Bạn kê khai trên bảng kê mua vào như bình thường sau đó làm điều chỉnh giảm đầu ra, sử dụng bảng kê 01-3 và 01KHBS để giải trình hóa đơn đó
Việc còn lại là tính vào chi phí khi xác định TNCT khoản này.![]()
Làm ơn cho tôi hỏi
Khi công ty ký hợp đồng cung cấp thiết bị. Trị giá hợp đồng 38triệu. Ngày ký 01/02/2009. Thanh toán làm 02 đợt
Đợt 1: 50% giá trị ngay khi ký
Đợt 2; Thanh toán nốt 50% giá trị còn lại sau khi nhận được thiết bị, biên bản nghiệm thu thanh lý và HĐ GTGT. ngày thanh lý và xuất hoá đơn là 28/02/2009: Trên HĐ GTGT là 38tr.
Với HĐ 38tr kia thì phải thanh toán qua ngân hàng. Nhưng trong hợp đòng quy định thanh toán làm 2 đợt như vậy mỗi đợt là 19tr
Vậy có phải thanh toán qua ngân hàng k????