Chia sẻ địa chỉ học kế toán thực hành ở Hà Nội

Duyen 4D

New Member
Hội viên mới
Các công ty khi tuyển dụng đều đánh giá cao những ứng viên có kinh nghiệm. Vì thế mình thấy hiện nay các bạn sinh viên khi chuẩn ra trường đều đi học thêm nghiệp vụ. Các trung tâm đào tạo kế toán thực hành ở Hà Nội ngày càng nhiều. Mình đăng topic này mong các bạn đã từng đi học chia sẻ cảm nhận về các trung tâm để các bạn chưa đi học có thể tham khảo.
Nếu em đăng topic chưa đúng mục, mong ad chuyển chuyên mục chứ đừng xóa bài của em ạ.
 
Mình từng học ở Đức Hà hồi hè năm ngoái. Thích nhất là thời gian đầu đi làm họ vẫn hỗ trợ mình. Có tình huống khó, mình gọi điện thoại đến số tư vấn miễn phí 090 430 7266 hoặc mang chứng từ lên hỏi, họ cũng hướng dẫn tận tình.
 
Cho e hỏi Đức Hà ở khu nào ạ. Với cho e xin sdt. E muốn gọi điện hỏi qua về các khóa học trước khi đi học thử.
 
Cho e hỏi Đức Hà ở khu nào ạ. Với cho e xin sdt. E muốn gọi điện hỏi qua về các khóa học trước khi đi học thử.
Bạn có thể gọi cho chị Hà quản lý: 098 930 6739. hoặc là search web của họ tham khảo trước.
 
Công ty Đức Hà dạy tốt và sát thực tế. Bên đó có cho học thử 1 buổi miễn phí và khi đăng ký học từ 2-3 buổi nếu không hài lòng thì Công ty sẽ hoàn lại học phí 100%. Theo mình các bạn qua đó học thử trước đã nếu ổn thì đăng ký.
 
Mình đã từng học ở Kế toán Đức Hà. Ở Đức Hà họ dạy theo kiểu cầm tay chỉ việc nên những người không có kiến thức như mình cũng theo được. Mà họ dạy kèm lịch học linh động. Phần nào khó thì có thể làm đi làm lại vài lần, Giáo viên cũng rất khuyến khích.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top