Chào cả nhà,
Em có một vấn đề mong mọi người tư vấn. Công ty em có mua nguyên liệu sản xuất từ nhà cung cấp nước ngoài. Nhưng do em không kiểm tra cẩn thận nên giá trị hàng hoá ghi trong hợp đồng bị cộng thiếu 100$, em cũng đã làm thanh toán đúng số tiền trên hợp đồng. Nay khách hàng gửi Invoice thì bị lệch 100$ so với hợp đồng. Tờ khai hải quan thì cũng khai đúng. Chỉ có mắc mỗi hợp đồng và thanh toán ngân hàng. Vậy em phải xử lý thế nào ạ? Em cảm ơn!
Em có một vấn đề mong mọi người tư vấn. Công ty em có mua nguyên liệu sản xuất từ nhà cung cấp nước ngoài. Nhưng do em không kiểm tra cẩn thận nên giá trị hàng hoá ghi trong hợp đồng bị cộng thiếu 100$, em cũng đã làm thanh toán đúng số tiền trên hợp đồng. Nay khách hàng gửi Invoice thì bị lệch 100$ so với hợp đồng. Tờ khai hải quan thì cũng khai đúng. Chỉ có mắc mỗi hợp đồng và thanh toán ngân hàng. Vậy em phải xử lý thế nào ạ? Em cảm ơn!