Tính năng tích hợp User Windows/Active Directory trên phần mềm ERP

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
ERP là một hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp một cách toàn diện trên quy mô lớn. Vì vậy việc nghiên cứu và tích hợp đồng thời nhiều tính năng quan trọng trên hệ thống là mục tiêu tất yếu mà bất kỳ nhà cung cấp nào cũng hướng tới.

Tích hợp User Windows/Active Directory là một tính năng không phải hệ thống ERP nào cũng có được. Nó mang lại vai trò quan trọng trong mục đích bảo mật thông tin cho người dùng.

Xuất phát từ thực trạng hiện nay của người sử dụng phần mềm, thực tế ngoài User Windows là tài khoản bắt buộc người dùng phải ghi nhớ khi sử dụng máy tính thì còn hàng loạt các tài khoản khác như: các App mua sắm tiêu dùng, phần mềm phục vụ công việc, các website Quản lý Tài chính cá nhân… Điều này làm cho người dùng buộc phải tiếp nhận lưu trữ, ghi nhớ một lượng lớn thông tin về các tài khoản đăng ký đó, dẫn đến việc thường xuyên xảy ra tình trạng nhầm lẫn, sai sót hoặc bị quên.

Do vậy, việc tích hợp liên kết User trên phần mềm ERP vào User Windows/Active Directory sẽ khách phục điều này.

Điều đó có nghĩa rằng bình thường khi người dùng sử dụng phần mềm erp phải ghi nhớ thông tin và đăng nhập 02 lần tài khoản:

Thứ nhất là User Windows/ Active Directory để truy cập máy tính làm việc;

Thứ hai là User truy cập phần mềm BRAVO.

Giờ đây, nhờ việc tích hợp trên, khi muốn truy cập vào phần mềm người dùng chỉ cần ghi nhớ thông tin tài khoản User Windows/Active Directory. Khi khởi chạy, hệ thống sẽ tự động nhận dạng và liên kết với User Windows và đăng nhập. Nếu có bất kỳ thay đổi thông tin gì về User sử dụng phần mềm BRAVO thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình đăng nhập tự động, bởi việc liên kết User Windows được dựa theo thông tin ID.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top