Hỏi cách lấy số liệu từng sheet có cấu trúc khác nhau lên một sheet tổng hợp

Evergreen146

New Member
Hội viên mới
Như tít đấy ạ, mình muốn hỏi có cách nào nhanh nhất để nhặt số liệu từ các sheet có cấu trúc bảng biểu khác nhau (chỉ cùng danh sách tên người nhận) để tổng hợp vào một sheet chung không ạ?. Hàng tháng mình cứ phải nhập lại thủ công, rất mất thời gian lại dễ nhầm. Cả bảng chi tiết và bảng tổng hợp mình đều phải in ra để lưu nên không làm bàng tổng hợp ngay từ đầu được và cũng vì nếu kết hợp thế thì biểu sẽ rất dài. Mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người! (Không hiểu sao mình không up file lên được T T)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top