Thuê xe nâng

Nguyễn Loan 82

New Member
Hội viên mới
Chả là bên e cho thuê xe nâng nhưng do ko đủ xe nên phải thuê từ bên khác về rồi cho thuê lại
xe cứ về trước theo bảng kê, rồi khi nào bên e cho thuê xong, rồi trả vào ngày nào thì họ xuất hóa đơn vào luôn ngày đó và có ghi là thuê xe từ ngày nào đến ngày nào.
khi có hoá đơn rồi thì e định khoản như nào ạ.
Giúp e với
 
Khi chưa có hóa đơn thì trích trước chi phí để ghi nhận giá vốn của hoạt động. Khi có hóa đơn thì ghi giảm chi phí trích trước tăng nợ phải trả vậy thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top