Chào các anh chị và các bạn!
Mình vừa mới nhận việc ở một công ty. Mình mới xem báo cáo thuế hàng tháng thì thấy báo cáo NXT không khớp với chứng từ đầu ra đầu vào. Cụ thể là đầu ra thì xuất mặt hàng A nhưng không có tồn kho. Hoặc là có tồn mà không xuất.
Vậy mình muốn làm lại bảng báo cáo nhập xuất tồn cho hợp lý thì phải làm sao? Có gần gửi công văn xin điều chỉnh gì không?
Cám ơn các bạn nhiều!
Mình vừa mới nhận việc ở một công ty. Mình mới xem báo cáo thuế hàng tháng thì thấy báo cáo NXT không khớp với chứng từ đầu ra đầu vào. Cụ thể là đầu ra thì xuất mặt hàng A nhưng không có tồn kho. Hoặc là có tồn mà không xuất.
Vậy mình muốn làm lại bảng báo cáo nhập xuất tồn cho hợp lý thì phải làm sao? Có gần gửi công văn xin điều chỉnh gì không?
Cám ơn các bạn nhiều!