ko biết em viết bài trong chủ đề này có đúng ko nữa nếu ko mong các pác đại xá cho.
Chả là anh GĐ cty e vừa thông báo đã thuê bên kiểm toán tuần sau đến làm việc để chuẩn bị cho hđ tăng vốn sắp tới. Như vậy thì e cần phải chuẩn bị sổ sách chứng từ ntn bi giờ hả các pác? Thú thật, cty mới thành lập từ tháng 7/2008, và e thì cũng mới làm kt từ đó đến giờ nên bây giờ thấy hơi lo lo.hic
Help me!
Chả là anh GĐ cty e vừa thông báo đã thuê bên kiểm toán tuần sau đến làm việc để chuẩn bị cho hđ tăng vốn sắp tới. Như vậy thì e cần phải chuẩn bị sổ sách chứng từ ntn bi giờ hả các pác? Thú thật, cty mới thành lập từ tháng 7/2008, và e thì cũng mới làm kt từ đó đến giờ nên bây giờ thấy hơi lo lo.hic
Help me!
Sửa lần cuối: