Cả nhà ơi ! Giúp e VỚIIIIII ! e k tự tin khi hạch toán 1 nghiệp vụ nên mún mọi người chỉ giùm e với.
Vấn đề là thế này ah! khi e trả trước cho 1 HĐ về thiết kế quy hoạh thì e định khoản: Nợ tk 331 50tr
Có tk 1111 50tr
Khi e trả trước lần 2 cũng định khoản như trên: Nợ tk 331 50tr
Có tk 1111 50tr
Nhưng đến khi bên e trả nốt phần còn lại là 50tr nữa và họ viết cho bên 1 HĐơn với tổng tiền thanh toán là 150tr ( đã có thuế), kết thúc hợp đồng thì e phải định khoản thế nào ?
Vấn đề là thế này ah! khi e trả trước cho 1 HĐ về thiết kế quy hoạh thì e định khoản: Nợ tk 331 50tr
Có tk 1111 50tr
Khi e trả trước lần 2 cũng định khoản như trên: Nợ tk 331 50tr
Có tk 1111 50tr
Nhưng đến khi bên e trả nốt phần còn lại là 50tr nữa và họ viết cho bên 1 HĐơn với tổng tiền thanh toán là 150tr ( đã có thuế), kết thúc hợp đồng thì e phải định khoản thế nào ?