Các Chương trình mới nhất tại BRAVO

BRAVO Đà Nẵng: Trao cúp NVXS tháng 4 và sinh nhật CBNV tháng 5​


Đến hẹn lại lên, sáng ngày 14/05 vừa qua tại BRAVO ĐN, chương trình trao Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 4 và tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 5 đã được diễnra vui vẻ và ấm cúng tại văn phòng.
Sáng thứ 7 hàng tuần là thời điểm quen thuộc mà tại BRAVO diễn ra các hoạt động định kỳ truyền thống của công ty. Tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua, các thành viên đã có một buổi làm việc cuối tuần đầy vui vẻ, khi chương trình trao cúp Nhân viên xuất sắc tháng 4 và chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 5 được tổ chức.
Giải thưởng Nhân viên xuất sắc hàng tháng dành cho những cá nhân có thành tích nổi bật nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc cho mỗi CBNV, để từ đó toàn thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được những thành quả tốt hơn nữa.
Xin chúc mừng những CBNV có thành tích nổi bật nhất trong hoạt động SXKD của tháng và đạt Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 4 sau đây:
  • Lê Mai Thuỳ Dương – Phòng Kinh doanh
  • Lê Bình – Phòng Kỹ thuật triển khai
  • Trần Công Hoàng Huy – Phòng Triển khai PMS
NVXS_T4_DN.webp

Ảnh: Ghi nhận thành tích và trao khen thưởng NVXS tháng 4
Cũng trong chương trình, hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 cũng được tổ chức chu đáo và ấm cúng tại văn phòng với đầy đủ các tiết mục quen thuộc như tặng quà sinh nhật, thổi nến, cắt bánh gato, tiệc ngọt chúc mừng...
SN_T5_DN.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 5
Các hoạt động nội bộ hàng tháng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO Đà Nẵng. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên được nhận cúp NVXS và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc.

 

BRAVO HN chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 5​


Đến hẹn lại lên, hoạt động tổ chức sinh nhật trong tháng 5 cho các CBNV mới đây tiếp tục được diễn ra tại văn phòng BRAVO Hà Nội.
Sáng ngày 21/05 vừa qua, BRAVO HN đã cùng nhau chuẩn bị một bữa tiệc ấm áp chúc mừng các CBNV có sinh nhật trong tháng 5. Sự tập trung đông đủ của các thành viên tại văn phòng vào sáng thứ 7 đã tạo nên một không khí vui tươi cho văn phòng Hà Nội.
Như thường lệ, mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ cán bộ Nhân sự công ty, đại diện cho tất cả thành viên BRAVO gửi lời chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 5, tiếp theo đó là màn tặng quà sinh nhật, thổi nến, cắt bánh và chụp ảnh kỷ niệm.
SN_T5_HN_anh1.webp

Ảnh: Các CBNV cùng nhau thổi nến và hát khúc hát mừng sinh nhật.
Những hoạt động nội bộ như sinh nhật tháng tại BRAVO vẫn đều đặn được diễn ra trên khắp 3 miền nhằm tạo sự gắn kết giữa các thành viên, cũng như xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp vui vẻ, gần gũi và thể hiện sự quan tâm của công ty tới đời sống của CBNV. Dù chương trình được diễn ra thường xuyên nhưng luôn tạo được sự hào hứng, mong chờ từ mỗi thành viên.
SN_T5_HN_anh2.webp

Ảnh: Các thành viên cùng chung vui sinh nhật
Trong suốt tháng 5, đại diện BRAVO đã ghi nhớ ngày sinh của từng CBNV để tận tay trao quà tặng và thiệp chúc mừng vào đúng ngày sinh nhật. Bởi BRAVO tin rằng, sẽ thật ý nghĩa khi các bạn nhận được sự quan tâm của công ty và đồng nghiệp vào đúng ngày kỷ niệm đặc biệt này.
SN_T5_HN_anh3.webp

Ảnh: BRAVO trao quà tặng và thiệp sinh nhật cho từng CBNV.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc mừng sinh nhật các bạn tháng 5. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HCM và ĐN: Tưng bừng tổ chức các hoạt động mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi​

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, BRAVO HCM và ĐN đã tưng bừng diễn ra các hoạt động thú vị và trao quà tặng cho các bé là con em CBNV đang làm việc tại văn phòng.
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một trong số những hoạt động thường niên tại BRAVO được tổ chức chu đáo, rộn ràng. Năm nay, sau quãng thời gian dài giãn cách xã hội và chịu ảnh hưởng của dịch Covid, văn phòng BRAVO HCM lại được dịp rộn rã với tiếng nhạc vui nhộn từ các ca khúc dành cho thiếu nhi, bóng bay và nhiều món quà đặc biệt… để đón chào các thành viên nhí trong ngày hội lớn nhất của trẻ em.
Trong ngày này, nhiều chương trình hay đã được lên ý tưởng, dàn dựng và thực hiện bởi bố mẹ, cùng các cô chú đồng nghiệp trong văn phòng, giúp cho các bé được vui chơi và tận hưởng trọn vẹn ngày lễ của riêng mình tại BRAVO.
Những gương mặt hồn nhiên, nụ cười xinh xắn, biểu cảm đầy thích thú của các bé khi đón nhận những món quà thú vị, chính là động lực, niềm vui và hạnh phúc lớn của những người thực hiện chương trình.
Những khoảnh khắc đẹp được ghi lại trong ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại văn phòng BRAVO HCM:
Quoc-te-thieu-nhi-HCM-01.webp

Quoc-te-thieu-nhi-HCM-02.webp
Ảnh: Biểu cảm bất ngờ, thích thú của các bé khi bước vào sảnh văn phòng đã được trang trí đầy màu sắc
Quoc-te-thieu-nhi-HCM-03.webp

Quoc-te-thieu-nhi-HCM-04.webp

Ảnh: Các con háo hức tham gia các trò chơi vui nhộn, thú vị
Quoc-te-thieu-nhi-HCM-05.webp
Ảnh: Được vui chơi và nhận quà khiến các bạn nhỏ của BRAVO đều cảm thấy thích thú
Quoc-te-thieu-nhi-HCM-06.webp

Quoc-te-thieu-nhi-HCM-07.webp
Ảnh: Niềm vui của các con cũng là niềm tự hào, hạnh phúc của bố mẹ
Không khí tại văn phòng BRAVO ĐN cũng rộn ràng với các hoạt động trao quà và thiệp chúc mừng ngày Tết thiếu nhi cho các bé thông qua bố mẹ của các bé.
Quoc-te-thieu-nhi-DN.webp
Những món quà gửi tặng cho các bé, thông qua bố mẹ (Ảnh: BRAVO ĐN)
"Trẻ em như búp trên cành – Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan". Hy vọng rằng, với những tình cảm của đại gia đình BRAVO dành cho BRAVO nhí trong ngày hội đặc biệt này, sẽ giúp các con vui chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển khả năng học tập, sáng tạo, trở thành tài năng tương lai của đất nước.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO tham dự tọa đàm “Phát triển nguồn nhân lực CNTT và chuyển đổi số”​

Ngày 01/6 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã đến tham dự buổi Tọa đàm công giới “Phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0” do Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE - Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.
Sáng ngày 01/6 vừa qua, tại phòng hội thảo tầng G, tòa A1 trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0”.
Tham dự tọa đàm, về phía Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT, Trưởng BQL chương trình TT, CLC & POHE; TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện TT, CLC & POHE, TS. Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & KTS; cùng các thành viên Hội đồng KH&ĐT; đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường. Về phía đại biểu ngoài trường, đại diện Công ty CP Phần mềm BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Quản lý nhân sự cùng đại diện của các đơn vị lớn trên địa bàn tham dự như: Công ty VTI, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam, CTCP Hiện Đại, Aptech...
Chương trình tọa đàm của Viện ĐTTT, CLC & POHE và Viện CNTT & Kinh tế số - ĐH KTQD được tổ chức nhằm mục đích lấy ý kiến của các nhà tuyển dụng về nội dung chương trình đào tạo sinh viên Khoa, nhằm phát triển chương trình đào tạo chất lượng cao trong tương lai.
Toa-dam-NEU-T6-01.webp

Ảnh: Toàn cảnh buổi tọa đàm công giới phát triển nguồn nhân lực của ĐH KTQD.
Phát biểu khai mạc tọa đàm, GS.TS Phạm Hồng Chương cho biết, với vị thế là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước, Đại học Kinh tế Quốc dân mong muốn được góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước và hội nhập thế giới. Nhà trường đã giao cho Viện ĐTTT, CLC & POHE phối hợp với Viện CNTT & Kinh tế số xây dựng chương trình Đào tạo cử nhân Chất lượng cao “Công nghệ thông tin và chuyển đổi số”. Và để xây dựng một chương trình đào tạo hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên thì những ý kiến đóng góp về chương trình đào tạo từ chính các nhà tuyển dụng là rất cần thiết. Hy vọng buổi toạ đàm ngày hôm nay sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp để Nhà trường hoàn thiện, nâng cao chất lượng giáo dục phù hợp nhất với nhu cầu của xã hội. Đây cũng chính là thành công bước đầu trong việc xây dựng chương trình đào tạo mới – GS. Phạm Hồng Chương khẳng định.
Toa-dam-NEU-T6-02.webp

Ảnh: GS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc.
Toa-dam-NEU-T6-03.webp

Ảnh: TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE giới thiệu tổng quan về chương trình và triết lý đào tạo CLC.
Toa-dam-NEU-T6-04.webp

Ảnh: TS. Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT & KTS giới thiệu chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra CNTT và Chuyển đổi số.
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng nền tảng số là xu thế tất yếu, nâng cao lợi thế cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt trong tình hình khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, dù ở quy mô nào, nếu không nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ, doanh nghiệp sẽ khó tồn tại, phát triển. Các chuyên gia nhận định, kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội tốt để kinh tế Việt Nam có thể tận dụng và việc tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo nguồn nhân lực; đặc biệt chú trọng đến đầu tư nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao trong bối cảnh thời đại mới là một vấn đề luôn phải được quan tâm.
Tiếp nối chương trình là các phần tham luận về “Nhu cầu nguồn nhân lực CNTT và chuyển đổi số trong các doanh nghiệp” “Chuyển đổi số toàn diện đối với các TCTD là hợp tác xã – Giải pháp thu hút nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao tại NH Hợp tác xã Việt Nam”. Đại diện các doanh nghiệp đã cùng nhau thảo luận và đưa ra nhiều ý kiện đóng góp thiết thực, ý nghĩa cho công tác xây dựng chương trình đào tạo của khoa, cũng như bày tỏ những quan điểm về xu hướng nhân lực CNTT trong tương lai.
Toa-dam-NEU-T6-05.webp

Ảnh: TS. Vũ Văn Ngọc – Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE và TS. Nguyễn Trung Tuấn – Viện trưởng Viện CNTT&KTS điều hành phiên thảo luận tại Tọa đàm.
Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến khách mời là các đại diện doanh nghiệp đã tham dự. Những ý kiến đóng góp quý báu của doanh nghiệp là cơ sở để nhà trường xây dựng các chương trình đào tạo tốt hơn nữa, đi sát với nhu cầu tuyển dụng thực tế trên thị trường và góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Toa-dam-NEU-T6-06.webp

Ảnh: BLĐ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các Doanh nghiệp
Với quan điểm nhân sự “Con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển”, BRAVO luôn coi trọng các chương trình đào tạo sinh viên và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO ĐN: Thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Triển khai dự án tháng 5​

Ngày 30/05, Ban lãnh đạo BRAVO ĐN thực hiện thưởng nóng cho CBNV Kinh doanh, Giải pháp Tư vấn và đội Triển khai dự án có thành tích đặc biệt xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và lớn.
Quyết định khen thưởng “nóng” tại BRAVO nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Sáng ngày 30/05, khởi động cho tuần mới, sự kiện trao tặng khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh, Tư vấn và Kỹ thuật triển khai Đà Nẵng đã được diễn ra. Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO chi nhánh Đà Nẵng đã lên trao thưởng, chúc mừng thành tích của các cá nhân.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Phạm Lê Minh Hiếu và CBNV Tư vấn Nguyễn Quốc Đạt ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty Cổ phần Vafi.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Lê Mai Thùy Dương và CBNV Tư vấn Nguyễn Xuân Quỳnh ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty CP Đầu tư Đại Dương Kính.
Thuong-nong-T5-DN-01.webp

Ảnh: Khen thưởng, chúc mừng thành tích các CBNV Kinh doanh và Giải pháp Tư vấn
Biểu dương và ghi nhận thành tích của các CBNV đã tham gia và hoàn thành tốt dự án “Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hòa Khánh”:
  • Lê Thị Ánh Phương (Trưởng ban dự án)
  • Đỗ Đình Tùng (Phó ban dự án)
  • Trần Công Hoàng Huy (Trưởng nhóm triển khai)
  • Nguyên Thanh Thảo (Triển khai dự án)
  • Trần Đức Hoài (Triển khai dự án)
  • Đào Mỹ Lành (Triển khai dự án)
  • Nguyễn Thị Ánh Tuyết (Hỗ trợ Test sản phẩm)
  • Nguyễn Văn Mỹ (Hỗ trợ công nghệ)
Thuong-nong-T5DN-02.webp

Ảnh: Trao khen thưởng và gửi lời chúc mừng đến các thành viên của đội triển khai
Với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm trong công việc, các CBNV BRAVO đã hoàn thành tốt các phần việc được giao. Kết quả nghiệm thu hợp đồng ghi nhận sự đánh giá cao và hài lòng của khách hàng trong quá trình đưa phần mềm vào sử dụng thực tiễn.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng đến tất cả CBNV đã được nhận khen thưởng. Mong rằng, buổi trao thưởng nóng ngày hôm qua không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO Focus số 77: Tinh thần thể dục thể thao cùng người BRAVO​


Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố vô cùng quan trọng và là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp. Cùng với những mục tiêu cho hoạt động sản xuất kinh doanh hàng năm, BRAVO cũng luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua tổ chức các hoạt động văn – thể – mỹ định kỳ. Trong đó, các hoạt động thể dục - thể thao diễn ra thường xuyên đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa CBNV.
Tinh thần thể dục thể thao của mỗi CBNV không chỉ tiếp thêm động lực cho công việc của cá nhân, mà còn là nguồn nội lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển bền vững của Công ty.
Tháng này, hãy cùng Nội san BRAVO Focus số 77 với chủ đề “Tinh thần thể dục thể thao cùng người BRAVO” tìm hiểu về các hoạt động thể dục thể thao khắp ba miền, để xem tinh thần yêu thể thao đã đồng hành cùng người BRAVO như thế nào nhé.
Mở đầu số báo là các tin tức nổi bật được tổng hợp tại “Tin hot BRAVO – Tháng 5 có gì?”. Bên cạnh các hoạt động khen thưởng nổi bật hàng tháng, BRAVO rộn ràng hơn với các hoạt động chào mừng ngày Tết thiếu nhi – ngày hội lớn nhất của trẻ em nói chung và đặc biệt hơn với các thành viên BRAVO nhí nói riêng. Tiếp đó, bạn đọc sẽ được gặp gỡ và trò chuyện cùng chàng Triển khai đam mê Cầu lông trong chuyên mục Người BRAVO. Cũng tại chuyên mục này, hãy cùng hòa chung tinh thần thể thao sôi động tại BRAVO với các trận giao hữu bóng đá hấp dẫn hàng tuần dưới lời chia sẻ của một trong những chân sút nổi tiếng tại BRAVO Đà Nẵng.
Chuyên mục tiêu điểm số 77 là quan điểm xây dựng văn hóa thể dục thể thao của BRAVO. Nhắc đến văn hóa BRAVO không thể không nhắc đến tinh thần “Làm hết sức – chơi hết mình”, bởi vậy các hoạt động thể dục thể thao sôi động đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của CBNV BRAVO và là nét văn hóa rất đặc trưng của công ty.
Trong Nghiệp vụ & bài toán khách hàng số này, nội san sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc về công cụ WebSurvey và những ứng dụng trong các bài toán trên phần mềm BRAVO.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 77.
>> Đọc và tải nội san BRAVO số 77 tại đây.

Xem thêm: Phần mềm
BRAVO 8R2 ERP
 

BRAVO dự cuộc thi “Thử thách đổi mới 2022” của Khoa CNTT ĐH Điện Lực​

Ngày 04/06 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự cuộc thi lập trình “Thử thách đổi mới 2022” do Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT), Đại học Điện Lực tổ chức, với vai trò là Nhà tài trợ bạc và thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
Cuộc thi lập trình “Thử thách đổi mới 2022” được tổ chức bởi Khoa CNTT, Đại học Điện Lực dành cho đối tượng là sinh viên của Khoa, đam mê lập trình và có mong muốn học hỏi để hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp. Cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào sáng tạo, ứng dụng, phát triển các thành tựu khoa học, công nghệ mới, là sân chơi thường niên để sinh viên thể hiện năng lực về lập trình, tạo môi trường thực hành để sinh viên rèn luyện trở thành những chuyên gia công nghệ, những lập trình viên có chất lượng.
Sau 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên trong khoa. Trải qua các vòng đăng ký, thẩm định, sơ loại, BTC đã chọn ra 8 đội thi xuất sắc nhất lọt vào chung kết.
Ngày 04/06 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi “Thử thách đổi mới 2022” đã được diễn ra. Đại diện BRAVO, anh Ngô Đình Hải – Giám đốc Khối Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh quản lý nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Nhà tài trợ, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh1.webp

Chung kết cuộc thi “Thử thách đổi mới 2022” ngày 04/06 tại Hội trường B1, ĐH Điện Lực.
Năm nay, tham dự chung kết cuộc thi lập trình “Thử thách đổi mới 2022” về phía nhà trường có sự hiện diện của đại biểu: TS Ngô Hoàng Huy – Phó Trưởng khoa - Phụ trách khoa CNTT, ĐH Điện Lực; cùng các giảng viên trong Khoa, Đoàn trường và đại diện các doanh nghiệp đồng hành cùng nhà tài trợ chương trình.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh2.webp

Ảnh: TS Ngô Hoàng Huy đại diện lãnh đạo khoa phát biểu mở đầu chương trình.
Tám đội thi vào vòng chung kết năm nay được đánh giá rất cao về đề tài, ý tưởng triển khai và tính ứng dụng thực tiễn. Bước vào vòng chung kết, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, mỗi đội đều đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình qua 2 phần: Giới thiệu đề tài và Vấn đáp trực tiếp.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh3.webp

Ảnh: Các đội thi trong phần trình bày của mình.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh4.webp

Ảnh: Các thí sinh trả lời vấn đáp cùng BGK cuộc thi.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh5.webp

Ảnh: Anh Ngô Đình Hải – Giám đốc khối Công Nghệ BRAVO đặt câu hỏi vấn đáp cùng thí sinh.
Chung cuộc, trên cơ sở đánh giá và chấm điểm của Hội đồng chấm thi, đội TechUnique với sản phẩm “SmartParking - Hệ thống bãi đỗ xe thông minh”, là đội thi có phần dự thi tỏa sáng nhất đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh6.webp

Ảnh: BRAVO trao giải và chúc mừng các đội thi nhận Giải.
Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp quý báu của hội đồng ban giám khảo cho các bạn sinh viên qua các phần thi giúp các bạn có định hướng rõ hơn về sản phẩm, khắc phục các nhược điểm và phát triển thêm nhiều tính năng đi sát với thực tiễn trên thị trường.
Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh7.webp

Cuoc-thi-DH-Dien-luc-anh8.webp
Ảnh: Đại diện Khoa CNTT, ĐH Điện Lực chụp bức ảnh lưu niệm cùng các Doanh nghiệp.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

BRAVO HN: Trao cúp NVXS và giải thưởng PTSP tháng 5​


Sáng ngày 06/06 vừa qua, tại văn phòng BRAVO Hà Nội đã diễn ra chương trình trao cúp khen thưởng nhân viên xuất sắc và Giải thưởng đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm trong tháng 5.
Sáng thứ 2 đầu tuần, BRAVO Hà Nội khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi với hoạt động nội bộ định kỳ quen thuộc. Cúp nhân viên xuất sắc nhất tháng 5 và giải thưởng đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm trong tháng đã được công bố và trao thưởng cho từng cá nhân vinh dự nhận giải. Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn, động viên tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết của tất cả các CBNV BRAVO.
Nhờ sự nỗ lực không ngừng trong công việc, xin chúc mừng các cá nhân sau đây đã vinh dự nhận cúp NVXS tháng 5:
  • Lê Thị Hòa – Phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Vân – Phòng Bảo hành
  • Ngô Việt Hoàng – Phòng Kỹ thuật 2
  • Giang Minh Tùng – Phòng Kỹ thuật 2
NVXS-T5-HN-1.webp

Ảnh: Các nhân viên xuất sắc tháng 5 vinh dự nhận cúp khen thưởng.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng, Giải thưởng định kỳ “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng này được trao cho anh Ninh Ngọc Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật 3.
NVXS-T5-HN-2.webp

Ảnh: Trao tặng Giải ý nghĩa PTSP tháng 5.
Những đóng góp hàng ngày của các CBNV góp phần to lớn vào sự thành công và phát triển của BRAVO trong tương lai. Hi vọng, trong tháng tới BRAVO sẽ có nhiều hơn những ý kiến tâm huyết gửi về cho hòm thư đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm.
Một lần nữa xin chúc mừng cho các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 5 vừa qua. Chúc toàn thể thành viên BRAVO khởi đầu một tháng mới rực rỡ và gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.


 

Thông báo lịch nghỉ mát hè 2022​


Header-nghi-he-2022.webp

Kính gửi: Quý khách hàng,
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm phần mềm cũng như dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới Quý khách hàng: Lịch nghỉ mát hè năm 2022 của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Trong thời gian này, các dịch vụ triển khai cũng như bảo hành sẽ không đáp ứng được kịp thời theo cam kết giữa hai bên, rất mong nhận được sự thông cảm từ phía Quý khách hàng.
Trong thời gian đi nghỉ mát này, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục các sự cố của phần mềm qua điện thoại cố định hoặc di động, cụ thể như sau:
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Bắc xin liên hệ: BRAVO-HN. SĐT: 0243 3776 2472
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Trung xin liên hệ: BRAVO-ĐN. SĐT: 0236 363 3733
  1. Các khách hàng thuộc khu vực Miền Nam xin liên hệ: BRAVO-HCM. SĐT: 0283 930 3352
Trong trường hợp có các sự cố của phần mềm không thể khắc phục được qua điện thoại, ngay sau ngày 26/06/2022 chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với Quý khách và đưa ra thời hạn khắc phục các sự cố trong thời gian sớm nhất.
Xin trân trọng cảm ơn.
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
Giám đốc công ty

Xem thêm:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

BRAVO HCM: Trao giải thưởng PTSP tháng 5 và sinh nhật CBNV tháng 6​

Đến hẹn lại lên, sáng ngày 13/06 tại BRAVO HCM, chương trình trao giải thưởng PTSP tháng 5 và tổ chức sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 6 đã được diễn ra vui vẻ và ấm cúng tại văn phòng.
Sáng thứ 2 giờ đây lại trở thành thời điểm diễn ra các hoạt động định kỳ truyền thống tại BRAVO HCM vừa qua do lịch làm việc online vào thứ 7 hàng tuần. Sáng ngày 13/06, các thành viên đã có một ngày đầu tuần ngập tràn niềm vui khi chương trình trao giải thưởng PTSP tháng 5 và chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng 6 được tổ chức.
Như thường lệ, mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ BLĐ công ty, đại diện cho tất cả thành viên BRAVO gửi lời chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 6. Cùng với đó các hoạt động quen thuộc như trao quà, cắt bánh sinh nhật, tiệc ngọt chúc mừng… được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Khúc hát mừng sinh nhật từ các đồng nghiệp mang lại cho cả văn phòng khởi động tuần mới đầy vui vẻ, thư giãn.
SN-Thang6-HCM-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 6
SN-Thang6-HCM-2.webp

Ảnh: Các CBNV cùng nhau thổi nến và hát khúc hát mừng sinh nhật.
Với những ý kiến được CBNV nhiệt tình gửi về hòm thư PS trong tháng, nhằm ngày càng hoàn thiện sản phẩm của BRAVO hỗ trợ hiệu quả hơn cho khách hàng, Giải thưởng may mắn “Đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm” tháng này được trao cho anh Thái Phương Bắc – Giám đốc khối Kỹ Thuật HCM.
SN-Thang6-HCM-03.webp

Ảnh: Trao tặng Giải thưởng PTSP tháng 5.
Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến CBNV đạt giải thưởng PTSP tháng 5 và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 6 này. Chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO tham gia “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp” tại ĐH Tài nguyên & Môi trường​


Ngày 17/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và Tuyển dụng việc làm 2022” tại ĐH Tài nguyên và Môi trường trong vai trò đơn vị tuyển dụng.
Nằm trong kế hoạch công tác năm học 2022-2023 của nhà trường, đồng thời căn cứ theo nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được tư vấn về các kỹ năng cần thiết khi đi phỏng vấn xin việc, tìm kiếm việc làm cũng như phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp và có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp, “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng việc làm 2022” do Khoa CNTT, ĐH Tài nguyên và Môi trường tổ chức đã được diễn ra thành công tại Hội trường lớn CS1 vào ngày 17/6 vừa qua. Sự kiện có sự phối hợp đồng hành của các đơn vị doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên trong Khoa.
Về phía các doanh nghiệp tham gia lần này, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền –Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1, anh Hoàng Văn Tuấn – CBNV phòng Công nghệ và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh – Quản lý Nhân sự công ty đã tới tham dự sự kiện trong vai trò đơn vị tuyển dụng.
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-01.webp

Ảnh: Hội trường lớn tổ chức “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp 2022” của Khoa CNTT, ĐH Tài nguyên và Môi trường.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, từ 8h đến 12h sáng ngày 17/06, khu vực tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập các bạn sinh viên đến tìm hiểu thông tin. Nhiều bạn đã đến và đặt những câu hỏi xoay quanh các vị trí tuyển dụng của công ty như nhân viên Kỹ thuật triển khai, nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên Bảo hành, nhân viên Phân tích nghiệp vụ, Lập trình viên phòng Công nghệ,… cùng cơ hội thực tập tại BRAVO.
>>> Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng của BRAVO Hà Nội tại đây
Các CBNV của BRAVO đã giải đáp, chia sẻ tận tình tới các bạn nhiều thông tin hữu ích như: sản phẩmdịch vụ BRAVO đang cung cấp; kiến thức cần đạt cho từng vị trí ứng tuyển; các hoạt động nổi bật, chế độ đãi ngộ… cùng môi trường làm việc mong ước tại BRAVO. Đặc biệt, rất nhiều bạn bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển vào các vị trí (nhân viên, thực tập sinh) đã nộp CV và thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng.
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-02.webp

Khu vực tuyển dụng của BRAVO nhận được sự quan tâm của rất đông các bạn sinh viên
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-03.webp

Các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi và nhận được sự giải đáp của Cán bộ tuyển dụng BRAVO
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-04.webp

Nhiều bạn sinh viên đã nộp đơn thực tập và thực hiện bài test ngay tại bàn tuyển dụng của BRAVO
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-05.webp

Bên cạnh kiến thức, thông tin được chia sẻ, mỗi bạn sinh viên tham dự còn được nhận phần quà ý nghĩa từ phía BRAVO
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-06.webp

BRAVO vui mừng chào đón các ứng viên đam mê CNTT gia nhập đại gia đình.
Ngoài khu vực đặt bàn tuyển dụng, đại diện BRAVO còn tham dự phiên tọa đàm tư vấn hướng nghiệp cho các sinh viên khối ngành CNTT. Anh Đoàn Văn Quyền - Trưởng phòng Kỹ thuật triển khai 1 đã có phần giới thiệu công ty và chia sẻ về nhu cầu việc làm ngành CNTT trong tương lai, cũng như những kiến thức, kỹ năng mà doanh nghiệp cần có ở các bạn sinh viên.
ngay-hoi-tuyen-dung-DH-TNMT-07.webp

Ảnh: Anh Đoàn Văn Quyền giao lưu và chia sẻ cùng sinh viên Khoa CNTT, ĐH Tài nguyên Môi trường.
Chương trình “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng việc làm 2022” được tổ chức đã tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên ngành CNTT đang theo học tại ĐH Tài nguyên và Môi trường được tiếp xúc, giao lưu và đối thoại trực tiếp với những nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu.
Tham gia chương trình lần này, BRAVO với phương châm phát triển nguồn nhân lực bền vững với nhân tố con người là trọng tâm, trở thành “Công ty học tập”, mong muốn tìm kiếm và chào đón những ứng viên có năng lực, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO, trở thành những mắt xích quan trọng trong quá trình phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Hà Nội: Chúc mừng sinh nhật các CBNV tháng 6​


Đến hẹn lại lên, hoạt động tổ chức sinh nhật trong tháng 6 cho các CBNV mới đây tiếp tục được diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt tại văn phòng BRAVO Hà Nội.
Khép lại tuần làm việc hăng say và hiệu quả, sáng ngày 18/6 vừa qua, BRAVO HN đã tưng bừng tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 6. Đây là một hoạt động đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp của BRAVO, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của các thành viên và giúp mọi người luôn cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện của môi trường làm việc như gia đình thứ hai của mình.
Như thường lệ, mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ cán bộ Nhân sự công ty, đại diện cho tất cả thành viên gửi chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 6; tiếp theo đó là màn tặng quà sinh nhật, cùng nhau thổi nến, cắt bánh và chụp ảnh kỷ niệm.
SN-T6-HN-anh1.webp

Ảnh: Chúc mừng các CBNV BRAVO-HN có sinh nhật trong tháng 6.
SN-T6-HN-anh2.webp
Ảnh: CBNV được cán bộ nhân sự công ty tặng quà vào đúng ngày sinh nhật.
Bữa tiệc sinh nhật dành tặng các thành viên trong tháng 6 đã diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Hy vọng rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HN có sinh nhật trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
 

Chào hè với cơn mưa thưởng “nóng” tháng 6 tại BRAVO Hà Nội​

Vừa qua, văn phòng BRAVO HN đã đón nhận cơn mưa khen thưởng nóng cho nhóm CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai vì thành tích xuất sắc trong hoạt động cung cấp phần mềm BRAVO cho khách hàng.
Sáng ngày 20/06 vừa qua, tiếp nối các hoạt động khen thưởng thường kỳ, Ban lãnh đạo BRAVO HN đã công bố quyết định thưởng nóng cho các CBNV Kinh doanh và đội Kỹ thuật triển khai có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, CBNV có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty cũng được ghi nhận và tuyên dương trước tập thể.
Các quyết định khen thưởng “nóng” tại BRAVO mang ý nghĩa rất lớn, nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích của các CBNV trong công việc, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc hăng say cho mỗi CBNV, để từ đó tập thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được thành quả tốt hơn nữa.
Tại sảnh văn phòng, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao tặng khen thưởng, gửi lời chúc mừng tới các CBNV được nhận thưởng.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh Nguyễn Anh Tuấn và Đặng Thị Mỹ Linh (phòng Kinh doanh 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm ERP - BRAVO 8R2 cho Công ty TNHH Dệt Vĩnh Phúc (Vitex).
thang6_29_thuongnong_hn_01.webp

Ảnh: Chúc mừng và khen thưởng thành tích của nhóm CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Dệt Vĩnh Phúc.
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật triển khai (thuộc phòng Kỹ thuật Triển khai 3) đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TNHH TAMAGAWA Electronics Việt Nam.
thang6_29_thuongnong_hn_02.webp

Ảnh: Chúc mừng thành tích của đội kỹ thuật triển khai cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty TAMAGAWA Electronics Việt Nam.
Khen thưởng CBNV Nguyễn Quang Anh – Phòng Kỹ thuật triển khai số 2 đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
thang6_29_thuongnong_hn_03.webp

Ảnh: Tuyên dương sự đóng góp của CBNV cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Tháng 6 là tháng Hà Nội bước vào những ngày hè rực lửa, không khí tại BRAVO HN dường như cũng được tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, bùng cháy hơn với các thành quả mà các CBNV đã đạt được. Xin chúc mừng các CBNV trên với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc của mình, góp phần vào sự phát triển của thương hiệu “BRAVO - Bí quyết quản trị doanh nghiệp”.
Mong rằng, buổi trao thưởng nóng tháng này không chỉ khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để các thành viên khác trong văn phòng nỗ lực hơn nữa, quyết tâm chinh phục nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO Đà Nẵng: Trao các giải thưởng tháng 5 và sinh nhật CBNV tháng 6​

Ngày 18/06 vừa qua tại BRAVO Đà Nẵng, chương trình trao cúp khen thưởng Nhân viên xuất sắc tháng 5 và tổ chức sinh nhật cho CBNV có ngày sinh trong tháng 6 đã được diễn ra ấm cúng tại văn phòng.
Sáng thứ 7 hàng tuần là thời điểm quen thuộc mà tại BRAVO diễn ra các hoạt động định kỳ truyền thống của công ty. Tại BRAVO Đà Nẵng vừa qua, các thành viên đã có một buổi làm việc cuối tuần đầy vui vẻ khi cùng nhau chúc mừng CBNV đạt cúp Nhân viên xuất sắc tháng 5 và mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 6.
Tháng này, BRAVO Đà Nẵng vui mừng trao khen thưởng cho các CBNV sau đây đã có nhiều thành tích nổi bật đóng góp cho sự phát triển của công ty:
  • Cúp Nhân viên xuất sắc tháng 5 được trao cho anh Đỗ Đình Tùng – Phòng Triển khai PMS.
  • Khen thưởng Đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự được trao cho anh Trần Công Hoàng Huy – Phòng Triển khai PMS.
  • Nhuận bút Góp gạch xây nội san được trao cho anh Nguyễn Đăng Khải Hoàn – Phòng Kinh doanh 2.
Đây là phần thưởng mang ý nghĩa rất lớn nhằm ghi nhận, khuyến khích và động viên tinh thần làm việc hăng say cho mỗi CBNV, để từ đó tập thể BRAVO cùng nhau nỗ lực đạt được ngày càng nhiều thành quả tốt hơn nữa.
SN-T6-DN-anh1.webp

Ảnh: Trao khen thưởng và chúc mừng thành tích NVXS trong tháng.
Cũng trong chương trình, hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 6 cũng được tổ chức chu đáo và ấm cúng tại văn phòng với đầy đủ các tiết mục quen thuộc như tặng quà sinh nhật, thổi nến, cắt bánh gato, tiệc ngọt chúc mừng...
SN-T6-DN-anh2.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 6.
Các hoạt động nội bộ hàng tháng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO Đà Nẵng. Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng thành tích đến các thành viên được nhận cúp NVXS và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng này. Chúc mọi người nhiều sức khỏe và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Hà Nội - BRAVO Summer 2022: Làm nhiệt tình, quẩy hết mình tại TP biển Đà Nẵng​


Tuần vừa qua, hòa chung không khí đón chào mùa hè sôi động với kỳ nghỉ mát của BRAVO trên cả 3 miền, các thành viên BRAVO Hà Nội đã có chuyến du lịch hè với nhiều ấn tượng khó quên tại thành phố biển Đà Nẵng.
BRAVO Summer luôn là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên BRAVO cả 3 miền háo hức, mong chờ nhất. Đặc biệt, sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid các hoạt động du lịch mới được mở cửa trở lại càng khiến tinh thần của các thành viên BRAVO dâng cao. Năm nay, thành phố biển Đà Nẵng là địa điểm được BRAVO Hà Nội lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ 22/6 đến 25/6) của mình.
Dù đây không phải là lần đầu tiên BRAVO Hà Nội lựa chọn Đà Nẵng làm điểm đến của chuyến nghỉ mát, nhưng mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm với các cung bậc cảm xúc khác nhau, và lần này cũng vậy, Đà Nẵng đã để lại cho mỗi thành viên nhiều kỷ niệm đẹp khó quên.
Ngày đầu tiên: Chào biển Mỹ Khê xinh đẹp
Đặt chân đến Đà Nẵng lần này, với đội quân không thể hùng hậu hơn lên đến gần 200 thành viên cùng người thân, BRAVO-HN đã lựa chọn Khách sạn Mường Thanh Luxury là nơi thư giãn lý tưởng cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm.
Được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, gần các địa điểm ăn chơi nức tiếng khiến các thành viên không khỏi phấn khích và thích thú khi đặt chân đến.
Ngày thứ 2: Cháy hết mình với Teambuilding và đêm Gala sôi động
Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, mọi người cùng nhau khởi động chuỗi hành trình dài nghỉ dưỡng và khám phá bằng việc thức dậy thật sớm ra biển đón lấy ánh nắng đầu tiên trong ngày, tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan tuyệt đẹp nơi đây, cùng nhau dạo chơi trên bãi biển đầy cát trắng.
Sau đó, các thành viên đã lập nhóm, lên lịch trình tự do khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng hoặc có quãng thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn, chuẩn bị tinh thần sung sức nhất với 200% năng lượng cho chương trình Team Building vào buổi chiều.
Thang6_Bravo_summer_HN_01.webp

Ảnh: Chương Team Building tại bãi biển Mỹ Khê đối diện khách sạn.
Buổi chiều cùng ngày, mọi người quay lại với bãi biển Mỹ Khê để tham gia Team Building – một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO. Đây là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.
Đặc biệt, chương trình Team building lần này còn có sự tham gia của người anh em Đà Nẵng. Tập thể BRAVO 2 miền Bắc-Trung đã chia thành bốn đội chơi tương ứng với 4 màu áo và màu cờ đặc trưng: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và khẩu hiệu vô cùng ấn tượng, khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển.
Thang6_Bravo_summer_HN_02.webp

4 đội chơi với 4 màu cờ sắc áo cùng quyết tâm giành chiến thắng
Thang6_Bravo_summer_HN_03.webp

Quẩy hết mình với các điệu nhảy theo nhạc đầy sôi động
Thang6_Bravo_summer_HN_04.webp

Những phần chơi đòi hỏi 200% năng lượng
Thang6_Bravo_summer_HN_05.webp

Hay sự khéo léo và phối hợp ăn ý giữa các thành viên
Thang6_Bravo_summer_HN_06.webp

Sự bền bỉ, sung sức với các cú lộn vòng trong bánh xe khổng lồ
Thang6_Bravo_summer_HN_07.webp

Phút giây xóa tan mọi khoảng cách giữa BRAVO-ĐN và BRAVO-HN

Bùng nổ, sảng khoái và cháy hết mình là những cảm xúc của gần 200 CBNV BRAVO khi trải nghiệm các trò chơi đồng đội. Những phần thi trong team builing không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo, phối hợp ăn ý của các thành viên. Kết thúc 4 phần chơi, nhờ tinh thần “Làm có tổ chức - Chơi có phong cách”, giải Nhất của Team Building năm nay đã thuộc về đội số 1 (màu đỏ).
Thang6_Bravo_summer_HN_08.webp

Đội đỏ vỡ òa cảm xúc khi giành giải Nhất TeamBuilding
Trong sự ủng hộ tuyệt vời của tiết trời mát mẻ bên bờ biển, chương trình đã thành công mang lại những giây phút vui chơi thoải mái và nâng cao tinh thần tập thể đoàn kết của BRAVO.
Thang6_Bravo_summer_HN_09.webp

Chụp ảnh kỷ niệm Teambuilding 2 miền BRAVO Bắc-Trung
Tối đó, chương trình Gala Dinner tổ chức tại nhà hàng Thủy Sơn – Tầng 4 khách sạn Mường Thanh, đã thực sự trở thành một bữa tiệc đầy mong chờ, kết nối yêu thương giữa các thành viên đại gia đình BRAVO-HN. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Đà Nẵng, sân khấu Gala Dinner bùng cháy với những màn ảo thuật mang lại tiếng cười không ngớt cho khán giả và một đêm đại nhạc hội ấn tượng với nhiều tiết mục quẩy cực sung.
Thang6_Bravo_summer_HN_10.webp

BLĐ cùng các trưởng bộ phận nâng ly chúc mừng, khai mạc đêm Gala
Thang6_Bravo_summer_HN_11.webp

Các bé thiếu nhi vô cùng thích thú trong các tiết mục văn nghệ, biểu diễn ảo thuật
Thang6_Bravo_summer_HN_12.webp

Các thành viên BRAVO-HN đã có một đêm Gala “chơi hết mình”
Ngày thứ 3: Tự do khám phá các danh lam thắng cảnh và ẩm thực Đà Nẵng
Du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê xê dịch không chỉ bởi cảnh sắc, khí hậu, con người… mà đây còn là vùng đất hội tụ rất nhiều cảnh đẹp độc nhất và tinh hoa ẩm thực.
Tiếp nối chuỗi ngày “vui chơi hết mình” đúng với tinh thần BRAVO, vào ngày thứ 3 tại nơi đây, các thành viên đã tận dụng hết công suất cả về thời gian, sức chơi để khám phá các điểm đến thú vị như: Bà Nà Hill, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Bán đảo Sơn Trà, Hội An, Cù Lao Chàm, Rừng dừa Bảy Mẫu,… Bên cạnh đó, không chỉ dành thời gian checkin các địa điểm hot, hội mê ăn uống còn lập team “ăn sập” Đà Nẵng với list ẩm thực đa dạng từ mỳ quảng, cao lầu, bánh canh, bánh tráng cuốn, cơm gà,... đến chè sầu Liên, kem bơ,…
Ngày thứ 4: Tạm biệt Đà Nẵng, trở về Hà Nội
Ngày cuối cùng trong chuyến đi, năng lượng, tinh thần ăn chơi vẫn chưa cạn, nhiều thành viên tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thành phố buổi sớm, ngắm cầu Rồng phun lửa,.. và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.
Vậy là, sau 4 ngày 3 đêm, hành trình BRAVO Summer 2022 đã khép lại. Chắc hẳn lúc này đây, các thành viên đã lưu giữ cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp cùng gia đình BRAVO, để rồi khi quay trở về với công việc, mọi người cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO
 

HCM – BRAVO Summer 2022: Đưa nhau đi trốn tại Ninh Chữ​

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid, BRAVO Summer năm nay đã quay trở lại trong sự hào hứng và thích thú của các thành viên BRAVO trên cả 3 miền. Hòa chung không khí ấy, các thành viên BRAVO-HCM đã có chuyến khám phá đến Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp.
Nằm trong các chế độ phúc lợi của công ty dành cho CBNV, BRAVO Summer luôn là một trong những hoạt động nội bộ thường niên được các thành viên BRAVO cả 3 miền mong chờ nhất. Năm nay, trước sự háo hức của các thành viên dành cho chuyến du lịch nghỉ mát cùng công ty, BRAVO-HCM đã chọn biển Ninh Chữ (tỉnh Ninh Thuận) là điểm đến cho chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm (từ ngày 23/6/2022 đến 26/6/2022).
Ngày 1: Ninh Chữ - Điểm đến của BRAVO-HCM
Được đánh giá là một điểm nhấn du lịch đang phát triển của tỉnh Ninh Thuận, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con lộ thông thoáng để du khách có thể ghé thăm khu du lịch biển này. Ninh Chữ là bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang 5 km về phía đông. Biển Ninh Chữ được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung và là điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hành trình tour 4 ngày được thiết kế riêng dành cho BRAVO-HCM với nhiều điểm dừng chân lý tưởng như: Làng văn hóa sen Charaih; Hang Rái; Vịnh Vĩnh Hy... đã mang đến cho các thành viên BRAVO nhiều trải nghiệm tuyệt vời và những giây phút thư giãn thoải mái và bình yên.
Thang7_Bravo_summer_HCM_01.webp

Ảnh: Ninh Chữ yên bình với bờ biển hình cánh cung kéo dài hơn 10 cây số
Ngày 2: Khám phá Vịnh Vĩnh Hy và chương trình Teambuilding sôi động
Sau một ngày di chuyển từ TP Hồ Chí Minh đến Phan Rang – Ninh Chữ, các thành viên BRAVO-HCM đã được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành bên bãi biển xanh, bờ cát trắng.
Trong ngày thứ 2, hành trình khám phá Ninh Chữ của BRAVO HCM bắt đầu với chuyến tàu tham quan Vịnh Vĩnh Hy – một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam và lặn ngắm rặng san hồ đầy màu sắc. Hiện nay Vịnh Vĩnh Hy chưa có sự thương mại hóa nhiều nên nơi này vẫn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ mà ít nơi nào có được. Nằm ngay sát Vườn quốc gia Núi Chúa, một mặt là biển và ba bề là rừng núi bạt ngàn, Vĩnh Hy hiện lên với vẻ nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên.
Thang7_Bravo_summer_HCM_02.webp

Ảnh: Vịnh Vĩnh Hy - một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam
Sau khi thỏa sức chụp ảnh, tắm biển và ăn uống no nê, đoàn lên xe di chuyển về resort để chuẩn bị cho chương trình Team Building vào buổi chiều tại bãi biển. Đây là một hoạt động tập thể thú vị không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO, là cơ hội để gắn kết nội bộ, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần đồng đội đồng thời cũng là dịp để mọi người xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.
Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình” mang đậm chất BRAVO, các phần thi đồng đội đầy thử thách trên biển như: Đua ghe ngo, xe đẩy tình yêu, rót nước vào chai... đã không thể làm khó các thành viên. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và hô to những khẩu hiệu vô cùng ấn tượng làm khuấy động náo nhiệt cả một khu vực bãi biển Ninh Chữ.
Thang7_Bravo_summer_HCM_03.webp

Các thành viên BRAVO-HCM chia thành 4 đội chơi, cùng nhau chinh phục thử thách
Thang7_Bravo_summer_HCM_04.webp

Đồng đội bên ta, ngại gì sóng gió
Thang7_Bravo_summer_HCM_05.webp

Team nhí nhảnh với phương châm thắng thua không quan trọng, quan trọng là phải có ảnh đẹp

Tạm khép lại những hoạt động sôi động trên bãi biển vào buổi chiều, các thành viên BRAVO HCM tiếp tục đến với những chương trình hấp dẫn không kém tại Gala Dinner vào buổi tối cùng ngày.
Sau Team Building thì Gala Dinner là chương trình hấp dẫn đáng mong chờ nhất trong mỗi chuyến đi của BRAVO. Đây không chỉ là lúc các thành viên giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc của Ninh Chữ, sân khấu Gala Dinner bùng nổ với những tiết mục âm thanh và ánh sáng sôi động, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.
Thang7_Bravo_summer_HCM_06.webp

BLĐ BRAVO-HCM nâng ly khai mạc đêm Gala

Thang7_Bravo_summer_HCM_07.webp

Trò chơi với nhiều phần quà thú vị thu hút sự tham gia của tất cả các thành viên BRAVO
Ngày 3: Khám phá thêm nhiều danh lam thắng cảnh tại Ninh Chữ
Sau một ngày hoạt động hết mình cùng 200% năng lượng, các thành viên BRAVO-HCM tiếp tục có chuyến hành trình khám phá nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Ninh Thuận như tham quan Khu du lịch sinh thái văn hóa Sen Charaih, Khu du lịch dã ngoại Tanyoli (Làng Mông Cổ Ninh Thuận) và check-in đồi cát Mũi Dinh. Ngồi trên xe di chuyển trên đồi cát Mũi Dinh là sự trải nghiệm tuyệt vời, khiến các thành viên ồ lên đầy thích thú. Chuyến đi lần này đã giúp các bạn trẻ của BRAVO bỏ túi không ít những bức ảnh đẹp cùng nhiều câu chuyện thú vị để khoe với bạn bè và người thân.
Ngày 4: Tạm biệt Ninh Chữ, trở về HCM
Chuyến du lịch kéo dài 4 ngày 3 đêm trôi qua thật nhanh. Ngày cuối cùng tại Ninh Chữ, các thành viên tự do tận hưởng các dịch vụ của resort, tận dụng từng giây phút ngắm bình minh trên biển, dạo quanh thị trấn buổi sớm và tìm mua những sản vật làm quà cho người thân.
BRAVO Summer 2022 đã khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp cho các thành viên BRAVO HCM. Quay trở lại với công việc, chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm hơn nữa, chinh phục những mục tiêu phía trước, và cùng hẹn nhau hội ngộ trong những chuyến đi sắp tới bên đại gia đình BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm BRAVO 8R2 của BRAVO
Tiên TT
 

Đà Nẵng – BRAVO Summer 2022: Tận hưởng kỳ nghỉ tại Bà Nà Hills​

Sau 2 năm tạm thời đóng băng vì Covid, chương trình BRAVO Summer 2022 đã quay trở lại đánh dấu sự bùng nổ của chuỗi các hoạt động du lịch thường niên tại BRAVO. Hòa chung không khí hào hứng của các thành viên BRAVO 3 miền, BRAVO-ĐN đã có một kỳ nghỉ đầy kỷ niệm tại Bà Nà Hills và Furama Resort.
Hàng năm, vào độ tháng 6, khi tiếng ve kêu râm ran báo hiệu một mùa hè sôi động đã đến, BRAVO cả 3 miền lại được dịp háo hức, mong chờ chương trình BRAVO Summer – chuyến du lịch nghỉ mát hè, một trong những hoạt động nội bộ quan trọng nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty.
Năm nay, hòa chung không khí vui vẻ, hào hứng của anh em BRAVO HN và HCM, các thành viên BRAVO ĐN đã có một kỳ nghỉ đầy kỷ niệm kéo dài 3 ngày 2 đêm (từ 22/06 – 24/06) tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà và Furama Resort nức tiếng.
Tận hưởng từng giây phút nghỉ ngơi
Trong chuyến đi lần này, khách sạn Mercure Bà Nà Hills được lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng cho các thành viên BRAVO ĐN. Ngay khi vừa đặt chân tới Bà Nà, mọi người đã vô cùng háo hức trước địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp 4* tuyệt vời này.
Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà, lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa của nước Pháp, Mercure Danang French Village Bana Hills được thiết kế theo kiến trúc Gothic vào thế kỷ 19. Vẻ đẹp của khách sạn Pháp hiện lên giữa thời tiết độc đáo với 4 mùa trong một ngày tạo nên hình ảnh một ngôi làng Pháp đẹp như tranh giữa mây trời.
Thang7_Bravo_Summer_DN_1.webp

Ảnh: View toàn cảnh tuyệt đẹp của Khách sạn Mercure Bà Nà Hills
Sau khi hoàn tất các thủ tục checkin, các thành viên nhanh chóng tận dụng tối đa thời gian để thăm thú, khám phá cảnh quan xung quanh khu nghỉ dưỡng, tự do vui chơi tại quần thể du lịch Bà Nà và chụp những bức ảnh kỷ niệm.
Hội ngộ người anh em Hà Nội và Teambuilding sôi động
Chiều ngày thứ 2, sau khi di chuyển từ Bà Nà về Tp. Đà Nẵng, đại gia đình BRAVO 2 miền Bắc-Trung đã có cơ hội hội ngộ cùng nhau trong chương trình Team Building sôi động trên bãi biển Mỹ Khê.
Thang7_Bravo_summer_DN_02.webp

Đại gia đình BRAVO 2 miền Bắc-Trung hội ngộ
Các thành viên BRAVO HN và ĐN chia đều thành bốn đội chơi tương ứng với 4 màu áo và màu cờ đặc trưng: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ. Các đội nhập cuộc với khí thế “hừng hực” và những khẩu hiệu vô cùng ấn tượng thể hiện rõ sức mạnh đoàn kết, tinh thần “chơi là phải chất” của BRAVO.
Thang7_Bravo_Summer_DN_03.webp

Các đội chơi nhập cuộc với 200% năng lượng
Thang7_Bravo_Summer_DN_12.webp

Lăn xả hết mình trong cuộc đua bóng rổ khổng lồ
Tiếng hô vang cổ vũ đồng đội cùng những trận cười sau những pha chơi trò chơi hết sức lầy lội đã hâm nóng bầu không khí vốn đã náo nhiệt của các đội chơi.
Thang7_Bravo_Summer_DN_06.webp

Những khoảnh khắc "lăn xả" hết sức lầy lội khiến đồng đội cười không ngớt
Hoạt động Team Building từ trước đến nay luôn được đánh giá là hoạt động tập thể thú vị, mang tính xây dựng văn hóa doanh nghiệp đoàn kết, cởi mở và không thể thiếu trong những chuyến du lịch của BRAVO. Thông qua các trò chơi đồng đội không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo, phối hợp ăn ý của các thành viên, tập thể BRAVO cả hai miền đã có cơ hội giao lưu, làm quen và gắn kết với nhau.
Thang7_Bravo_Summer_DN_05.webp

Phút giây xóa tan mọi khoảng cách giữa BRAVO-ĐN và BRAVO-HN
Trong sự ủng hộ tuyệt vời của tiết trời mát mẻ bên bờ biển, chương trình đã thành công mang lại những giây phút vui chơi thoải mái và nâng cao tinh thần tập thể đoàn kết của BRAVO.
Thang7_Bravo_Summer_DN_04.webp

BRAVO Summer 2022 đem lại những phút giây tuyệt vời cho đại gia đình BRAVO
Sau khi tham gia các hoạt động Team Building trên bãi biển, các thành viên BRAVO-ĐN di chuyển đến Furama Resort - địa điểm nghỉ chân thứ 2 trong chuyến đi lần này.
Tối đó, các thành viên BRAVO ĐN tiếp tục đến với những tiết mục hấp dẫn không kém trong chương trình Gala Dinner. Đêm Gala đã thực sự trở thành một bữa tiệc đầy mong chờ, kết nối yêu thương giữa các thành viên. Đây không chỉ là lúc các thành viên BRAVO giao lưu với nhau mà còn là cơ hội để gặp gỡ gia đình, người thân của CBNV đi cùng trong chuyến du lịch. Sau bữa tiệc thịnh soạn với những món hải sản đặc sắc, sân khấu Gala Dinner bùng nổ với những tiết mục âm thanh và ánh sáng sôi động, cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, thú vị đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả.
Thang7_Bravo_Summer_DN_07.webp

Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ BRAVO ĐN nâng ly khai mạc đêm Gala
Thang7_Bravo_Summer_DN_08.webp

Sôi động với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”
Thang7_Bravo_Summer_DN_09.webp

Những phần chơi đem lại tiếng cười không ngớt cho khán giả

Thang7_Bravo_Summer_DN_10.webp

Không khí đêm Gala trở nên nóng hơn với “Vòng quay may mắn”
BRAVO Summer 2022 đã khép lại với thật nhiều kỷ niệm đẹp và những khoảnh khắc đáng nhớ cùng đồng nghiệp và người thân trong chuyến đi. Trở về với công việc, hãy cùng nhau khởi động lại tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết, cùng nhau quyết tâm hơn nữa để đưa thương hiệu “BRAVO – Bí quyết quản trị doanh nghiệp” ngày một lớn mạnh và hẹn nhau tái ngộ vào một ngày không xa.

Xem thêm: Phần mềm Quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO
 

Trao cúp NVXS, giải PTSP tháng 6 và cơn mưa thưởng nóng tại BRAVO HN​


Vừa qua, tại văn phòng BRAVO HN, các hoạt động khen thưởng và trao cúp Nhân viên xuất sắc, giải thưởng PTSP tháng 6, cùng cơn mưa thưởng “nóng” CBNV Triển khai, Bảo hành đã được diễn ra trang trọng.
Sáng ngày 04/07, BRAVO Hà Nội khởi động tuần làm việc mới với chương trình nội bộ định kỳ quen thuộc với mỗi CBNV. Cúp nhân viên xuất sắc nhất tháng 6, giải thưởng đóng góp ý kiến cho Phát triển sản phẩm trong tháng cùng cơn mưa thưởng nóng đã được công bố và trao thưởng cho từng cá nhân vinh dự nhận giải. Đây là một trong những hoạt động định kỳ luôn được Ban Lãnh đạo chú trọng hàng tháng, với mong muốn biểu dương những cá nhân có thành tích và đóng góp xuất sắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Mở đầu là hoạt động trao thưởng cúp NVXS tháng 6. Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao cúp, kỷ niệm chương, chúc mừng thành tích xuất sắc của các cá nhân sau đây:
  • Bùi Xuân Công – Phòng Kinh doanh
  • Nguyễn Thị Vân – Phòng Bảo hành
  • Lê Văn Huy - Phòng Kỹ thuật 1
  • Trần Đức Thịnh – Phòng Kỹ thuật 1
Thang7_NVXS_HN_01.webp

Xin chúc mừng các NVXS tháng 6 vinh dự nhận cúp khen thưởng từ BLĐ công ty
Tiếp theo là phần trao giải “Đóng góp ý kiến cho PTSP”. Đây là giải thưởng định kỳ hàng tháng, được diễn ra tại văn phòng BRAVO ba miền; mục đích nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm – dịch vụ phần mềm ERP chất lượng, đồng thời tạo không khí làm việc sáng tạo, vui vẻ cho tất cả CBNV.
Tháng 6 này, giải thưởng đóng góp ý kiến cho phát triển sản phẩm được trao cho:
Giải May mắn: Phan Đăng Thực – Phòng Kỹ thuật triển khai 1
Thang7_NVXS_HN_02.webp

Giải Ý nghĩa: Nguyễn Quốc Hoàn – Khối Kinh doanh
Thang7_NVXS_HN_03.webp

Cùng với không khí vui mừng của các hoạt động khen thưởng tháng, BRAVO HN tiếp tục đón nhận cơn mưa thưởng nóng ngay trong buổi sáng cùng ngày. Đại diện Ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng một lần nữa lên công bố và trao khen thưởng nóng cho các nhóm CBNV, cá nhân đã có thành tích xuất sắc, đóng góp nổi bật trong hoạt động SXKD thời gian qua.
Các khen thưởng gồm có:
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật Bảo hành đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng nâng cấp phần mềm BRAVO 8R2 cho Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (PSI).
Thang7_NVXS_HN_06.webp

Ảnh: Ghi nhận kết quả và khen thưởng thành tích của nhóm CBNV Kỹ thuật Bảo hành
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO cho Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.
Thang7_NVXS_HN_04.webp

Ảnh: Khen thưởng và chúc mừng thành tích của đội Kỹ thuật Triển khai
Khen thưởng CBNV Bùi Tiến Vượng – Phòng Kỹ thuật Bảo hành đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thang7_NVXS_HN_05.webp

Ảnh: Tuyên dương sự đóng góp của CBNV cho hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty.
Hi vọng rằng, những ghi nhận thành tích cùng sự động viên kịp thời từ Ban lãnh đạo công ty sẽ giúp các CBNV phát huy tốt năng lực, phấn đấu hơn nữa và đạt nhiều thành tích trong thời gian tới. Một lần nữa, xin chúc mừng các CBNV đã nhận các giải thưởng của tháng 6 vừa qua.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

BRAVO Focus số 78: Hè rực rỡ với BRAVO Summer 2022​


Cover_noi_san_78.webp

2022 là năm mà dịch covid-19 ở Việt Nam về cơ bản được kiểm soát, cuộc sống từng bước trở lại bình thường. Du lịch nước ta được mở cửa trở lại trong bối cảnh thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, gắn với từng bước phục hồi kinh tế – xã hội.
Tháng 6 là tháng chúng ta có hẹn với BRAVO Summer – chương trình du lịch hè hàng năm nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của công ty. Hai năm vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch nên BRAVO Summer đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Do vậy mà năm nay, chương trình du lịch hè “BRAVO Summer” đã nhận được sự đón chờ, mong mỏi của đông đảo CBNV trên cả nước trong suốt tháng trước khi diễn ra chuyến du lịch.
Hãy cùng BRAVO Focus số 78 với chủ đề “Hè rực rỡ với BRAVO Summer 2022” điểm lại các hoạt động sôi động của BRAVO trong tháng hè “rực lửa” này và dạo qua những hình ảnh ấn tượng, đáng nhớ và đầy rực rỡ của chuyến du lịch hè nhé.
Như thường lệ, mở đầu số báo sẽ là các tin tức nổi bật được tổng hợp tại “Tin hot BRAVO – Tháng 6 có gì?”. Bên cạnh các hoạt động khen thưởng nổi bật, tháng này BRAVO liên tiếp tham gia các chương trình giao lưu sinh viên. Tiếp đó, đến với chuyên mục Người BRAVO, bạn đọc sẽ được trò chuyện với chàng Triển khai gen Z có % vượt định mức “khủng” của Quý I/2022 và lắng nghe những chia sẻ đầy hào hứng của các thành viên vừa có chuyến nghỉ mát cùng công ty. Đặc biệt, sau thời gian dài đầu tư nghiên cứu, phiên bản Phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) đã được hoàn thiện, và ngày 01/07/2022 BRAVO chính thức phát hành sản phẩm này.
Là chủ đề của nội san số 78, Tiêu điểm BRAVO tháng 6 bùng nổ với những khoảnh khắc, những trải nghiệm ấn tượng và kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình BRAVO Summer 2022 trên cả 3 miền.
Chuyên mục Nghiệp vụ & bài toán khách hàng sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc về các tính năng vượt trội của phần mềm BRAVO, trợ giúp các doanh nghiệp sản xuất quản lý tốt chất lượng sản phẩm.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 78.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO
 

BRAVO HCM chung vui chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 7​

Đến hẹn lại lên, hoạt động tổ chức sinh nhật trong tháng 7 cho các CBNV mới đây tiếp tục được diễn ra trong không khí vui vẻ, náo nhiệt tại văn phòng BRAVO-HCM.

Sáng ngày 11/7 vừa qua, khởi động tuần làm việc mới đầy hứng khởi, BRAVO-HCM tưng bừng tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 7. Đây là hoạt động đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp của BRAVO, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của các thành viên và giúp mọi người luôn cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện của môi trường làm việc như gia đình thứ hai của mình.
Như thường lệ, mở đầu chương trình là lời chúc mừng từ BLĐ công ty, đại diện cho tất cả thành viên BRAVO gửi lời chúc ý nghĩa đến CBNV đón sinh nhật trong tháng 7. Bánh kem, nến, trái cây cùng những món quà và cả tình cảm nồng ấm từ các đồng nghiệp,… đều được chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng gửi tới các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Thang7_12_sn-hcm-1.webp

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 7
Giây phút gia đình BRAVO-HCM cùng nhau hát vang khúc hát mừng sinh nhật mang lại cho cả văn phòng không khí khởi động tuần mới đầy vui vẻ, hào hứng.
Thang7_12_sn-hcm-2.webp

Ảnh: Các thành viên cùng nhau cắt bánh kem mừng tuổi mới
Bữa tiệc sinh nhật dành tặng các thành viên trong tháng 7 đã diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Hy vọng rằng, với lời chúc và những món quà được BRAVO chu đáo chuẩn bị, sẽ đem đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho các thành viên BRAVO-HCM có sinh nhật trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm BRAVO 8R2 ERP
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top