Tình hình là bên em xuất hiện 2 nghiệp vụ sau:
1, bán cho khách 1 cái bàn, vận chuyện đi tỉnh khác, xuất hóa đơn cho khách có cả chi phí vận chuyển
Bàn thì có hóa đơn đầu vào rồi, còn vận chuyển em làm hợp đồng lao động ngắn hạn với một người nào đó ghi rõ công việc là thuê vận chuyển bàn, hợp đồng có hiệu lực trong vài ngày, có ghi rõ mức lương
2, nhận vẽ tranh tường cho khách, hóa đơn xuất ra là vẽ tranh tường
Nghiệp vụ này em cũng làm hợp đồng lao động thuê 1 bạn vẽ tranh, hợp đồng cũng chỉ có hiệu lực trong thời gian vẽ tranh và có ghi rõ mức lương
- Trong 2 nghiệp vụ trên em làm vậy có hợp lý không ạ, liệu có cần thêm những thủ tục gì để hợp thức hóa đầu vào cho 2 nghiệp vụ trên?
1, bán cho khách 1 cái bàn, vận chuyện đi tỉnh khác, xuất hóa đơn cho khách có cả chi phí vận chuyển
Bàn thì có hóa đơn đầu vào rồi, còn vận chuyển em làm hợp đồng lao động ngắn hạn với một người nào đó ghi rõ công việc là thuê vận chuyển bàn, hợp đồng có hiệu lực trong vài ngày, có ghi rõ mức lương
2, nhận vẽ tranh tường cho khách, hóa đơn xuất ra là vẽ tranh tường
Nghiệp vụ này em cũng làm hợp đồng lao động thuê 1 bạn vẽ tranh, hợp đồng cũng chỉ có hiệu lực trong thời gian vẽ tranh và có ghi rõ mức lương
- Trong 2 nghiệp vụ trên em làm vậy có hợp lý không ạ, liệu có cần thêm những thủ tục gì để hợp thức hóa đầu vào cho 2 nghiệp vụ trên?