LÀM CÁCH NÀO ĐỂ LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH

thuyvan_dang

New Member
Hội viên mới
Chào các ACE ! mình mới vào làm cty này có 3 tuần thôi nhưng năm nay mình phải làm báo cáo tài chính,lúc trước cty ko có kế toán nên chỉ có thu chi và Sếp tự làm báo cáo thuế luôn.Nhưng hàng tháng chỉ có bào cáo những đầu vào đụng đến 10% thôi ngoaì ra ko làm BC TNDN theo quí, bảng phân bổ..Khi tiếp nhận hồ sơ chỉ có BCT tháng, hóa đơn mua vào, bán ra. Như vậy giờ mình cần phải chuẩn bị thêm cái gì để làm báo cáo tài chính??? Mong mọi người giúp mình với nhé..Cám ơn nhiều, Đây là số email của mình : thuyvan.xmvt@yahoo.com các bạn có thể liên lạc với mình qua email này nhé.:thodai:
 
Ðề: LÀM CÁCH NÀO ĐỂ LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH

Chào bạn,
Nghe bạn nói qua mình đã thấy có một đống việc đang chờ bạn rồi. Dù là cty ko phát sinh quá nhiều nghiệp vụ nhưng cái kiểu cuối năm mới dồn lại làm 1 lần thì rất khiếp.
Đầu tiên bạn làm gọn chứng từ trước: Thu, chi, nhập, xuất-> kẹp gọn tất cả những chứng từ kèm theo nó (vì đã có hóa đơn mua vào, ra thì phải có nhập xuất nếu là hàng hóa). Sau đấy lên các sổ: Sổ quỹ TM, sổ TGNH, sổ chi tiết các TK, sổ chi tiết vật tư, tổng hợp NXT, bảng đối chiếu công nợ... Nếu bên bạn có phần mềm thì mấy cái này cũng đơn giản thôi, cứ HT đúng là nó tự lên BC chuẩn. Sau đấy in ra, đóng quyển. Phiếu thu, chi, nhập, xuất cũng đóng gọn vào.
Các tờ khai thuế lưu riêng file ra.
Mọi bảng phân bổ, khấu hao cũng phải làm và in ra.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top