Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Melody

Member
Hội viên mới
Các mem cho mình hỏi. Công ty mình là Công ty CP, vậy trong bảng lương mình có phải làm thành 2 bảng, 1 bảng là lương CBQLDN bao gồm: Giám đốc, P.GĐ, Kế toán trưởng, kế toán và thủ quỹ. Bảng 2 gồm: Lương của các kỹ sư trực tiếp làm việc ko? Hay mình cứ để chung vào 1 bảng lương cũng được? Và Trong sổ trước mình để 1 bảng chung, nhưng mà lương CB QLDN chỉ có Giám đốc và Phó GĐ. Vậy cách làm nào là đúng hả bạn? Cảm ơn rất nhiều.
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Các mem cho mình hỏi. Công ty mình là Công ty CP, vậy trong bảng lương mình có phải làm thành 2 bảng, 1 bảng là lương CBQLDN bao gồm: Giám đốc, P.GĐ, Kế toán trưởng, kế toán và thủ quỹ. Bảng 2 gồm: Lương của các kỹ sư trực tiếp làm việc ko? Hay mình cứ để chung vào 1 bảng lương cũng được? Và Trong sổ trước mình để 1 bảng chung, nhưng mà lương CB QLDN chỉ có Giám đốc và Phó GĐ. Vậy cách làm nào là đúng hả bạn? Cảm ơn rất nhiều.

Lương tại 1 ĐV thì xây dựng theo quy chế của ĐV đó. Không nhất thiết phải theo 1 mẫu nào đâu bạn ơi.
Bạn xây dựng như thế nào mà khi nhìn vào biết được GĐ có mức lương bao nhiêu, KTT, các Kỹ sư có mức lương bai nhiêu.
Àh mà sao bạn không làm theo từng phòng ban như thế dễ quản lý hơn.
- Phòng nhân sự : Quản lý + Nhân viên.
- Phòng TCKT : KTT + NV
- Phân xưởng : Quản lý + công nhân.
............
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Ko cần tách riêng bạn nhé
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Bạn nên tách riêng ra để khi đưa chi phí tiền lương này vào chi phí thì nó rõ ràng hơn, khỏi phải ngồi tách ra rồi lại cộng trừ sai thì mệt
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Nhưng Công ty mình có 17 thành viên thôi, nhỏ nên mình mớigộp chung vào một bảng lương,chỉ có lương của 3 sếp thì mình đưa vào lương CBQLDN còn lương của kế toán trưởng và nhân viên mình đưa hết vào lương nhân viên. Giờ anh trai mình nói là nên tách riêng ra và bao gồm cả KTT cũng là lương quản lý. Mình làm xong báo cáo tài chính rùi? Chẳng lẽ làm lại sổ hết sao các bác?
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Nhưng Công ty mình có 17 thành viên thôi, nhỏ nên mình mớigộp chung vào một bảng lương,chỉ có lương của 3 sếp thì mình đưa vào lương CBQLDN còn lương của kế toán trưởng và nhân viên mình đưa hết vào lương nhân viên. Giờ anh trai mình nói là nên tách riêng ra và bao gồm cả KTT cũng là lương quản lý. Mình làm xong báo cáo tài chính rùi? Chẳng lẽ làm lại sổ hết sao các bác?

Ơ !!!
KTT hok phải là quản lý hok lẽ ổng (bà) là công nhân trực tiếp sản xuất sao ?
Chức danh quản lý bao gồm BGĐ, các trưởng phó phòng mà bạn.
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Các mem cho mình hỏi. Công ty mình là Công ty CP, vậy trong bảng lương mình có phải làm thành 2 bảng, 1 bảng là lương CBQLDN bao gồm: Giám đốc, P.GĐ, Kế toán trưởng, kế toán và thủ quỹ. Bảng 2 gồm: Lương của các kỹ sư trực tiếp làm việc ko? Hay mình cứ để chung vào 1 bảng lương cũng được? Và Trong sổ trước mình để 1 bảng chung, nhưng mà lương CB QLDN chỉ có Giám đốc và Phó GĐ. Vậy cách làm nào là đúng hả bạn? Cảm ơn rất nhiều.

Tại sao phải mất công tách làm 2 bảng lương chứ bạn? Cứ để 1 bảng cũng được, làm nhiều chỉ tổ rối mắt.
 
Ðề: Lương CB quản lý DN và lương nhân viên

Nhưng Công ty mình có 17 thành viên thôi, nhỏ nên mình mớigộp chung vào một bảng lương,chỉ có lương của 3 sếp thì mình đưa vào lương CBQLDN còn lương của kế toán trưởng và nhân viên mình đưa hết vào lương nhân viên. Giờ anh trai mình nói là nên tách riêng ra và bao gồm cả KTT cũng là lương quản lý. Mình làm xong báo cáo tài chính rùi? Chẳng lẽ làm lại sổ hết sao các bác?
Khi bạn đăng ký thang bảng lươgn thì GĐ, PGĐ và KTT nằm trong thang bảng lương quản lý riêng , CN nằm trong thang bảng lương riêng. Đó là cái anh trai bạn nói.
Khi trả lương hàng tháng thì lập bảng lương chung, khi kế toán định khoản tiền lương thì mới tách ra đưa vào 642, 627 ... riêng ra.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top