Hạch toán ở chi nhánh và trụ sở chính ?

hai2bp

New Member
Hội viên mới
Chao anh chi !

-Mình có vấn đề này muốn hỏi các anh chị, mong các anh chị chỉ giúp.

- Cty mình có trụ sở chính ở TPHCM và một chi nhánh hạch toán độc lập ở tỉnh Bình Dương. Để đơn giản trong quản lý, mọi hoạt động đều diễn ra ở chi nhánh. Cho mình hỏi :

1. Trụ sở chính không phát sinh nghiệp vụ trong thời gian dài thì có vấn đề gì không ?
2. Chi nhánh có tư cách pháp nhân để ký hợp đồng kinh tế không ?
3. Các loại thuế phải nộp hàng tháng, quyết toán cuối năm ở chi nhánh và trụ sở chính.

Chân thành cảm ơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top