Bảng cân đối phát sinh cuối kỳ không cân

Ðề: Bảng cân đối phát sinh cuối kỳ không cân

Chào các bạn,
Mình là người mới, mới vào nghề, mình đang gặp khó khăn nhờ các bạn giúp mình với. Cty mình mới thành lập năm 2010, tháng 10 và thàng 11 công ty mình chi lương mỗi tháng 5.000.000d và không có doanh thu, mình hạch toán như sau;
T 10: Nợ 334: 5.000.000
Có 111: 5.000.000
Nợ 6422: 5.000.000
Có 334: 5.000.000
T 11 cũng giống như trên
Mình kết chuyển chi phí : Nợ 911: 10.000.000
Có 6422:10.000.000

Kết chuyển lỗ : Nợ 4212:10.000.000
Có 911 : 10.000.000
NHưng bảng cân đối số phát sinh không không cân các bạn ơi, giúp minh với
Và khoản chi phí lương này sang năm 2011 mình hạch toán thế nào để bảng ân đôi số phát sinh cân, mình đang gấp lắm các bạn giúp mình nhé.

Nhờ các bạn trả lời theo đại chi mail này giúp mình:ktqm245@gmail.com
Cám ơn các bạn rất nhiều
 
Ðề: Bảng cân đối phát sinh cuối kỳ không cân

Chào các bạn,
Mình là người mới, mới vào nghề, mình đang gặp khó khăn nhờ các bạn giúp mình với. Cty mình mới thành lập năm 2010, tháng 10 và thàng 11 công ty mình chi lương mỗi tháng 5.000.000d và không có doanh thu, mình hạch toán như sau;
T 10: Nợ 334: 5.000.000
Có 111: 5.000.000
Nợ 6422: 5.000.000
Có 334: 5.000.000
T 11 cũng giống như trên
Mình kết chuyển chi phí : Nợ 911: 10.000.000
Có 6422:10.000.000

Kết chuyển lỗ : Nợ 4212:10.000.000
Có 911 : 10.000.000
NHưng bảng cân đối số phát sinh không không cân các bạn ơi, giúp minh với
Và khoản chi phí lương này sang năm 2011 mình hạch toán thế nào để bảng ân đôi số phát sinh cân, mình đang gấp lắm các bạn giúp mình nhé.

Nhờ các bạn trả lời theo đại chi mail này giúp mình:ktqm245@gmail.com
Cám ơn các bạn rất nhiều
Bạn hạch toán vậy là cấn rồi, cân từ 2010, còn 2011 không làm gì nữa, chí khi nào phát sinh thì hạch toán tiếp.
 
Ðề: Bảng cân đối phát sinh cuối kỳ không cân

Chào các bạn,
Mình là người mới, mới vào nghề, mình đang gặp khó khăn nhờ các bạn giúp mình với. Cty mình mới thành lập năm 2010, tháng 10 và thàng 11 công ty mình chi lương mỗi tháng 5.000.000d và không có doanh thu, mình hạch toán như sau;
T 10: Nợ 334: 5.000.000
Có 111: 5.000.000
Nợ 6422: 5.000.000
Có 334: 5.000.000
T 11 cũng giống như trên
Mình kết chuyển chi phí : Nợ 911: 10.000.000
Có 6422:10.000.000

Kết chuyển lỗ : Nợ 4212:10.000.000
Có 911 : 10.000.000
NHưng bảng cân đối số phát sinh không không cân các bạn ơi, giúp minh với
Và khoản chi phí lương này sang năm 2011 mình hạch toán thế nào để bảng ân đôi số phát sinh cân, mình đang gấp lắm các bạn giúp mình nhé.

Nhờ các bạn trả lời theo đại chi mail này giúp mình:ktqm245@gmail.com
Cám ơn các bạn rất nhiều

Bên bạn có nộp thuế MB không? Nếu thành lập và được cấp mã số thuế trong thời hạn 6 tháng cuối năm thì nộp Thuế Môn bài bằng 50% mức cả năm. Bạn phải HT cả cái này.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top