Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

dạ em hiểu rồi anh àh, em thấy thế là ok rồi đó anh. Bây giờ chỉ cần chọn ngày lành tháng tốt thôi anh là mình ok
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Trước hết, xin cám ơn các bạn đã tin tưởng ý kiến của thaongoc
Mình có một sologan thế này: IT4DKT - NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY. Sở dĩ, mình nghĩ đến câu này vì mấy lí do sau:
- Thứ nhất IT và KT luôn đồng hành với nhau, từ khi có sự hỗ trợ của IT, dân KT mình bớt đi hẳn một lượng công việc rất lớn so với trước kia (nghĩ lại thấy tội các cụ tổ nhà mình ngày xưa ngồi ghi chép cả ngày, làm gì còn thời gian mà lướt web như bi giờ đúng kg)
- Thứ hai, ý tưởng này hỗ trợ rất nhiều cho các bạn, nhất là các bạn mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm về tin học kế tóan
- Thứ ba, mình ủng hộ ý tưởng này vì nó mang tính hiện thực, và cả mục đích "từ thiện nữa"
Tuy nhiên, mình cũng có một vài đóng góp nhỏ thế này:
- Đó là hội cần có một quy định cụ thể về phạm vi hỗ trợ (nếu thực sự là một đề án khả quan và mang tính hành động). Phạm vi hỗ trợ bao gồm cả thời gian và chi phí. Có thể với những hỗ trợ nhỏ mang tính tư vấn thì có thể free, nhưng nếu hội viên nào đó cần hỗ trợ về những vần đề lớn hơn thì sao, hội có đáp ứng được kg nếu sự hỗ trợ đó cần có kinh phí. Chẳng hạn, mình cần tư vấn về sử dụng phần mềm (miễn phí), nhưng nếu mình làm mất hết dữ liệu và cần hỗ trợ để lấy lại thì sao? Có thể hội chĩ lấy một mức phí "hữu" nghị để làm phí duy trì hội và đi lại.
Trên đây là ý kiến của mình. Hy vọng sẽ góp một phần nhỏ.
Thân mến

-----------------------------------------------------------------------------------------
mô hình tổ chức và cách thức hoạt động của hội IT4DKT như thế nào?.[/QUOTE]

Cái này chắc mình kg thể so sách được dân IT và kiêm cả kế họach như suynghidi được đâu. Nhưng mình nghĩ với các tiêu chí như trên, hội kg đơn thuần chỉ là 1080 hay là một trung tâm dịch vụ mà sẽ là một người bạn thật sự của DKT tụi mình.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

BƯỚC 3 ĐÂY: XÂY DỰNG MÔ HÌNH TỔ CHỨC & KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG

SND đưa ra vài ý kiến như sau:
1/ Mô hình tổ chức: (hiện tại có khoản 30 thành viên tham gia hội, ước cần có khoản 100 thành viên IT4DKT/ 25.000 member DKT)
- Cần có một hội trưởng và 1 hội phó.
- Mỗi khu vực Offline của hội cần có 1 Leader Group: ví dụ linhle là LG của hội IT4DKT tại khu vực Hà Nội.
- Hội viên.
- Tổ hỗ trợ: 2 thành viên của BQT diễn đàn.
2/ Kế hoạch hoạt động: Sau khi đã thành lập và khai trương hội. Hội sẽ làm việc nội bộ 2 tuần:
2.1/ Thống nhất mô hình tổ chức
2.2/ Xây dựng kế hoạch hoạt động: (có tham khảo ý kiến thành viên diễn đàn). Một vài công việc theo SND mà Hội phải thực hiện xong trước khi "hành tẩu giang hồ" như sau:
- Hoàn thành xong IT4DKT Software phục vụ công tác quản lý của hội và cũng là cẩm nang chứa toàn bộ thông tin liên hệ đến thành viên của để gửi toàn bộ thành viên diễn đàn. Dự kiến làm trong 2 tuần.
- Thống nhất các công việc cần triển khai từng bước tương ứng với từng khoản thời gian theo dạng biểu đồ Pilot. Các công việc như: Xây dựng cẩm nang sự cố máy tính, thư viện phần mềm hữu ích, cách thức liên lạc nội bộ (có thể mở một Website làm việc Online: E-Office, vừa làm thư viện của IT4DKT: Sẽ gửi cho mọi người bản E-Office mà SND đang triển khai tại cơ quan để tham khảo)....
SND và Mọi người cần nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thiện khâu tổ chức và kế hoạch hoạt động chi tiết cho hội.
Bây giờ nhờ mọi người:
Với vai trò là hội viên của IT4DKT |hoặc member dân kế cần được giúp đỡ về IT thì [you] muốn mô hình tổ chức và cách thức hoạt động của hội IT4DKT như thế nào?.

Em thật sự rất rất ...xin lỗi anh SND và mọi người hum nay mới vào tham gia được . Về cách thưc tổ chức em hok có ý kiến j vì thực sự em hok hiểu lắm về vấn đề này hjhj vì k hiểu nên cugnx rất khó để đưa ra ý kiến nữa.Nhưng em hoàn toàn ủng hộ ý kiến của anh Linhle đó là hội k mang t/c thương mại & k nên tách rời Danketoan. Anh SND cũng đã đưa ra danh sách thành viên hội? Anh có thể nói rõ hơn về công việc của những người trong hội? để nọi người có thể tự tin tham gia k ?hjhj như em chẳng hạn em rất rất mún nhưng hok biết khả năng của mình có đủ hay k? vào rùi mà k giúp đươcj j thì rất ngại hjhj
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

mình thấy đây là một ý tưởng rất hay và co hưữ ích.thông qua ý tưởng này các thành viên DKT có thể trao đổi với nhau những kinh nghiệm, kiến thức về IT.mình rất đồng tình với ý tưởng này và cảo ơn người đa đưa ra ý tưởng
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Xin chàn SND và tất cả mọi người:
huuthoai cũng xin đưa ra ý kiến như sau chứ không có dám : " muốn" mô hình tổ chức và cách thức hoạt động của hội IT4DKT.


1/ Mô hình tổ chức: (hiện tại có khoản 30 thành viên tham gia hội, ước cần có khoản 100 thành viên IT4DKT/ 25.000 member DKT):
- Có nghĩa là theo như dự tính thì nhiêu đó thành viên chưa thấm vào đâu ? (vậy thì đã đủ lực lượng để hổ trợ DNK chưa hả các Bác ?)
Theo chúng ta đều biết DKT có khoảng Gần 500 thành viên, và khoảng gần 3500 khách thăm viếng và luôn luôn trực tuyến khoảng gần 4000 nick vậy thì vì lý do gì và tại sao mọi người không ủng hộ hoặc tham gia vào hội IT4DKT ? (mọi người có thấy là còn nhiều lý do để mình được nhiều thành viên nữa không ?, vì vậy huuthoai thiết nghĩ mọi người hiện đã đăng ký vào hội hãy cùng nhau nghĩ cách để tìm thêm nhân tài nữa chứ, vì cứ mỗi một người thì sẽ được nhiêu người hơn nữa , “ một người mọi người, mọi người vì mọi người “ ……..)
- Theo huuthoai có nhiều kiểu, mình phải mở rộng Quảng cáo ra từ trong và ngoài hội nữa chứ , mình dùng chiến thuật rủ rê, lôi kéo, mời ……..để làm sao đám ứng được nhu cầu của hội (đương nhiên Hội sẽ cùng làm: Hội chia ra như các hội viên cùng làm (trừ các thành viên thường trực của hội phải lo các công việc huẩn bị khác ?).

_ Về mô hình hội huuthoai xin đưa ra thử mô hình như sau để mọi người cùng góp ý:

*Hội trưởng: 1 người ( phải có 1 người làm thư ký)
*Hội phó :
+ 1 người thường trực
+ 1 người không thường trực
*Hỗ trợ:
+ Ban Quản Trị diễn đàng có thể nhiều người
+ IT chuyên nghiệp có thể chỉ cần một người
*Leader Group: mỗi một khu vực thì cần ít nhât một ngừơi
*tất cả các member IT4DKT tỉnh thành , thuộc khu vực nào thì cùng nhau hỗ trợ khu vực đó

Đương nhiên là hội IT4DKT sẽ cùng nhau hỗ trợ hết mình tất cả mọi bạn bè khắp nơi ( hy vọng sẽ ngày càng lớn mạnh).
Các Hội trưởng, phó,LG thì sẽ được giới thiệu, bình bầu hoặc tự mình thấy khả năng có thể cống hiến thì phải can đảm ứng lãnh nhiệm vụ. Ngoài ra hổ trợ BQT và It chuyển nghiệp thì có thể chiêu mộ……..
Còn về kế hoạch hoạt động thì huuthoai chưa có thể góp ý kiến gì kịp ? mong rằg mọi người cố gắng. (huuthoai co gửi kèm file sơ đồ mo hình để SND mọi người tham khảo)

SND đã đọc file mô hình của Huuthoai và đang chờ thêm những góp ý của các thành viên khác. Địa chỉ email suynghidi@yahoo.com.vn sẽ nhận file góp ý về MÔ HÌNH TỔ CHỨC (file 1), và KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG CHI TIẾT (file 2: theo ý kiến chủ quan của bạn). Xin nhắc lại một số thông tin để bạn tiếp tục cho ý kiến một cách chi tiết hơn:
1/ Tổng số thành viên mà hội mong muốn đạt đến: >= 100 thành viên
2/ Mục tiêu: Hội sẽ gồm các thành viên có kinh nghiệm về Tin học để hỗ trợ thành viên dân kế "mọi lúc, mọi nơi"!.
3/ Các vấn đề được quan tâm: Kênh hỗ trợ / Kinh phí hoạt động / Thời gian phục vụ / Địa bàn phục vụ / Tinh thần trách nhiệm, quyền lợi / Phương pháp làm việc....
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Khẩu hiệu và phương châm hoạt động của hội IT4DKT

Cảm ơn Linhle trước nhé, anh đóng góp thêm:
1/ Khẩu hiệu (slogan) của IT4DKT: Theo anh là như thế này: IT4DKT - BẠN ĐƯỜNG DÂN KẾ (tháo gỡ được cái gì cho dân kế thì tháo cái đó :confuse1:).
2/Mục tiêu & Phương hướng:
- Mục tiêu chung 1: Dân kế ai ai cũng biết & tự giải quyết được vấn đề IT cho riêng mình (sau khi lăn lộn cùng IT4DKT)
- Mục tiêu chung 2: Tạo ra một cơ sở dữ liệu IT (Kho dữ liệu) để các thành viên tham khảo khi cần đến. Hội sẽ lập trang Web http://www.IT4DKT.com lưu trữ dữ liệu nếu khi cần thiết.
- Mục tiêu riêng: Nhóm IT4DKT trở thành Hội được hâm mộ nhất trong các hội của dân nhà kế (Hội độc thân - ĐBàng hội trưởng), Hội bóng đá (King - Hội trưởng), Hội bida (Choixalang - Hội trưởng - Dự định lập), Hội Cafe, tùm lum hội).
3/Kế hoạch hoạt động để đạt được các mục tiêu trên: Đang thực hiện bước 1. Kế hoạch chi tiết thì SND & [you] đang soạn thảo. Đề xuất các thành viên đã đăng ký tham gia hội cũng soạn thảo bản kế hoạch theo ý kiến riêng của mình. Sau đó SND sẽ tổng hợp và giao lại cho mọi người trong & ngoài hội đóng góp ý kiến lần cuối.
[you] thấy cách tổ chức làm việc như thế này có ổn chưa nhỉ??

nguyenducduy kêu gọi tất cả anh em nhà kế cùng chung tay xây dưng kế hoạch này do suynghidi đã mất rất nhiều thời gian và công sức chúng ta cũng phải hưởng ứng đi chứ .
suynghidi mình thấy khẩu hiệu mà snd đưa ra cũng hợp lý đấy với thời buổi này IT đúng là bạn đường của dân nhà kế chúng ta
về phương hướng thì mình cầncos người làm hội trưởng các thành viên sẽ cho ý kiến về vấn đề này để lấy ý kiến tập thể
vấn đề kinh phí để hội đi vào hoạt động ; do hội mình thành lập chủ yếu để giúp đỡ chia sẻ tài nguyên
do vậy chúng ta cần huy động sự hỗ trợ của các bác ưu ái hội và có dk
ý kiến của snd thì ndd không có ý kiến gì thêm Phục vụ pà con với hình thức: Sản phẩm này sẽ được "bán trợ giá" 90% (hoặc x%) cho các thành viên dân kế (Nếu thành viên đó "đòi" được trả tiền, nếu không thì hội vẫn miễn phí hoàn toàn). Cách này sẽ tạo ra 2 hiệu ứng quan trọng: 1/ Thôi thúc hội tạo ra những sản phẩm có chất lượng hỗ trợ Dân kế; 2/ Nhận được nguồn tài trợ
mời mọi người đóng góp thêm !
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Thật sự không phải gl ko có ý kiến mà về mấy kế hoạch tổ chức chương trình hay các phương pháp tiến hành thì tớ rất dở, kiến thức tin học của tớ suy cho cùng rất hạn chế vì dù sao tớ cũng chỉ là dân Amauter mà thôi, nhưng tớ cũng sẽ cố gắng đem hết những gì mà tớ biết để chỉ cho những bạn không biết. Thực sự tham gia hội đối với tớ chỉ là niềm đam mê, niềm vui, niềm yêu thích và thích tìm tòi học hỏi và bổ sung các kiến thức mà tớ còn thiếu sót rất nhiều. Về ý kiến mà bạn các bạn đưa ra tớ thấy ý kiến của bạn huuthoai có vẻ thấy hợp, bên cạnh đó ta cũng cần nhờ một người có đầu óc kinh doanh để có thể vạch ra cho ta một chiến lược hợp lý trong quá trình phát triển và phát sinh sau này. VD: các vấn đề thương lượng bản quyền, hỗ trợ kinh phí, hoạch tìm sự đóng góp của các mạnh thường quân chẳng hạn. Về thành viên thường trực thì có lẽ nên tìm ít nhất 4 người để thay phiên nhau giải đáp thắc mắc cho mọi người vì với 1 người thì không thể nào đáp ứng nổi công việc này cũng giống như việc ta phân chia ra mỗi người phụ trách một lĩnh vực chuyên sâu nào đó thôi thì công việc sẽ rất nhẹ nhàng đồng thời giúp người hỏi nhanh chóng có được câu trả lời. Tớ mới nghĩ ra nhiêu đó có gì chờ lần sau suy nghĩ được gì thì góp ý tiếp :sweatdrop::sweatdrop:
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Theo em như thế là ổn rồi anh ạh như vậy mà phát huy thôi. Anh em ta chúng mình mỗi người cố gắng một tí là ok, chưa có diên đàn nào làm như chúng ta cả vậy anh em cần phát huy để diễn đàn ngày càng mạnh. Và chủ yếu là hộ trợ tốt nhất cho mọi người. Anh SND chọn được ngày giờ chưa anh co gì anh mời mọi người khai trương nhé
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Sao không thấy 2 Bác AGL & KTI góp ý kiến vào phương hướng hoạt động , để Hội sớm thự hiện ?
Mạnh dạn phát biểu đi các Bác, chuíng ta phải sôi nổi đóng góp ý kiến lê chứ ? thấy sao buồn quá vậy?
Nào làm một ly rồi cho ý kiến nhé.:cheers1::cheers1:
Trân trọng

Mấy tuần vừa rồi mình bận quá nên chưa góp ý gì được.
Theo mình mỗi thành phố phải cử ra một người đứng ra làm Trưởng ban liên lạc của IT4DKT. Sau đó tổ chức liên lạc với anh em Họp hành hẩn hoi tử tế rồi khai trương Hoàng tráng một chút.
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Mấy tuần vừa rồi mình bận quá nên chưa góp ý gì được.
Theo mình mỗi thành phố phải cử ra một người đứng ra làm Trưởng ban liên lạc của IT4DKT. Sau đó tổ chức liên lạc với anh em Họp hành hẩn hoi tử tế rồi khai trương Hoàng tráng một chút.

Em đồng ý với ý kiến bác này, nói chung là thành lập hội này thì ít nhất cũng phải họp 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 quý 1 lần để chia sẻ và rút kinh nghiệm
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Em đồng ý với ý kiến bác này, nói chung là thành lập hội này thì ít nhất cũng phải họp 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 quý 1 lần để chia sẻ và rút kinh nghiệm

Đồng ý với ý kiến của bác nên họp một tháng 1 lần để rút kinh nghiệm. Em ủng hộ ý kiến của bác
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Mấy tuần vừa rồi mình bận quá nên chưa góp ý gì được.
Theo mình mỗi thành phố phải cử ra một người đứng ra làm Trưởng ban liên lạc của IT4DKT. Sau đó tổ chức liên lạc với anh em Họp hành hẩn hoi tử tế rồi khai trương Hoàng tráng một chút.

Đồng ý với KetoanIT. Việc mỗi tỉnh thành cân có một Grp Leader cũng là định hướng trong tương lai (có đủ lực lượng càng sớm càng tốt, chúng ta sẽ làm như thế). Hiện tại, chúng ta sẽ bầu vì trí này chung trong một topíc bầu Hội trưởng (dự kiến ngày 05-10/07/2008).

huuthoai nói:
Sao không thấy 2 Bác AGL & KTI góp ý kiến vào phương hướng hoạt động , để Hội sớm thự hiện ?
Mạnh dạn phát biểu đi các Bác, chuíng ta phải sôi nổi đóng góp ý kiến lê chứ ? thấy sao buồn quá vậy?
Nào làm một ly rồi cho ý kiến nhé.
Trân trọng

anh em đã tham gia ý kiến rồi...mời bia nhé :cheers1:

nguyenducduy nói:
nguyenducduy kêu gọi tất cả anh em nhà kế cùng chung tay xây dưng kế hoạch này do suynghidi đã mất rất nhiều thời gian và công sức chúng ta cũng phải hưởng ứng đi chứ .
suynghidi mình thấy khẩu hiệu mà snd đưa ra cũng hợp lý đấy với thời buổi này IT đúng là bạn đường của dân nhà kế chúng ta
về phương hướng thì mình cần có người làm hội trưởng các thành viên sẽ cho ý kiến về vấn đề này để lấy ý kiến tập thể
vấn đề kinh phí để hội đi vào hoạt động ; do hội mình thành lập chủ yếu để giúp đỡ chia sẻ tài nguyên
do vậy chúng ta cần huy động sự hỗ trợ của các bác ưu ái hội và có dk
ý kiến của snd thì ndd không có ý kiến gì thêm Phục vụ pà con với hình thức: Những Sản phẩm nhỏ của hội IT4DKT tạo ra sẽ được "bán trợ giá" 90% (hoặc x%) cho các thành viên dân kế (Nếu thành viên đó "đòi" được trả tiền, nếu không thì hội vẫn miễn phí hoàn toàn). Cách này sẽ tạo ra 2 hiệu ứng quan trọng: 1/ Thôi thúc hội tạo ra những sản phẩm có chất lượng hỗ trợ Dân kế; 2/ Nhận được nguồn tài trợ
mời mọi người đóng góp thêm !
- Tạm thời (đến cuối 2008) chúng ta lấu khẩu hiệu - slogan là "IT4DKT - Đồng hành dân kế' nhé
- Về vấn đề bầu hội trưởng (nhiệm kỳ 6 tháng): Sẽ đưa đưa ra 1 topic sau khi hoàn thành xong bản kế hoạch hoạt động chi tiết (khoản ngày 5-10/07/2008) nhé.
- Vấn đề kinh phí: Tạm thời hội chưa huy động, vì chưa phát sinh chi phí. sau này sẽ huy động theo cách ở trên + nhận đóng góp của các mạnh thường quân nếu có. và một khi đã có chi phí, sử dụng chi phí thì cũng sẽ có vấn đề quản lý. Sẽ được đề cập trong phần "Kế hoạch tài chính của hội".



augialong nói:
Thật sự không phải gl ko có ý kiến mà về mấy kế hoạch tổ chức chương trình hay các phương pháp tiến hành thì tớ rất dở, kiến thức tin học của tớ suy cho cùng rất hạn chế vì dù sao tớ cũng chỉ là dân Amauter mà thôi, nhưng tớ cũng sẽ cố gắng đem hết những gì mà tớ biết để chỉ cho những bạn không biết. Thực sự tham gia hội đối với tớ chỉ là niềm đam mê, niềm vui, niềm yêu thích và thích tìm tòi học hỏi và bổ sung các kiến thức mà tớ còn thiếu sót rất nhiều. Về ý kiến mà bạn các bạn đưa ra tớ thấy ý kiến của bạn huuthoai có vẻ thấy hợp, bên cạnh đó ta cũng cần nhờ một người có đầu óc kinh doanh để có thể vạch ra cho ta một chiến lược hợp lý trong quá trình phát triển và phát sinh sau này. VD: các vấn đề thương lượng bản quyền, hỗ trợ kinh phí, hoạch tìm sự đóng góp của các mạnh thường quân chẳng hạn. Về thành viên thường trực thì có lẽ nên tìm ít nhất 4 người để thay phiên nhau giải đáp thắc mắc cho mọi người vì với 1 người thì không thể nào đáp ứng nổi công việc này cũng giống như việc ta phân chia ra mỗi người phụ trách một lĩnh vực chuyên sâu nào đó thôi thì công việc sẽ rất nhẹ nhàng đồng thời giúp người hỏi nhanh chóng có được câu trả lời. Tớ mới nghĩ ra nhiêu đó có gì chờ lần sau suy nghĩ được gì thì góp ý tiếp

- Lý do tham gia hội: Đồng ý với Âu -tất cả mọi người tham gia hội là theo lời đỏ đỏ Âu nói.
- Cần có một người làm vai trò xây dựng kế hoạch, chiến lược...: Tạm thời SND xin đảm nhận công việc này có được không? (bây giờ thuê người ngoài cũng khó, dùng tạm người trong hội bà con nhé :sweatdrop:).
- Thành viên thường trực tối thiểu 4 người: Theo SND là quá ít. Nhân viên trực máy của IT4DKT là 4 người thì SND đồng ý. Vì Âu biết đấy, IT có quá nhiều mảng, chưa kể phần kế toán máy nữa..., địa bàn cả nước/ số lượng và nhu cầu thành viên là rất lớn. Theo SND tối thiểu là 100. Tạm thời giai đoạn mới thành lập thì tối thiểu là 20...


linhle nói:
Theo em như thế là ổn rồi anh ạh như vậy mà phát huy thôi. Anh em ta chúng mình mỗi người cố gắng một tí là ok, chưa có diên đàn nào làm như chúng ta cả vậy anh em cần phát huy để diễn đàn ngày càng mạnh. Và chủ yếu là hộ trợ tốt nhất cho mọi người. Anh SND chọn được ngày giờ chưa anh co gì anh mời mọi người khai trương nhé
- Chờ thông qua bản kế hoạch hoạt động, kế hoạch tài chính...nhé (dự kiến trong tháng 7/2008).

minhhanh1402 nói:
Em đồng ý với ý kiến bác này, nói chung là thành lập hội này thì ít nhất cũng phải họp 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 quý 1 lần để chia sẻ và rút kinh nghiệm

- Trong giai đoạn chuẩn bị trước khi khai trương, chúng ta họp bàn liên tục thông qua topic này. Hoặc mở một topic "Hội IT4DKT họp nội bộ" (chỉ có thành viên chính thức của hội + BQT cùng trao đổi).
- Sau khi khai trương, dự kiến sẽ sử dụng Website Văn phòng điện tử của hội để làm việc nhóm. Họp nội bộ cũng thông qua công cụ đó luôn.


Cuối cùng: "Vạn sự khởi đầu nan", Nếu ban đầu nóng vội, vạch ra hướng đi sai, không chuẩn bị tốt, e rằng kết quả sẽ rất tệ (kinh nghiệm bản thân), đó là Anh chị em tham gia sẽ nản chí, Member Danke thất vọng, hiệu quả làm việc không cao....Sau này người khác muốn lập lại hội cũng khó (vì đã mất niềm tin...). Cho nên SND mong mọi người đừng quá nóng vội, cứ thư thả mà chuẩn bị thật tốt, không làm lơi bơi được. CHẬM MÀ CHẮC. Vì theo SND nghĩ, ít nhất Diễn đàn này cũng tồn tại 10 năm nữa (cho đến khi có công nghệ hoàn toàn mới ra đời thay thế!!!). Cho nên chúng ta có 1 tháng để chuẩn bị cho 10 năm..và hơn thế nữa.
SND cũng có ít kinh nghiệm về việc tổ chức triển khai một dự án, nên SND mạnh dạn xây dựng kế hoạch tổng quan và kế hoạch chi tiết gửi mọi người cùng góp ý. Hiện tại, SND bận thi 2 môn (đến 29/06/2008) thì xong, sau đó toàn lực tập trung tổng hợp ý kiến mọi người --> Xây dựng kế hoạch, gửi hội viên IT4DKT, toàn bộ member và BQT xem xét góp ý lần cuối (dự kiến ngày 05-10/07/2008 sẽ gửi mọi người). Ngày 15/0702008 sẽ gửi mọi người test 2 công cụ (PHƯƠNG TIỆN) hỗ trợ cho hội: Chương trình hỗ trợ quản lý IT4DKT (Access), và Website văn phòng điện tử của hội IT4DKT (Cái này SND chỉ design lại Web mà SND đã triển khai tại cơ quan nên cũng nhanh - Hội sẽ làm viêc dựa trên công cụ này, chi tiết đến lúc đó mọi người dùng thử sẽ rõ hơn).
ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC - SỎI ĐÁ CŨNG THÀNH BIA :cheers1:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT


Đồng ý với KetoanIT. Việc mỗi tỉnh thành cân có một Grp Leader cũng là định hướng trong tương lai (có đủ lực lượng càng sớm càng tốt, chúng ta sẽ làm như thế). Hiện tại, chúng ta sẽ bầu vì trí này chung trong một topíc bầu Hội trưởng (dự kiến ngày 05-10/07/2008).



anh em đã tham gia ý kiến rồi...mời bia nhé :cheers1:


- Tạm thời (đến cuối 2008) chúng ta lấu khẩu hiệu - slogan là "IT4DKT - Đồng hành dân kế' nhé
- Về vấn đề bầu hội trưởng (nhiệm kỳ 6 tháng): Sẽ đưa đưa ra 1 topic sau khi hoàn thành xong bản kế hoạch hoạt động chi tiết (khoản ngày 5-10/07/2008) nhé.
- Vấn đề kinh phí: Tạm thời hội chưa huy động, vì chưa phát sinh chi phí. sau này sẽ huy động theo cách ở trên + nhận đóng góp của các mạnh thường quân nếu có. và một khi đã có chi phí, sử dụng chi phí thì cũng sẽ có vấn đề quản lý. Sẽ được đề cập trong phần "Kế hoạch tài chính của hội".





- Lý do tham gia hội: Đồng ý với Âu -tất cả mọi người tham gia hội là theo lời đỏ đỏ Âu nói.
- Cần có một người làm vai trò xây dựng kế hoạch, chiến lược...: Tạm thời SND xin đảm nhận công việc này có được không? (bây giờ thuê người ngoài cũng khó, dùng tạm người trong hội bà con nhé :sweatdrop:).
- Thành viên thường trực tối thiểu 4 người: Theo SND là quá ít. Nhân viên trực máy của IT4DKT là 4 người thì SND đồng ý. Vì Âu biết đấy, IT có quá nhiều mảng, chưa kể phần kế toán máy nữa..., địa bàn cả nước/ số lượng và nhu cầu thành viên là rất lớn. Theo SND tối thiểu là 100. Tạm thời giai đoạn mới thành lập thì tối thiểu là 20...



- Chờ thông qua bản kế hoạch hoạt động, kế hoạch tài chính...nhé (dự kiến trong tháng 7/2008).



- Trong giai đoạn chuẩn bị trước khi khai trương, chúng ta họp bàn liên tục thông qua topic này. Hoặc mở một topic "Hội IT4DKT họp nội bộ" (chỉ có thành viên chính thức của hội + BQT cùng trao đổi).
- Sau khi khai trương, dự kiến sẽ sử dụng Website Văn phòng điện tử của hội để làm việc nhóm. Họp nội bộ cũng thông qua công cụ đó luôn.


Cuối cùng: "Vạn sự khởi đầu nan", Nếu ban đầu nóng vội, vạch ra hướng đi sai, không chuẩn bị tốt, e rằng kết quả sẽ rất tệ (kinh nghiệm bản thân), đó là Anh chị em tham gia sẽ nản chí, Member Danke thất vọng, hiệu quả làm việc không cao....Sau này người khác muốn lập lại hội cũng khó (vì đã mất niềm tin...). Cho nên SND mong mọi người đừng quá nóng vội, cứ thư thả mà chuẩn bị thật tốt, không làm lơi bơi được. CHẬM MÀ CHẮC. Vì theo SND nghĩ, ít nhất Diễn đàn này cũng tồn tại 10 năm nữa (cho đến khi có công nghệ hoàn toàn mới ra đời thay thế!!!). Cho nên chúng ta có 1 tháng để chuẩn bị cho 10 năm..và hơn thế nữa.
SND cũng có ít kinh nghiệm về việc tổ chức triển khai một dự án, nên SND mạnh dạn xây dựng kế hoạch tổng quan và kế hoạch chi tiết gửi mọi người cùng góp ý. Hiện tại, SND bận thi 2 môn (đến 29/06/2008) thì xong, sau đó toàn lực tập trung tổng hợp ý kiến mọi người --> Xây dựng kế hoạch, gửi hội viên IT4DKT, toàn bộ member và BQT xem xét góp ý lần cuối (dự kiến ngày 05-10/07/2008 sẽ gửi mọi người). Ngày 15/0702008 sẽ gửi mọi người test 2 công cụ (PHƯƠNG TIỆN) hỗ trợ cho hội: Chương trình hỗ trợ quản lý IT4DKT (Access), và Website văn phòng điện tử của hội IT4DKT (Cái này SND chỉ design lại Web mà SND đã triển khai tại cơ quan nên cũng nhanh - Hội sẽ làm viêc dựa trên công cụ này, chi tiết đến lúc đó mọi người dùng thử sẽ rõ hơn).
ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC - SỎI ĐÁ CŨNG THÀNH BIA :cheers1:

suynghidi dongf ddos laf ngayf nao zay có lẽ suynghidi lo làm quá bị tổn thương nguyên khí nặng rồi
kế hoạch của suynghidi sắp đến ngày đi vào hoạt động rồi đó :hurray::hurray:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Khẩu hiệu và phương châm hoạt động của hội IT4DKT

Cảm ơn Linhle trước nhé, anh đóng góp thêm:
1/ Khẩu hiệu (slogan) của IT4DKT: Theo anh là như thế này: IT4DKT - BẠN ĐƯỜNG DÂN KẾ (tháo gỡ được cái gì cho dân kế thì tháo cái đó :confuse1:).
2/Mục tiêu & Phương hướng:
- Mục tiêu chung 1: Dân kế ai ai cũng biết & tự giải quyết được vấn đề IT cho riêng mình (sau khi lăn lộn cùng IT4DKT)
- Mục tiêu chung 2: Tạo ra một cơ sở dữ liệu IT (Kho dữ liệu) để các thành viên tham khảo khi cần đến. Hội sẽ lập trang Web http://www.IT4DKT.com lưu trữ dữ liệu nếu khi cần thiết.
- Mục tiêu riêng: Nhóm IT4DKT trở thành Hội được hâm mộ nhất trong các hội của dân nhà kế (Hội độc thân - ĐBàng hội trưởng), Hội bóng đá (King - Hội trưởng), Hội bida (Choixalang - Hội trưởng - Dự định lập), Hội Cafe, tùm lum hội).
3/Kế hoạch hoạt động để đạt được các mục tiêu trên: Đang thực hiện bước 1. Kế hoạch chi tiết thì SND & [you] đang soạn thảo. Đề xuất các thành viên đã đăng ký tham gia hội cũng soạn thảo bản kế hoạch theo ý kiến riêng của mình. Sau đó SND sẽ tổng hợp và giao lại cho mọi người trong & ngoài hội đóng góp ý kiến lần cuối.
[you] thấy cách tổ chức làm việc như thế này có ổn chưa nhỉ??

Cám ơn bác SND quan tâm, em lúc nào cũng lấy tiêu chí hàng đầu cho dân nhà kế: đồng hành tháo gỡ, sẻ chia kiến thức, mong muốn dân nhà kế phát huy hết tinh hoa, và là nơi để cho đồng nghiệp giao lưu học hỏi thường xuyên trong mọi lĩnh vực dúng không bác SND:ibbanana:
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

"bạn không hiểu nhiều về máy tính thì cứ nhào vô mà thử,dân kế sợ gì"
câu này nghe có được không vậy
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Em thấy quan trọng là chất lượng..mọi người cứ cãi nhau mãi chừng nào bọn nhóc tụi em mới được tham gia diễn đàn đeeeeeeeeeeeeeeee!
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Em thấy quan trọng là chất lượng..mọi người cứ cãi nhau mãi chừng nào bọn nhóc tụi em mới được tham gia diễn đàn đeeeeeeeeeeeeeeee!

Đúng quan trọng là chất lượng, chính vì muốn có chất lượng nên chũng ta mới phải họp bàn, phải cãi nhau để tìm ra nhưng điểm chung và điểm không chung để có thể cho ra một kế hoạch hoàn thiện hơn. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng thành lập hội là phải muốn hội tồn tại mãi mãi và giúp ích cho mọi người nếu thành lập sơ sài hoặc thành lập để có hoặc lấy tiếng trước sau gì thì cũng đi vào con đường giải tán. SND thành lập hội này là mong sẽ sẻ chia giúp đỡ các bạn một phần nào đó trong lĩnh vực IT và chắc chắn một điều là mong hội sẽ càng ngày càng phát triển đi lên để thực sự trở thành chỗ tin cậy vững chắc của các bạn. Hội thành lập ko chỉ có bạn, ngay cả người nêu ra ý tưởng này là huynh SND chắc hẳn rất muốn nó sẽ sớm ra mắt mọi người nhưng cũng ko thể thành lập 1 cách quá sơ sài để rồi ... Bạn cứ yên tâm chờ 1 thời gian nhé chắc chắn vì chắc chắn hội sẽ sớm khai trương trong thời gian gần nhất. Làm vại :cheers1::cheers1: chúc mừng nào :smilielol5:
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Theo em như này các bác cứ yên tâm vì chất lượng phục vụ của anh em. Ở đây ít nhiều anh em ta đều hiểu sơ qua về kế toán nên các bác yên tâm khi anh em giúp đỡ không lo bị mất hay hỏng dữ liệu như các kỹ thuật viên các bác hay gọi sửa máy. Thứ hai ở đây anh em ta giúp nhau là chính theo nguyên tắc " cùng nhau phát triển " vì vậy các bác cứ yên tâm hội sẽ phuc vụ các bác hết mình
 
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

suynghidi dongf ddos laf ngayf nao zay có lẽ suynghidi lo làm quá bị tổn thương nguyên khí nặng rồi
kế hoạch của suynghidi sắp đến ngày đi vào hoạt động rồi đó :hurray::hurray:

Híc, đúng là ...tẩu hỏa rùi....
Kế hoạch là ngày 15/07/2008 gửi mọi người test 2 công cụ đó.
Còn ngày khai trương hội: Mình muốn trùng với ngày sinh nhật của Dân kế (trong tháng 7), mọi người thấy sao?

-----------------------------------------------------------------------------------------
Đúng quan trọng là chất lượng, chính vì muốn có chất lượng nên chũng ta mới phải họp bàn, phải cãi nhau để tìm ra nhưng điểm chung và điểm không chung để có thể cho ra một kế hoạch hoàn thiện hơn. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng thành lập hội là phải muốn hội tồn tại mãi mãi và giúp ích cho mọi người nếu thành lập sơ sài hoặc thành lập để có hoặc lấy tiếng trước sau gì thì cũng đi vào con đường giải tán. SND thành lập hội này là mong sẽ sẻ chia giúp đỡ các bạn một phần nào đó trong lĩnh vực IT và chắc chắn một điều là mong hội sẽ càng ngày càng phát triển đi lên để thực sự trở thành chỗ tin cậy vững chắc của các bạn. Hội thành lập ko chỉ có bạn, ngay cả người nêu ra ý tưởng này là huynh SND chắc hẳn rất muốn nó sẽ sớm ra mắt mọi người nhưng cũng ko thể thành lập 1 cách quá sơ sài để rồi ... Bạn cứ yên tâm chờ 1 thời gian nhé chắc chắn vì chắc chắn hội sẽ sớm khai trương trong thời gian gần nhất. Làm vại :cheers1::cheers1: chúc mừng nào :smilielol5:

Đúng là SND cũng nóng ruột lắm. Chắc phải ún bia có nước đá mới được. :sweatdrop:.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phương hướng và tiêu chí hoạt động của hội IT4DKT

Híc, đúng là ...tẩu hỏa rùi....
Kế hoạch là ngày 15/07/2008 gửi mọi người test 2 công cụ đó.
Còn ngày khai trương hội: Mình muốn trùng với ngày sinh nhật của Dân kế (trong tháng 7), mọi người thấy sao?

Cái này gọi là song hỉ lâm môn...
Nhưng mờ..........

Pác ko nên để 2 ngày đó cùng nhau:dapghe:

Lý do........ Để anh em còn có 2 lần gặp nhau và Nhậu nhẹt + Đàm đạo nữa
Càng có cơ hội gặp nhau nhiều càng tốt mà... More and more
:cheers1::cheers1::cheers1:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top