Bắt đầu khi vào nhận việc tại Cty mới.

da.cri

New Member
Hội viên mới
Anh chị đi trước đã từng qua nhiều lần tuyển dụng xin chỉ giáo đàn em đi sau với:
Những công việc mình sẽ cần phải đối chiếu kiểm tra khi bắt đầu vào tiếp nhận công việc từ một kế toán tổng hợp của cty mình đã đc tuyển dung vào.
Mình phải biết những gì kế toán cũ làm còn thiếu hay sai sót ở chỗ nào…để không khi đã bàn giao cho mình song rồi thì mình lại phải loay hoay với một mớ bòng bong, giấy tờ sai sót mà kế toán tổng hợp cũ đó để lại mà mình chưa phát hiện ra. Về sau thì lãnh đạo lại đổ hết lên đầu mình thì có mà bán nhà bù vào…
Tóm lại là sau khi đc nhận vào và nhận bàn giao công việc từ kế toán tổng hợp cũ thì mình phải cần xem xét ở vấn đề nào. Vd:
1. Tình hình thuế má đã OK chưa, khai và nộp cho NN chưa…
2. Còn nợ nần gì không?
3. Sai sót gì về báo cáo TC hay gì nữa…
…….
Nói chung có gì nhờ đàn anh đàn chị tư vấn giúp
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top