MU- Nhà vô địch

Ðề: MU- Nhà vô địch

Một chiến thắng ấn tượng, một món quà chia tay năm cũ và đón chào năm mới không thể ý nghĩa hơn với người hâm mộ và các fan của MU>

Chúc MU luôn duy trì được phong độ và luôn nở nụ cười chiến thắng trong năm 2010!

Tôi yêu MU!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

đá hay quá thắng 5 sao luôn, chealse bị phả hơi nóng rồi, chuẩn bị nhường ngôi đầu đi thôi:dotphao:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Thất vọng quá. Tối qua Mu lại thua đội bóng hạng 2 (Leeds) ở FA cup. Nguyên cả hiệp 2 mà không gỡ nổi. Buồn thiu!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

đúng đó , giờ MU còn 2 mục tiêu lớn là Champion league và Ngoại hạng , hãy chờ xem rồi sẽ biết
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

có thể trận thua này giống trận thua của real ở giải nhà vua tây ban nha, một sự chênh lệch về mọi mặt nhưng 2 ông lớn này đã thua đau trước các đội dưới cơ
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

ngố sai rồi nhé đội bóng mạnh nhất 2009 và cả năm 2008 nữa là Bacelona , cú ăn 6 vĩ đại trong năm 2009 của họ quả là 1 kỳ tích mà khó đội bóng nào vượt qua
Nhưng mà dù sao trái tim mình cũng đã giành cả cho MU mất rồi
 
Ðề: MU- Nhà vô địch


Sir Alex: "Fan M.U nên chào đón Beckham như một người hùng"19:41 10/1/2010

(BongDa.com.vn) - AC Milan sẽ đụng độ với Manchester United vào tháng hai tới đây và nhiều người đang rất chờ đợi sự trở lại của David Beckham tại Old Trafford.

Cuộc đọ sức giữa M.U và AC Milan có thể gợi lại nhiều kỷ niệm đối với các khán giả hâm mộ. Những lần đối đầu trước đây của cả hai đều diễn ra hết sức căng thẳng và nhiều kịch tính, lần này, với việc Beckham quay lại thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn từ LA Galaxy thì tiền vệ người Anh hứa hẹn sẽ là tâm điểm của sự chú ý bởi anh đã từng có thời gian không thể nào quên khi còn chơi bóng cho M.U.

Trước thềm trận đấu này, Sir Alex cho rằng Beckham xứng đáng nhận được sự kính trọng của các fan hâm mộ M.U trong lần trở lại Old Trafford tới đây. Quãng thời gian thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ của Beckham là vô cùng ấn tượng và cho tới lúc này anh vẫn được coi là một trong những thần tượng lớn nhất của sân Old Trafford.

"Cậu ấy xứng đáng nhận được những tràng pháo tay khi trở lại Old Trafford. Dù là một đối thủ nhưng Beckham cũng là một phần không thể thiếu trong tâm trí của các fan hâm mộ M.U." Sir Alex nói

"Dù chuyển sang chơi bóng ở Mỹ không phải là một lựa chọn hoàn hảo nhưng cuối cùng cậu ấy cũng đã có dịp để quay trở lại phô diễn tài năng của mình trong mắt các fan hâm mộ M.U. Beckham dù sao vẫn xứng đáng được chào đón như một người hùng khi có mặt ở đây."
Waiting !
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU cố lên, tôi luôn tin và yêu các bạn!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU có thể bán cả sân Old Trafford lẫn Rooney để trả nợ
(Dân trí) - Trước tình hình tài chính ngày càng bi đát, gia đình nhà Glazer đã tính đến những phương án bán cả “nhà hát nhứng giấc mơ” Old Trafford và tiền đạo con cưng Wayne Rooney để lấy tiền trang trải nợ nần.
Khoản tiền nợ lên đến 700 triệu bảng khiến những ông chủ người Mỹ của MU gần như không có khả năng thanh toán. Họ chỉ còn biết “bòn rút” những gì thuộc về CLB như là cách duy nhất để cứu vãn tình thế.
Một số phương án đã được tính đến nhằm tìm nguồn tài chính cho “Quỷ đỏ”, như việc phát hành trái phiếu có tổng giá trị 500 triệu bảng với thời hạn đến năm 2017 và bán đi sân tập được mệnh danh là “khu rừng bí mật” Carrington.
Tuy nhiên, những biện pháp mới nhất được gia đình nhà Glazer tính đến mới thực sự khiến cổ động viên của MU ngỡ ngàng. Khi mới sở hữu MU vào năm 2005, chẳng ai dám nghĩ đến ngày các ông chủ người Mỹ của đội bóng sẽ phải bán cả sân Old Trafford và tiền đạo Wayne Rooney để lấy tiền giãn nợ. Vậy mà những điều không tưởng giờ sắp trở thành sự thật.
Một thành viên trong BLĐ của MU tiết lộ: “Việc phát hành trái phiếu sẽ giảm bớt khả năng bán và chuyển nhượng cầu thủ. Mặc dù vậy, việc này không đồng nghĩa chúng tôi sẽ không bán đi một số cơ sở vật chất của CLB như sân tập và sân thi đấu. Không ngoại trừ khả năng sân Old Trafford sẽ được bán lại cho Hội đồng thành phố Manchester”.
Arsenal từng bán sân vận động mới của họ cho tập đoàn Emirates để lấy 100 triệu bảng, còn Bolton cũng đã cho phép hãng dụng cụ thể thao nổi tiếng Rebook đặt tên cho sân thi đấu của họ. Với gia đình nhà Glazer, biết đâu họ sẽ xóa sổ cái tên “nhà hát những giấc mơ” Old Trafford để gắn vào nó là một tập đoàn hay một công ty hùng mạnh nào đó.
Trong một diễn biến liên quan, Wayne Rooney có thể sẽ là nhân vật lớn tiếp theo phải khăn gói ra đi để lấy tiền trả nợ cho đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, Barcelona và Real Madrid đang cân nhắc mức phí chuyển nhượng lên đến 70 triệu bảng nhằm thuyết phục MU chịu bán tiền đạo con cưng của mình.
Theo dantri.com.vn
Hy vọng đây k phải sự thực
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Gặp lại Burnley tại lượt về, liệu rằng MU sẽ lại thua?
Những vấn đề về tài chính liệu có làm ảnh hưởng tâm lý đến các cầu thủ hay k? Bao nhìu câu hỏi đặt ra và hoài nghi về những khó khăn mà MU đang gặp phải. Đây là lúc MU phải chứng tỏ bản lĩnh của 1 ông lớn. Sự trở lại của Van Der Sar, Vidic sẽ là độnglực để MU thi đấu tốt hơn.
MU sẽ chiến thắng thui mừ.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

MU - Burnley : 3/0..................
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Vậy là MU đã đòi được món nợ ở trận lượt đi với chiến thắng 3-0. Thi đấu rất vất vả và thiếu tính thuyết phục đã làm nên chiến thắng đó. Với những ai theo dõi trận đấu này, với những ai là Fan MU đều cảm thấy lo lắng và tự đặt dấu hỏi" Với phong độ như thế cạnh tranh và giữ cúp Vô địch sao đây?"
Ở trận đấu khác, Chelsea có chiến thắng cách biệt 7 - 2 với Sunderland, Trung bình cứ 10 phút lại có 1 bàn thắng. "Ngã nhà giàu" vẫn thi đấu rất ấn tượng mặc dù thiếu vắng 1 số trụ cột về dự CAN, điều này làm các Fan MU k khỏi lo lắng.
Dù sao 1 chiến thắng cũng đủ để nuôi hy vọng bám đuổi "Ngã nhà giàu". Hãy tin rằng Ferguson nói đúng "MU k cần tăng cường lực lượng vẫn giữ đc chức Vô địch".
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

3-0 một chiến thắng chưa thật sự thuyết phục về lối chơi, nhưng làm người hâm mộ hài lòng về tỷ số. Cố lên hỡi các chú "Quỷ đỏ", hãy trở lại là chính mình với lối chơi hào hoa thủa nào.
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Tevez đã có cuộc báo thù ngọt ngào, ôi MU :hichic:
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Hãy cùng đón chờ trận lượt về, 30 vẫn chưa phải là Tết mà:k5197769:

MU cố lên, tôi tin và yêu các bạn!
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Vậy là MU đã để mất ngôi 2 vào tay "pháo thủ". Điều này chẳng làm Fan của MU vui vẻ jì và điều quan trọng MU đang gặp vấn đề về cả lực lượng lẫn tình hình tài chính. một đội bóng lớn là bít vượt qua những giai đoạn khó khăn. Nhưng nếu không vượt qua nhanh thì liệu rằng chức Vô địch thứ 4 có nằm trong tay MU k? Bởi mùa bóng năm nay,chiều sâu các đội bóng cao hơn năm ngoái nhiều, rất nhiều đội bóng có thể vươn lên bất cứ khi nào đội bóng xếp bên trên xẩy chân. Hãy vươn lên khi còn chưa muộn hỡi MU...
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

Ôi MU
Thời vinh quang xưa nay còn đâu.
Nhưng vẫn hi vọng
 
Ðề: MU- Nhà vô địch

:alo: chưa hết mùa giả ko ai nói lên được điều gì chỉ cần các fan của MU vẫn tin tưởng vào MU
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top