cả nhà cho e hỏi một chút ạ. E vừa mới bắt đầu tiếp nhận công việc kế toán cho một công ty về thưong mại, và NK. Chị kế toán cũ bên e được thuê bán thồi gian. Giờ bàn giao lại cho e những giấy tờ như sau từ đầu năm 2009 tới giờ:
- tờ khai thuế các tháng, chứng từ hoá đơn đỏ kèm theo mỗi tháng
- Chứng từ ngân hàng: báo có, báo nợ (UNC)...
Và Chị ý đã làm cho Cty e bằng phần mềm của chị đấy. Đã kết xuất ra file excel cho e các sổ chi tiết của các TK chị ý làm từ đầu năm tới hết T6.
Tất cả chỉ có vậy ạ
Anh chị giúp e hỏi, trong đó mới chỉ có chi tiết của các TK công ty sử dụng nhưgn ko có sổ NKC
vậy e cần phải bảo chị ý bàn giao tiếp sổ NKC đúng ko ạ?
Theo mọi người thì chị ý cần phảibàn giao lại những gì cho e nữa ạ
E mới vào nghề nên mơ hồ quá. Mong mọi người hướng dẫn giúp e với ạ.
E cảm ớn mọi người rất nhiều...
- tờ khai thuế các tháng, chứng từ hoá đơn đỏ kèm theo mỗi tháng
- Chứng từ ngân hàng: báo có, báo nợ (UNC)...
Và Chị ý đã làm cho Cty e bằng phần mềm của chị đấy. Đã kết xuất ra file excel cho e các sổ chi tiết của các TK chị ý làm từ đầu năm tới hết T6.
Tất cả chỉ có vậy ạ
Anh chị giúp e hỏi, trong đó mới chỉ có chi tiết của các TK công ty sử dụng nhưgn ko có sổ NKC
vậy e cần phải bảo chị ý bàn giao tiếp sổ NKC đúng ko ạ?
Theo mọi người thì chị ý cần phảibàn giao lại những gì cho e nữa ạ
E mới vào nghề nên mơ hồ quá. Mong mọi người hướng dẫn giúp e với ạ.
E cảm ớn mọi người rất nhiều...