Cty mua đồ dùng văn phòng hay tscđ về( ô tô; máy tính; máy in....) thì phải viết phiếu nhập mua hàng(nhập kho); Nhưng trong phần mềm- Mục KẾ TOÁN MUA HÀNG VÀ CÔNG NỢ PHẢI TRẢ....> PHIẾU NHẬP MUA HÀNG có bước nhập mã vật tư mấy cái e hổng rõ.
- Theo dõi tồn kho/ ko theo dõi tồn kho ...thì thường là để ở chế độ nào
- Cách tính tồn kho?
- TK kho
- TK doanh thu
- TK giá vốn
- TK nguyên vật liệu
- Nhóm vật tư
- Số lượng tồn
Mấy ô này điền sao nhỉ? các pac giúp em đi
- Theo dõi tồn kho/ ko theo dõi tồn kho ...thì thường là để ở chế độ nào
- Cách tính tồn kho?
- TK kho
- TK doanh thu
- TK giá vốn
- TK nguyên vật liệu
- Nhóm vật tư
- Số lượng tồn
Mấy ô này điền sao nhỉ? các pac giúp em đi
Sửa lần cuối: