theo mình đọc thông tư 23 /2014 /TT-BLDTBXH
Điều 7. Lập, quản lý và sử dụng sổ quản lý lao động
1. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày bắt đầu hoạt động, người sử dụng lao động phải lập sổ quản lý lao động nơi đặt trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện.
từ đầu năm đến giờ bên mình chưa lập sổ quản lí lao động ,vậy bạn nào có mẫu sổ cho mình xin với?
Điều 7. Lập, quản lý và sử dụng sổ quản lý lao động
1. Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày bắt đầu hoạt động, người sử dụng lao động phải lập sổ quản lý lao động nơi đặt trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện.
từ đầu năm đến giờ bên mình chưa lập sổ quản lí lao động ,vậy bạn nào có mẫu sổ cho mình xin với?