chào các bạn!
Mình là kế toán của công ty xây dựng, mình đang gặp rắc rối với việc lập bảng lương công nhân trực tiếp, tại khi công trình thi công thì hàng tuần cty mình sẽ chi lương cho công nhân và mình sẽ dựa vào số đó để lập bảng lương cho từng công trình. Nhưng mìnhcó thắc mắc là nếu mình làm bảng chấm công trên excel bằng máy vi tính, như vậy đã đầy đủ chưa, hay mình phải lập lập bảng lương đó rồi :cho từng công nhân xác nhận vào đó nữa, các bạn giúp mình với nhe.

Mình là kế toán của công ty xây dựng, mình đang gặp rắc rối với việc lập bảng lương công nhân trực tiếp, tại khi công trình thi công thì hàng tuần cty mình sẽ chi lương cho công nhân và mình sẽ dựa vào số đó để lập bảng lương cho từng công trình. Nhưng mìnhcó thắc mắc là nếu mình làm bảng chấm công trên excel bằng máy vi tính, như vậy đã đầy đủ chưa, hay mình phải lập lập bảng lương đó rồi :cho từng công nhân xác nhận vào đó nữa, các bạn giúp mình với nhe.
