM LỚN MẠNH
Thông qua công việc:
Mỗi ngày luôn tìm kiếm – gắn kết – gây dựng- tập hợp đội ngũ doanh nhân khởi nghiệp
Trở thành kho kiến thức được tổng hợp và phân loại về khởi nghiệp kinh doanh
Tầm nhìn 2012:
Trở thành cổng kiến thức hàng đầu về khởi nghiệp kinh doanh.
Tầm nhìn 2015:
Là trung tâm kết nối của doanh nhân Việt trẻ..
Lấy tôn chỉ: NGƯỜI VIỆT VÌ DÂN TỘC VIỆT
Triết lý của:
* Tất cả vì Việt Nam tương lai.
* Cùng cống hiến tài năng – sức người – của cải vì Việt Nam
* Đưa kinh tế Việt Nam phát triển.
Hệ giá trị www.**************** xây dựng:
* Đồng hành cùng “Nhân tài“ để tạo dựng thế hệ ” Hiền tài quốc gia” đưa Việt Nam đi lên
* Đến với nhau từ Tâm – hợp Duyên – cùng Chí hướng.
* Thực hiện sứ mệnh đến hết đời
Quyết tâm xây dựng www.**************** phát triển vượt trội và bền vững
www.**************** là trang Báo điện tử khởi nghiệp kinh doanh được xây dựng với mục đích chia sẻ thông tin dành cho cộng đồng mạng – đặc biệt là “doanh nhân” và những bạn trẻ có tư tưởng định hướng khởi nghiệp kinh doanh. Trang báo vừa là trang tin tức, đồng thời là diễn dàn để các bạn đọc giả có thể giao lưu – trao đổi – chia sẻ quan điểm của mình thông qua chủ để trong mỗi bài viết.
Vì việc làm này mang tính chất cộng đồng, chia sẻ phi lợi nhuận nên trong quá trình biên tập có những tài liệu – bài viết chưa được xin phép. Rất mong các tổ chức liên quan hợp tác với chúng tôi vì “tinh thần thực học” của thế hệ doanh nhân mới.
Lời nhắn liên kết: Các bạn mong muốn liên kết website – blog – Forum – Facebook trên web-blog của www.**************** xin để lại tin nhắn tại đây hoặc gửi thư theo địa chỉ:
info@****************
Chúc các bạn sức khỏe – mọi việc tất đạt trong cuộc sống!
Thân ái!
Ban quản trị www.****************
 
Đã mang lấy nghiệp vào thân
Cũng đừng trách lẫn Trời gần Trời xa.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top