Chào các anh chị........!
Em là kế toán mới ra trường..............e mới xin vào đc văn phòng luật sư...nhiệm vụ của e là hoàn tất các khoản thuế....do có chị kế toán trước nghỉ đột xuất nên chưa hướng dẫn e được.nay đến ngày kê khai thuế.làm tờ kê khai thuế hàng tháng thì e đã làm xong.nhưng làm kê khai thuế TNDN quý 1 thì e chưa rõ..e xem lại các tờ khai năm cũ thì e ko hiểu là các khoản chi phí của văn phòng ghi trên tờ kê khai tháng cộng lại thì không bằng khoản chi phí ghi trên tờ kê khai thuế RNDN tạm tính........a chị chỉ roc giúp e với ạ.
e cám ơn anh chị nhiều ạ!
Em là kế toán mới ra trường..............e mới xin vào đc văn phòng luật sư...nhiệm vụ của e là hoàn tất các khoản thuế....do có chị kế toán trước nghỉ đột xuất nên chưa hướng dẫn e được.nay đến ngày kê khai thuế.làm tờ kê khai thuế hàng tháng thì e đã làm xong.nhưng làm kê khai thuế TNDN quý 1 thì e chưa rõ..e xem lại các tờ khai năm cũ thì e ko hiểu là các khoản chi phí của văn phòng ghi trên tờ kê khai tháng cộng lại thì không bằng khoản chi phí ghi trên tờ kê khai thuế RNDN tạm tính........a chị chỉ roc giúp e với ạ.
e cám ơn anh chị nhiều ạ!
