Cả nhà ơi, cty e thành lập từ cuối năm 2006 mà cho tới bây jờ chưa lần nào nộp bản " ĐĂNG KÝ KẾ HOẠCH TIỀN LƯƠNG " cho cq Thuế cả, như vậy những chi phí tiền lương trả cho NV Văn Phòng (k có cn sx) suốt từ năm 2006 cho hết năm 2008 sẽ là Cp k đc cq Thuế chấp nhận khi Quyết toán thuế phải k ah? Cty e có phải nộp phạt gi k ? Có ai biết về vấn đề này trả lời giúp e với !!! Đầu năm nay e sẽ làm bản " ĐĂNG KÝ KẾ HOẠCH TIỀN LƯƠNG" của năm 2009, nhưng vẫn chưa biết mẫu và làm thế nào?
Còn vấn đề nữa là HĐLĐ của cty e cho các nhân viên có ghi" tiền lương đã bao gồm BHXH) nhân viên tự đóng bảo hiểm, như vậy cty có phải làm thủ tục j bên công đoàn k ah ?
Còn vấn đề nữa là HĐLĐ của cty e cho các nhân viên có ghi" tiền lương đã bao gồm BHXH) nhân viên tự đóng bảo hiểm, như vậy cty có phải làm thủ tục j bên công đoàn k ah ?