Bảng định mức Nguyên Vật Liệu trong cty Trang trí nội thất.

mydungpy

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người!
Ai đã từng làm Bảng Định Mức Nguyên Vật Liệu trong Cty Trang Trí Nội Thất giúp mình với, mình mới đi làm nên không biết phải làm sao hết.
 
Ðề: Bảng định mức Nguyên Vật Liệu trong cty Trang trí nội thất.

Định mức theo quy định tại thông thư 123 về thuế TNDN thì định mức do doanh nghiệp tự xây dựng dựa trên quy trình công nghệ sản xuất, theo thiết kế của tình sản phẩn dẫn đến địnhu mức tiêu hao nguyên vật liệu và nhiên liệu cũng như nhân công trong sản xuất hoặc xây lắp của mỗi công ty và do Giám đốc phê duyệt.
Thông thường định mức này kế toán phải giỏi mới làm được và thường thì kế toán yêu cầu bên kỹ thuật hoặc bên kinh tế kỹ thuật lập ( có những định mức theo quy định hướng dẫn của ngành đó nhưng do ngành không thể quy định hết được thì công ty có thể tự xây dựng những định mức mà ngành đó ko có phù hợp với quy mô và quy trình sản xuất của công ty. Từ định mức tiêu hao đó kế toán dự vào đó để hạch toán chi phí sản xuất hoặc xây lắp cho hợp lý.
 
Ðề: Bảng định mức Nguyên Vật Liệu trong cty Trang trí nội thất.

Cái định mức này mình lập để sau này thuế xem xét chi phí hợp lý trong ghi nhận thuế TNDN đúng không các bác ??? :hichic:
 
Ðề: Bảng định mức Nguyên Vật Liệu trong cty Trang trí nội thất.

Cùng thắc mắc giống mydungpy, mà chẳng tìm được lời giải đáp.
Hic,... hoang mang.........
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top