Thắc mắc về LĐ thời vụ

Ðề: Thắc mắc về LĐ thời vụ

Chỉ cần HĐLĐ và bảng ký nhận lương của người lao động thì được tính CP hợp lý.

Cái này là đối với thuế...còn đối với bên bảo hiểm thì sao hả bạn?
 
Ðề: Thắc mắc về LĐ thời vụ

Trong trường hợp từ khi thành lập công ty tới thời điệm hiện tại là hơn 2 năm, nhưng công ty vẫn chưa làm hợp đồng cho bất cứ nhân viên nào và vẫn chưa đăng ký thang bảng lương, không đóng BHXH........nói chung là chẳng có gì hết....như vậy mình sẽ làm như thế nào?
Nếu bây giờ mình làm hợp đồng thử việc cho những người đó trong năm 2009 để đưa vào chi phí hợp lý có được không? [you] giúp đỡ nhe'.....thanks....

Thời gian thử việc không được quá 60 ngày đối với công việc có chức danh nghề cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ cao đẳng trở lên, không được quá 30 ngày đối với chức danh nghề cần trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ và không được quá 6 ngày đối với những lao động khác.
Tốt nhất là bạn làm hợp đồng bổ sung từ khi mới thành lập, thời gian tương ứng với thực tế, làm thang bảng lương, bảng chi tiết tiền lương có xác nhận của người lao động để CP tiền lương được tính chi phí là chi phí hợp lý. Một số CT/CCT còn yêu cầu có bảng đăng ký tình hình sử dụng lao động mới được đưa CP lương vào CP hợp lý, nếu vậy thì những CP lương trước đây của bạn dễ bị loại ra do không đăng ký tình hình sử dụng lao động (như vậy thì hết cách chữa!).

Thân !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top