Anh chị ơi giúp em với. Em mới ra trường và xin vào làm kế toán cho công ty thương mại. Giám đốc bảo em làm kế toán nội bộ.
Kế toán cũ nghỉ từ đầu tháng nên các phiếu xuất có 1 anh kinh doanh làm trên excel hết, giờ em vào họ bảo em chép lại ra quyển phiếu xuất, bảo em làm 1 liên thội, kể cả liên xanh, đỏ cũng viết bút bi lên. Em tưởng mình phải làm 3 liên, chỉ viết lên liên màu trắng và 2 liên còn lại là giấy in chứ
Ai có kinh nghiệm bảo em với ạ. em cám ơn mọi người
Kế toán cũ nghỉ từ đầu tháng nên các phiếu xuất có 1 anh kinh doanh làm trên excel hết, giờ em vào họ bảo em chép lại ra quyển phiếu xuất, bảo em làm 1 liên thội, kể cả liên xanh, đỏ cũng viết bút bi lên. Em tưởng mình phải làm 3 liên, chỉ viết lên liên màu trắng và 2 liên còn lại là giấy in chứ
Ai có kinh nghiệm bảo em với ạ. em cám ơn mọi người