[HCM] [600USD~] [tuyển nhân viên chăm sóc kháng hàng]

HRnavi_channel

New Member
Hội viên mới
Trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng tại VPĐD của một công ty quy mô lớn và danh tiếng tại Nhật sẽ mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để học hỏi, trao dồi kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Ngoài ra, ứng viên còn có môi trường sử dụng tiếng Nhật thường xuyên với mức đãi ngộ hấp dẫn. Đây là vị trí rất thích hợp với các ứng viên năng động, ham học hỏi. – Ms. Đỗ Phương Anh – chuyên viên tư vấn nhân sự HRnavi

Thông tin công ty: Công ty Logistics được thành lập vào năm 1999 tại Tokyo (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư 1 tỉ yên, với mục đích cung cấp các phương thức vận tải và dịch vụ vận tải tốt nhất, luôn luôn phục vụ nhu cầu của khách hàng, góp phần giảm chi phí hậu cần và phát triển cùng với khách hàng. Hiện tại, công ty có 88 văn phòng tại Nhật và các văn phòng đại diện tại châu Âu, châu Mỹ, châu Á.

Yêu cầu:

- Nữ, tuổi từ 25 đến 35

- Trình độ đại học

- Tiếng Nhật N2

- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm dịch vụ ở công ty Nhật hoặc làm ở khách sạn, công ty du lịch Nhật (đối ứng khách hàng, sales,..)

Nội dung công việc:

- Dịch tài liệu khi được yêu cầu

- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà quốc tế

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm ở buổi phỏng vấn

- Hỗ trợ người Nhật về hàng cá nhân

- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về quy định, luật,...

Lương: 650USD ~
Phúc lợi: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 – thứ 6: 8h – 17h

- Thứ 7: 8h – 12h (cách tuần)

Địa điểm làm việc: TPHCM

Xem thêm chi tiết tại: http://goo.gl/SnkwhP
Hồ sơ ứng tuyển gửi về: do.phuong.anh@hrnavi.com
Số điện thoại: +84 935 299 899

Bạn muốn ứng tuyển nhưng lại chưa có hồ sơ và tài khoản online tạ HRnavi ? Hãy truy cập link hướng dẫn: http://goo.gl/p4KPpd
2278.jpg
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top