Tình hình là bên em đã lỡ sử dụng 7 tờ hoá đơn từ số 00051 -> 00057 mà không biết là chưa có làm thông bao phát hành hoá đơn, Em cũng mới về làm kế toán chưa lâu nên không biết là kế toán cũ chưa làm thông báo phát hành, ngồi coi lại thì mới phát hiện ra. Nội dung hoá đơn kê doanh thu bán hàng khách lẻ không lấy hoá đơn từ ngày 25/3 -> 31/3/2015 và chỉ mới xé liên xanh, liên trắng, đỏ vẫn nằm trong cuốn.
Vậy trường hợp này phải giải quyết thế nào ạ ? Nếu bị phạt thì mức phạt thế nào ạ
Vậy trường hợp này phải giải quyết thế nào ạ ? Nếu bị phạt thì mức phạt thế nào ạ