Hii các anh, chị trên diễn đàn. Em đang có vướng mắc nhỏ trong nghề muốn nhờ các anh, chị dày dặn kinh nghiệm tư vấn cho em ah.
Hiện bên em đang có 1 hợp đồng đã giao hàng hóa. Tiền hàng đã chuyển qua ngân hàng, tiền thuế thì chưa chuyển khoản. Khách hàng hiện tại không muốn lấy hóa đơn thuế. Em dự là xử lý món tiền hàng đang treo trên tài khoản ngân hàng như sau:
- Làm biên bản thanh lý hợp đồng với lý do không cung cấp được hàng.
- Làm phiếu chi - Chuyển trả tiền tạm ứng ( Số tiền là trên 300 triệu)
- Làm phiếu thu (Bên khách hàng làm) - Thu lại tiền tạm ứng hợp đồng.
Các anh,chị giúp em, xem em xử lý thế này có ổn thỏa không ah? Nếu không các anh/chị có thể tư vấn cho em cách giải quyết và xử lý trường hợp này không ah?
Em cảm ơn các anh/chị nhiều ah.




Hiện bên em đang có 1 hợp đồng đã giao hàng hóa. Tiền hàng đã chuyển qua ngân hàng, tiền thuế thì chưa chuyển khoản. Khách hàng hiện tại không muốn lấy hóa đơn thuế. Em dự là xử lý món tiền hàng đang treo trên tài khoản ngân hàng như sau:
- Làm biên bản thanh lý hợp đồng với lý do không cung cấp được hàng.
- Làm phiếu chi - Chuyển trả tiền tạm ứng ( Số tiền là trên 300 triệu)
- Làm phiếu thu (Bên khách hàng làm) - Thu lại tiền tạm ứng hợp đồng.
Các anh,chị giúp em, xem em xử lý thế này có ổn thỏa không ah? Nếu không các anh/chị có thể tư vấn cho em cách giải quyết và xử lý trường hợp này không ah?
Em cảm ơn các anh/chị nhiều ah.



