chào cả nhà 
Mình là kế toán mới ra trường, mong mọi người giúp mình với...
Mình đang làm BCTC cho 1 cty mới thành lập đầu năm 2011, cty chưa có doanh thu chưa mua hóa đơn nhưng có phát sinh chi phí. Hiện tại cty đang có ý định giải thể, bên thuế họ yêu cầu mình làm điều chỉnh thuế VAT = 0 vì chưa có doanh thu nên k được ghi nhận chi phí.
Hàng tháng cty điều có báo cáo thuế, vậy giờ mình phải làm BCTC và sổ sách kế toán như thế nào?
Cả nhà giúp mình với!!!!!!!!!!!!
Mình là kế toán mới ra trường, mong mọi người giúp mình với...
Mình đang làm BCTC cho 1 cty mới thành lập đầu năm 2011, cty chưa có doanh thu chưa mua hóa đơn nhưng có phát sinh chi phí. Hiện tại cty đang có ý định giải thể, bên thuế họ yêu cầu mình làm điều chỉnh thuế VAT = 0 vì chưa có doanh thu nên k được ghi nhận chi phí.
Hàng tháng cty điều có báo cáo thuế, vậy giờ mình phải làm BCTC và sổ sách kế toán như thế nào?
Cả nhà giúp mình với!!!!!!!!!!!!