Chào mọi người!
Cty mình nhập khẩu mặt hàng thết bị y tế về bán cho các bệnh viện, trong tháng 12/2008 cty mình có nhập nhiều đơn hàng nhưng chưa về hết, vì là khách hàng quen nên cty mình đôi khi lấy tiền trước rồi mới giao hàng và có xuất hóa đơn VAT để nhận tiền.
Trong tháng 12/2008 mình kiểm tra lại thấy bộ phận bán hàng nhầm lẩn xuất hóa đơn cho cả mặt hàng chưa về, trong tháng 01/2009 mới về tới.
Bây giờ mình không biết giải quyết như thế nào? mình đã yêu cầu hủy hóa đơn nhưng bên mua không thể hủy vì đã quyết toán năm 2008 rồi.
Mong anh chị và các bạn giúp tieuphuong vói nhé.
Cám ơn mọi người nhiều lắm.
Cty mình nhập khẩu mặt hàng thết bị y tế về bán cho các bệnh viện, trong tháng 12/2008 cty mình có nhập nhiều đơn hàng nhưng chưa về hết, vì là khách hàng quen nên cty mình đôi khi lấy tiền trước rồi mới giao hàng và có xuất hóa đơn VAT để nhận tiền.
Trong tháng 12/2008 mình kiểm tra lại thấy bộ phận bán hàng nhầm lẩn xuất hóa đơn cho cả mặt hàng chưa về, trong tháng 01/2009 mới về tới.
Bây giờ mình không biết giải quyết như thế nào? mình đã yêu cầu hủy hóa đơn nhưng bên mua không thể hủy vì đã quyết toán năm 2008 rồi.

Cám ơn mọi người nhiều lắm.
Sửa lần cuối: